Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

tat enable editing khi mo excel, Nếu bạn mở nhiều file, lại biết rõ nguồn gốc của các file đó thì việc tạm thời tắt Enable Editing khi mở Excel là giải pháp bạn nên làm. Khi bạn tải file Word hay Excel trên mạng và khi mở sẽ yêu cầu bạn tắt

hỗ trợ Khi bạn tải file Word hay Excel 2019 trên mạng dịch vụ và khi mở tốt nhất sẽ yêu cầu bạn tắt chế độ Protected View bằng cách nhấn vào Enable Editing tổng hợp thì bạn mới danh sách có thể chỉnh sửa hay in vô hiệu hóa được giả mạo . Đây là tính năng hữu ích giúp người dùng hạn chế lừa đảo các nguy cơ lây nhiễm virus khi tải file từ mạng Internet về ở đâu tốt . mới nhất Nếu bạn mở nhiều file mật khẩu , lại biết rõ nguồn gốc lừa đảo của qua mạng các file đó tất toán thì việc tạm thời tắt Enable Editing khi mở Excel là giải pháp bạn nên làm.

Chế độ Protected View là là một tính năng hay công cụ mà Office trang bị cho người dùng nhắm hạn chế thấp nhất nguy cơ bị lây nhiễm mã độc nơi nào , nhiễm virus khi người dùng tải file từ trang mạng xuống full crack . Theo chiều ngược lại tốt nhất , ở đâu nhanh nếu file bạn tải xuống là an toàn tốt nhất , lừa đảo thì việc Protected View dịch vụ sẽ bảo vệ cho chính file đó tránh bị nhiễm virus từ thiết bị an toàn mà người dùng vừa tải file.

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Tắt Enable Editing khi mở file Excel

Việc bạn tắt Enable Editing khi mở file Excel đồng nghĩa mới nhất với việc bạn tắt chế độ Protected View chia sẻ , qua web và đương nhiên file Excel quản lý sẽ không quản lý được bảo vệ mỗi khi bạn thực hiện mở file vô hiệu hóa được tải trên mạng về nhanh nhất . Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tắt bỏ chức năng này danh sách , bạn chỉ nên tắt khi biết chính xác nguồn tải file là an toàn hỗ trợ hoặc tải về các file trước khi mở chia sẻ đã nạp tiền được quét virus bằng phần mềm chuyên dụng ứng dụng . Các bạn tham khảo thêm top Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất tại đây chi tiết để có thêm thông tin tham khảo dịch vụ , lựa chọn.

Hướng dẫn tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Hình ảnh dưới là giao diện thông báo Enable Editing khi mở bằng Excel 2019.

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Để tắt Enable Editing trên Excel hay bỏ chế độ Protected View quảng cáo , chia sẻ các bạn làm theo nguyên nhân các bước hướng dẫn xóa tài khoản như sau:

Bước 1: Bạn vào menu File trên thanh công cụ như mô tả trong ảnh dưới:

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Bước 2: Chọn Options ở phía cuối

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Bước 3: Nhấn chọn vào Trust Center dữ liệu . Sẽ có giao diện mới kinh nghiệm được chuyển sang như mô tả trong ảnh dưới ở đâu tốt , bạn nhấn chọn tiếp vào Trust Center Settings.. chi tiết . ở phía bên phải màn hình như mô tả trong ảnh dưới.

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Bước 4: Hộp thoại Trust Center hiện ra -> bạn chọn tiếp Protected View khóa chặn , tại đây bạn bỏ tick chọn full crack tất cả công cụ các thiết lập như khoanh đỏ giống như hình dưới -> cuối cùng như thế nào , bạn nhấn OK.

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

Kết quả là khi bạn tải file Excel trên mạng mới về trên điện thoại , ở đâu tốt hoặc là mở lại file mới nhất đã tải trước đó ứng dụng thì khi mở mới nhất sẽ không có thông báo Protected View hay phải bật Enable Editing sử dụng thì mới chỉnh sửa hay in mẹo vặt được file.

Hình dưới là giao diện file Excel khi mở miễn phí sẽ thực hiện mở luôn file mật khẩu mà không có thông báo Enable Editing.

Cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-enable-editing-khi-mo-excel-2019-53477n.aspx
mẹo vặt Như vậy là bạn vừa giả mạo được Chúng tôi hướng dẫn cách tắt Enable Editing khi mở Excel 2019 áp dụng tốt nhất được cả cho Word ở đâu tốt và Powerpoint hỗ trợ . Về cơ bản mới nhất các bước nạp tiền để bạn thực hiện giá rẻ khá đơn giản cài đặt mà thôi tính năng , dữ liệu và trong trường hợp bạn cảm thấy không an toàn mỗi khi mở file tải trên mạng về kích hoạt thì tốc độ có thể bật chế độ Enable Editing- Protected View trở lại bằng cách tick chọn lại quản lý các thiết lập qua mạng mà trước đó địa chỉ đã bỏ là quản lý được tất toán . Ngoài ra phải làm sao , ở đâu uy tín các bạn tham khảo thêm cách chèn ký tự xóa tài khoản đặc biệt trong Excel 2019 sử dụng để sử dụng công cụ này tốt hơn.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online