Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Cach tat bat Driver Verifier tren Windows 10, Cách tắt bật Driver Verifier trên Windows 10

Driver Verifier là một trong miễn phí những công cụ chẩn đoán ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trên Windows 10 qua app . Công cụ này kiểm tra tổng hợp các driver công cụ của Microsoft quản lý cũng như driver phải làm sao của bên thứ 3 qua mạng . Cùng tham khảo thêm download , cách tắt tổng hợp , bật Driver Verifier trên Windows 10 trong bài viết giảm giá dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi sử dụng .

Quá trình xác minh driver ứng dụng khá thú vị mới nhất . Windows thêm giả mạo các driver vào sử dụng để kiểm tra bằng cách làm kỹ thuật các driver này không tương thích trực tuyến , lỗi thời kích hoạt , … trực tuyến để nguyên nhân có thể xác minh tốt nhất được qua app các driver đó khóa chặn . link down Nếu có một driver nào đó không vượt qua bài kiểm tra kích hoạt , lỗi the BSoD (Blue Screen of Death - màn hình xanh chết chóc) kinh nghiệm sẽ xuất hiện trên màn hình giảm giá . Sau đó DSoD tạo crash dump giảm giá để gỡ miễn phí các lỗi.

Cách chạy Driver Verifier

Có một số cách tốt nhất để tắt kích hoạt , bật Driver Verifier trên Windows 10 qua mạng . Cách thông thường nhất là nhập Verifier vào khung Search trên thanh Taskbar kinh nghiệm , khóa chặn sau đó click chọn Verifier Run command tốt nhất để mở Driver Verifier.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

lấy liền Ngoài ra bạn hướng dẫn cũng quản lý có thể mở CMD chia sẻ , ở đâu uy tín và nhập Verifier vào đó rồi nhấn Enter trên điện thoại để mở Driver Verifier.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Cuối cùng hay nhất , bạn giả mạo có thể mở Task Manager Win 10 nạp tiền , trực tuyến sau đó tạo một task mới nơi nào và chọn mở Verifier qua web . Để làm qua app được điều này kiểm tra , click chọn File dữ liệu , thanh toán sau đó chọn Run new task.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

qua app Trên cửa sổ Create new task kiểm tra , tại khung Open bạn nhập Verifier vào đó rồi click chọn OK.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Lúc này Verifier ứng dụng sẽ chạy.

Cấu hình chia sẻ các thiết lập Driver Verifier

Sau khi công cụ đã mở Verifier tốt nhất , bước bản quyền tiếp theo bạn cần làm là cấu hình trực tuyến và kích hoạt sửa lỗi các thiết lập khóa chặn để Verifier hoạt động đúng cách nạp tiền . Đầu tiên tổng hợp , chọn tùy chọn Create custom settings (for code developers) qua app , ở đâu nhanh sau đó click chọn nút Next ở góc dưới cùng.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Đánh tích chọn Select driver names from a list kinh nghiệm , download sau đó chọn nút Next một lần nữa.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Tiếp theo đánh tích chọn tốt nhất các tùy chọn I/O verification đăng ký vay , Force pending I/O requests quảng cáo IRP Logging rồi click chọn Next.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Tất cả nhanh nhất những gì bạn cần làm giảm giá bây giờ là kiểm tra danh sách cập nhật và đánh tích chọn ở đâu tốt tất cả driver không phải tốt nhất của Microsoft full crack . Để xem nơi nào các driver có phải nạp tiền của Microsoft hay không chi tiết , bạn tìm trong cột Provider.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Click chọn nút Finish ở góc dưới cùng danh sách.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Làm thế nào mật khẩu để vô hiệu hóa (tắt) Driver Verifier?

qua web Nếu muốn tắt Driver Verifier trên điện thoại , chỉ cần chạy lại Verifier giống như ở hỗ trợ các bước trên (thông qua khung Search thanh toán , Command Prompt sử dụng hoặc Task Manager) như thế nào , hay nhất sau đó chọn Delete existing settings từ menu qua mạng . Sau đó click chọn nút Finish ở đâu uy tín để tắt (vô hiệu hóa) Driver Verfier.

Cách tắt, bật Driver Verifier trên Windows 10

Tắt miễn phí , bật Driver Verifier trên Windows 10

Đa số người dùng đam mê công nghệ danh sách , phải sử dụng máy tính thường xuyên trên điện thoại sẽ cài đặt driver hay nhất của bên thứ 3 trong một khoảng thời gian nào đó trực tuyến , cập nhật và thường xóa tài khoản thì hỗ trợ các driver này đăng ký vay sẽ hoạt động hoàn hảo dịch vụ mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Công cụ Driver Verifer có sẵn trên cài đặt tất cả tất toán các phiên bản Windows 10 nạp tiền , giống như driver dịch vụ của bạn kiểm tra . Driver Verifier nạp tiền được thiết kế download để lưu trữ nhanh nhất tất cả driver tăng tốc của bên thứ 3 trong hệ điều hành giảm giá để đảm bảo máy tính mới nhất của bạn hoạt động tốt nhất tài khoản có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-bat-driver-verifier-tren-windows-10-24943n.aspx
Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn tham khảo cách bật tắt chế độ ngủ đông Windows 10 tại đây nạp tiền để tiết kiệm Pin trên laptop Win 10 trực tuyến nhé

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online