Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

tat dinh vi iphone, Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS trên iPhone, iPad

Cách tắt định vị iPhone khi bạn muốn ẩn chế độ đinh vị mật khẩu cũng như vị trí thanh toán của mình lên tự động các ứng dụng cài đặt trong máy mật khẩu full crack ngoài ra khi tắt định vị iPhone nguyên nhân cũng đồng nghĩa cài đặt với việc iPhone tính năng của bạn cài đặt sẽ tiết kiệm mới nhất được kha ở đâu tốt khá pin đấy.

Tính năng định vị GPS như thế nào hiện nay có mặt trên tự động rất nhiều kinh nghiệm các ứng dụng lừa đảo và dịch vụ ở đâu uy tín và khi bạn khởi động chúng vô tình kích hoạt luôn chế độ GPS chi tiết . Để tắt định vị iPhone bạn giá rẻ có thể lựa chọn tắt từng ứng dụng danh sách cũng chia sẻ hoặc tắt toàn bộ chúng link down để tiết kiệm pin iPhone hơn mật khẩu . Bởi một trong ở đâu tốt những nguyên nhân gây hao pin nhất chính là GPS liên tục pushing khi chúng ta sử dụng một vài dịch vụ nào đó như Gmail quảng cáo , Google Maps hay thậm chí là mật khẩu các ứng dụng game vô hiệu hóa bây giờ đăng ký vay cũng yêu cầu phải có GPS ở đâu tốt , chính vì thế thanh toán để tiết kiệm pin cho iPhone bạn nên tắt GPS đi.

Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

full crack Ngoài ra việc sử dụng GPS chia sẻ cũng khiến cho iPhone nơi nào của bạn ngốn thêm một phần dung lượng tài khoản tăng tốc nếu đó là 3G địa chỉ hoặc 4G giá rẻ mà không phải WiFi miễn phí thì full crack sẽ tốn hơn bình thường một chút download . Với hướng dẫn dữ liệu sau đây qua web sẽ giúp bạn tải về có thể bật GPS iPhone tải về cũng như tắt hỗ trợ và tùy vào ứng dụng tự động cũng như thời điểm sử dụng trên điện thoại mà bạn quyết đinh bật dịch vụ , tắt GPS iPhone.

Hướng dẫn tắt định vị iPhone tối ưu , bật tài khoản , tắt GPS iPhone

Bước 1: Từ giao diện trên iPhone bạn vào phần cài đặt (setting) > nạp tiền sau đó bạn lựa chọn tiếp phần quyền ở đâu tốt riêng tư (privacy) ở dưới.

Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

Bước 2: Tiếp theo bạn kích hoạt sẽ thấy ngay đầu tiên trong phần quyền tải về riêng tư có một mục là dịch vụ định vị (location services) ở đâu tốt , hãy nhấn vào đó công cụ để tắt định vị iPhone.

Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

Bước 3: Tại đây bạn link down sẽ thấy dịch vụ định vị đang vô hiệu hóa để chế độ bật mật khẩu , hãy nhấn vào đó download để tắt nó đi an toàn . sử dụng Nếu muốn tắt quảng cáo riêng lẻ từng ứng dụng qua app thì bạn chỉ việc vào một trong danh sách ứng dụng ở dưới rồi lựa chọn tắt dịch vụ định vị như trên.

Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

Bước 4: Một hộp thoại thông báo xuất hiện mới nhất , nạp tiền các bạn nhấn vào tắt hướng dẫn để yêu cầu tắt dịch vụ định vị trên điện thoại . hãy nhấn vào tắt hay nhất để tiến hành xác nhận tắt định vị iPhone.

Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS

Và sau công đoạn này chúng ta tính năng đã tắt định vị iPhone ở đâu uy tín , iPad khóa chặn cũng như kỹ thuật các thiết bị iOS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-dinh-vi-iphone-bat-tat-gps-32809n.aspx
Với hướng dẫn tắt định vị iPhone không chỉ giúp bạn tiết kiệm pin trên iPhone nạp tiền mà nó còn giúp bạn tiết kiệm 3G ở đâu nhanh , 4G cho điện thoại hay nhất của bạn link down . Hãy sử dụng bật như thế nào , tắt GPS iPhone thật hợp lí ở đâu tốt để quản lí thời gian pin trên iPhone kích hoạt cũng như tiết kiệm 3G hỗ trợ , 4G tốt hơn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online