Cách tắt CocCoc mỗi khi khởi động máy tính lại hiện lên?

Cách tắt CocCoc mỗi khi khởi động máy tính lại hiện lên?

chi tiết Hiện mình đang sử dụng trình duyệt CocCoc tải về để chia sẻ phục vụ cho công việc qua web và học tập cài đặt , mình giảm giá rất là ưng sửa lỗi với tổng hợp các tính năng có sẵn trên CocCoc tính năng . Nhưng có một điều làm mình kích hoạt rất khó chịu sửa lỗi , đó là khi mình mở máy tính lên là CocCoc lại tự khởi động theo mẹo vặt .

Như mình đăng ký vay đã trình bày ở trên tính năng , nhiều lúc mình chưa kịp sử dụng máy tính năng mà trình duyệt CocCoc cứ hiện ra trước mặt tài khoản , làm mình cảm thấy tốc độ rất phiền phức trực tuyến . Vậy hỗ trợ , full crack các bạn lừa đảo có thể cho mình biết cách tắt CocCoc mỗi khi khởi động máy tính lại hiện lên tất toán được không?

Ngoài ra tốc độ , bạn nào biết cách tắt phải làm sao các chương trình khởi động cùng windows cập nhật thì bảo mình luôn cài đặt nhé dữ liệu , vì ngoài CocCoc quảng cáo , mình còn một vài chương trình nữa như Skype kích hoạt cũng khởi động cùng windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-coccoc-moi-khi-khoi-dong-may-tinh-lai-hien-len-qa-4499n.aspx ([email protected])


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online