Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

tat binh luan trong nhom Facebook, Việc ẩn hoặc tắt bình luận trong nhóm Facebook là cách tốt nhất giúp các quản trị nhóm kiểm soát các comment, từ đó hạn

Việc ẩn kinh nghiệm hoặc tắt bình luận trong nhóm Facebook là cách tốt nhất giúp phải làm sao các quản trị nhóm kiểm soát cài đặt các comment ứng dụng , từ đó hạn chế thấp nhất nạp tiền những bình luận thiếu tính chất xây dựng kích hoạt , nạp tiền những phát ngôn vi phạm pháp luật hay như thế nào những comment không đúng tổng hợp với thuần phong mỹ tục.

Ẩn comment hay tắt bình luận trong nhóm Facebook thường kiểm tra được người dùng lựa chọn cập nhật và sử dụng trên ở đâu uy tín các Fanpage Facebook kinh doanh online thanh toán với mục đích tránh sử dụng để hỗ trợ những người khác lấy thông tin khách hàng trên điện thoại của bạn bản quyền , dữ liệu hơn nữa còn tránh miễn phí những comment qua mạng , bình luận tục tĩu link down , thiếu văn hóa.

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Ẩn trực tuyến hoặc tắt comment trong nhóm Facebook tăng tốc nhằm tránh tổng hợp những comment thiếu văn hóa ở đâu uy tín và tránh mất cài đặt những thông tin quan trọng

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Để ẩn comment hay tắt bình luận trong nhóm Facebook vô hiệu hóa của mình quản lý , bạn thực hiện tổng hợp như sau:

Bước 1: Bạn vào trang Fanpage nhóm như thế nào của mình -> tiếp đến nhanh nhất , bạn vào phần Cài đặt.

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Bước 2: Bạn kéo chuột xuống phần Kiểm duyệt trang -> chọn Chỉnh sửa -> tại đây kích hoạt , bạn nhập vào đó là sử dụng những từ bắt đầu trực tuyến , ví dụ như: khách hay comment số điện thoại kinh nghiệm của mình công cụ để tư vấn giá miễn phí , đặt mua mật khẩu , nạp tiền hoặc là hỏi về giá.. kỹ thuật . -> mẹo vặt thì bạn nhập vào đó hướng dẫn tất cả công cụ các đầu số điện thoại vô hiệu hóa , chia sẻ các từ khách hàng hay hỏi giá sản phẩm như: nhieu xóa tài khoản , nhiu khóa chặn , ib giá...

Lưu ý: Bạn liệt kê hết vào đó xóa tài khoản nhưng viết cách nhau bằng dấu phẩy như thế nào nhé ","

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Bước 3: Nhập xong địa chỉ , bạn nhấn tăng tốc Thêm ở đâu nhanh để add vào danh sách -> cuối cùng là chọn Lưu thay đổi là xong.

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

quản lý Nếu bạn muốn ẩn mật khẩu những comment có sử dụng những lời lẽ dung tục như thế nào , thiếu văn hóa -> danh sách thì bạn cài đặt cũng thực hiện đơn giản tổng hợp như sau:

Bạn trực tuyến cũng vào Cài đặt mật khẩu của Nhóm -> rồi kéo chuột đến phần Bộ lọc tính năng những lời tục tĩu -> miễn phí sau đó chọn mức độ là Mạnh cài đặt để thiết lập qua app được.

Cách tắt bình luận trong nhóm Facebook

Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn tham khảo thêm hướng dẫn cách chặn an toàn và bỏ chặn comment lên Fanpage Facebook  qua mạng của Chúng tôi mật khẩu để biết thêm cách Ẩn bình luận tốc độ , Xóa bình luận sử dụng và thậm chí là Cấm một tài khoản cụ thể không kích hoạt được bình luận trên bài viết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-binh-luan-trong-nhom-facebook-46677n.aspx
Vậy là bạn ứng dụng đã biết cách tắt bình luận trong nhóm Facebook rồi đó! Quá đơn giải phải không nào thanh toán ? Ngoài ra giá rẻ , tốt nhất nếu bạn muốn chặn đăng post bài lên Fanpage Facebook  ở đâu tốt cũng tài khoản rất đơn giản dịch vụ . Chi tiết bạn hãy xem lại bài viết này trên Chúng tôi như thế nào nhé tốc độ . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online