Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

tat chuong trinh khoi dong cung windwos 10, Tắt chương trình khởi động cùng Windows 10

Một trong hướng dẫn những cách giúp máy tính khởi động nhanh hơn đó chính là tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 khóa chặn , dịch vụ các chương trình này có cái cần thiết tăng tốc nhưng tối ưu cũng có cái không cho nên chính vì thế bạn nên cân nhắc việc tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 cùng kinh nghiệm với dịch vụ những chỉ dẫn nguyên nhân dưới đây.

Tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 là một trong sửa lỗi những cách tăng tốc máy tính hiệu quả rõ rệt nhất qua mạng mà bạn khóa chặn có thể làm tốt nhất . Có một số phần mềm vì muốn khởi động nhanh hơn hay nhất cũng như chạy cài đặt các dịch vụ hay nhất riêng ở đâu uy tín qua app đã tự ý chạy cùng Windows 10 mật khẩu của bạn khi mới mở máy lấy liền , điều này ở đâu nhanh sẽ vô tình làm cho máy bạn chậm lại khóa chặn . Hãy thử tưởng tượng xóa tài khoản nếu một phần mềm làm chậm chia sẻ của bạn đi 0,5 giây quản lý thì 10 phần mềm tốc độ như vậy như thế nào sẽ là bao nhiêu qua app ? Và trực tuyến nếu loại bỏ tối ưu được chúng đi không chỉ giúp tăng tốc máy tính kiểm tra mà còn làm cho hệ thống đỡ bị hao tài nguyên hơn.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10"

Tuy nhiên chúng ta tự động cũng cần phải biết rằng có một số chương trình khi tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 phải làm sao sẽ không còn chạy chi tiết được nữa thanh toán , chẳng hạn như VMWare qua app , do đó bạn nên thực sự cân nhắc ở đâu tốt cũng như nên tắt quản lý các tiến trình có liên quan đến cập nhật cài đặt bởi lẽ chúng ta chỉ cần cập nhật khi cần thiết nguyên nhân mà thôi sử dụng và hơn thế nữa nó kiểm tra cũng kinh nghiệm rất ngốn tài nguyên trực tuyến của bạn một cách vô hình.

Hướng dẫn tắt chương trình khởi động cùng Windows 10

1 cập nhật . Tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 bằng Task Manager

Bước 1: Có 2 cách giúp bạn truy cập vào Task Manager đó là sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + del hay nhất hoặc click vào thanh taskbar chọn Task Manager như hình miễn phí dưới đây.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 2: Vào trong Task Manager bạn vào tiếp phần Startup mới nhất , nơi ở đâu nhanh các chương trình khởi chạy cùng Windows 10 tải về . Tuy nhiên hãy nhấn vào Status ở đâu nhanh Startup impact nơi nào để lọc ở đâu nhanh các giá trị Enable quảng cáo và High cho lên trên cùng qua mạng nhé.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 3: Kết quả phải làm sao sẽ nạp tiền được như tốt nhất dưới đây giá rẻ ở đâu tốt bây giờ chúng ta bắt đầu tắt chương trình khởi động cùng Windows 10.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 4: Để tắt một chương trình không cần thiết bạn hãy click chuột phải vào chương trình đó giả mạo và chọn Disable .

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 5: Ở trong ví dụ này Chúng tôi kỹ thuật đã tắt 3 chương trình là Zalo tự động và Cyberlink download , tốt nhất bởi lẽ 3 chương trình này đều chiếm dụng tài nguyên mức High địa chỉ , Medium tính năng và Chúng tôi không cần nó tự động khởi động cùng Windows 10 tốt nhất . Việc tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 này ứng dụng sẽ không làm ảnh hưởng gì đến khởi chạy mẹo vặt các phần mềm này sau đó.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 6: hướng dẫn Ngoài ra bạn ở đâu nhanh cũng cập nhật có thể lưu ý hơn tới dữ liệu các chương trình có dạng Update như hình dưới trên điện thoại , tính năng nếu chúng ta tắt đi trên điện thoại sẽ không làm ảnh hưởng gì đến việc chạy nơi nào của chương trinh này full crack nhưng như thế nào sẽ không update tăng tốc được download . giả mạo Nếu bạn tự chủ chi tiết được trong việc update cài đặt thì hãy cứ tắt đi sử dụng nhé.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

2 đăng ký vay . Xóa chương trình khởi động cùng Startup

Có một số phần mềm khi bạn cài vào máy kỹ thuật sẽ tự động chạy khi khởi động máy tính trực tuyến , ở đâu uy tín kỹ thuật với cách trên cài đặt sẽ không thể tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 dữ liệu thì bạn làm theo cách này sửa lỗi nhé.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Window + R ứng dụng để mở hộp lệnh Run ở đâu tốt sau đó bạn gõ vào đso Shell:Startup.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Bước 2: Ngay lập tức cửa sổ Explorer Startup hiện ra dữ liệu , tại đây nhanh nhất các phần mềm mặc định chạy cùng Windows 10 nhanh nhất sẽ hiện ra tài khoản và nhiệm vụ dịch vụ của bạn đơn giản chỉ là xóa chúng đi tối ưu mà thôi.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

3 tăng tốc . Sử dụng CCleaner

Tải CCleaner tại đây.

Sử dụng CCleaner là một cách giúp bạn tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 tương tự như chức năng nguyên nhân của Task Manager lừa đảo , tất toán nhưng tốc độ với CCleaner bạn kích hoạt sẽ còn làm đăng ký vay được nhiều hơn thế không chỉ chức năng tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 mẹo vặt tốc độ bao gồm phải làm sao các tính năng tối ưu hóa máy tính.

Cách tắt các chương trình khởi động cùng Windows 10

Để nhanh nhất có thể tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 lấy liền với CCleaner bạn chỉ cần vào phần Tool đăng ký vay , mục Startup qua mạng và tại đây bạn Disable tính năng các chương trình không cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cac-chuong-trinh-khoi-dong-cung-windows-10-30869n.aspx
Qua bài viết này ngoài việc tắt chương trình khởi động cùng Windows 10 bạn link down đã biết thêm một mẹo sử dụng để máy tính chạy nhanh hơn rồi đó dịch vụ . Và download cũng còn an toàn rất nhiều mẹo giúp máy tính chạy nhanh tài khoản hơn nữa dịch vụ nếu như độc giả thường xuyên ghé thăm Chúng tôi công cụ . Chúng tôi tin rằng có qua web rất nhiều mẹo dịch vụ để máy tính chạy nhanh hơn chi tiết , hoạt động ổn hơn cho máy miễn phí của bạn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online