Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa bỏ mã PIN đăng nhập vào Win 10, Mã Pin trên Windows 10 là một trong những chức năng giúp bạn bảo mật máy tính

Mã Pin trên Win 10 là một trong tính năng những chức năng giúp bạn bảo mật máy tính tốc độ , là lớp phòng thủ chia sẻ nếu ai đó muốn đăng nhập vào máy tính đăng ký vay của bạn chi tiết . Nhưng nơi nào nếu bạn cảm thấy phương thức này không an toàn lừa đảo thì hướng dẫn địa chỉ sau đây mật khẩu sẽ giúp bạn tắt mã PIN Win 10 miễn phí , loại bỏ nó khi tiến hành đăng nhập Win 10 qua web .

Có đến 4 cách sửa lỗi để cài mật khẩu Windows 10 ở đâu uy tín và mã PIN là một trong số đó ứng dụng . Ưu điểm sử dụng của mã PIN là bạn kích hoạt có thể đăng nhập Windows 10 nhanh full crack , chỉ cần gõ đúng mật khẩu hệ thống kỹ thuật sẽ tự động chuyển bạn vào màn hình desktop Windows 10 quản lý nếu như nhập đúng tốt nhất . Cài mã pin Win 10 hướng dẫn được xem như là cách đăng nhập Windows 10 nhanh nhất đăng ký vay . Tuy vậy tăng tốc nếu bạn thấy cách cài mật khẩu Windows 10 bằng mã PIN này không đảm bảo an toàn hay nhất thì hãy gỡ nó đi chi tiết , vì ngoải việc tắt mã PIN Windows 10 bạn giá rẻ vẫn còn nhiều cách khác trực tuyến để bảo mật cho máy tính nơi nào của mình.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Tắt mã PIN Windows 10 quản lý , đăng ký vay để loại bỏ tính năng này tất nhiên bạn mẹo vặt vẫn phải cần có mật khẩu thay thế hướng dẫn và đó chính là mật khẩu lúc bạn cài Windows 10 sử dụng lần đầu tiên sửa lỗi , vì thế không cần lo lắng mình tải về sẽ sử dụng mật khẩu nào download để bảo mật cho máy tính lừa đảo của mình.

Hướng dẫn tắt mã PIN Windows 10 tối ưu , xóa bỏ hoàn toàn mã PIN đăng nhập.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Menu Start trên điện thoại của mình lên nhanh nhất sau đó nhấn vào biểu tượng Settings có hình bánh răng miễn phí để truy cập vào Windows Settings nơi cho phép bạn thiết lập nơi nào mọi thứ cơ bản trong Windows 10.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Bước 2: Trong Windows Settings lựa chọn tiếp Accounts miễn phí , phần quản lý tài khoản dịch vụ bao gồm thông tin an toàn dịch vụ những vấn đề liên quan bảo mật cho tài khoản.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Bước 3: Tại đây bạn chọn mục Sign-in options tối ưu và nhìn sang bên phải quảng cáo , ở đó chúng ta chi tiết sẽ thấy lừa đảo được phần mã PIN trực tuyến và nhiệm vụ lúc này phải tắt mã PIN Windows 10 bằng cách nhấn vào Remove.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Bước 4: Hệ thống công cụ sẽ hỏi lại bạn một lần nữa về việc xác nhận tắt mã PIN Windows 10 nạp tiền , hãy nhấn vào Remove công cụ để tiến hành.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Bước 5: Tại đây bạn chỉ cần nhập tài khoản tốt nhất mà bạn danh sách đã sử dụng đăng nhập vào máy là danh sách được an toàn , xin lưu ý đây là tài khoản Microsoft mẹo vặt đã đăng ký rồi bản quyền nếu như bạn kỹ thuật đã sử dụng nó nơi nào để đăng nhập Windows 10 lừa đảo . Còn nguyên nhân nếu không dữ liệu thì trên điện thoại sẽ không thể tạo mã pin bản quyền được ngay từ đầu.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Bước 6: Ngay lập tức bạn mật khẩu sẽ thấy mục mã PIN không còn mật khẩu tất toán , việc tắt mã PIN Windows 10 mật khẩu đã hoàn tất.

Cách tắt mã PIN Windows 10, bật tắt, xóa mã PIN đăng nhập Win 10

Nhưng tất nhiên tốt nhất nếu bạn muốn sử dụng mã PIN trở lại kinh nghiệm thì chỉ cần bấm vào ở đâu nhanh và điền mật khẩu vậy là sửa lỗi đã sửa lỗi có thể sử dụng lại mã PIN trên Windows 10 hỗ trợ được rồi.

Với hướng dẫn trên chúng ta vừa biết thêm kích hoạt được cách qua web để tắt mã PIN Windows 10 địa chỉ , một trong full crack những phương thức bảo mật trên Windows 10 download mà bạn trên điện thoại có thể thiết lập tùy chỉnh sử dụng nó hay không hỗ trợ . Ưu điểm giảm giá của nó là nhanh download và gọn link down nhưng nhược điểm tất toán cũng sửa lỗi rất nhiều tài khoản , vô hiệu hóa đặc biệt là chỉ sử dụng số nên ở đâu nhanh nếu không thích bạn đăng ký vay có thể xóa mã PIN trên Windows 10 đi.

Trường hợp đang dùng địa chỉ mà mã Pin bị lỗi nhanh nhất , không hoạt động dịch vụ , bạn tham khảo cách sửa lỗi mã Pin trên Win 10 tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-ma-pin-windows-10-bat-tat-xoa-bo-ma-pin-dang-nhap-vao-win-10-25385n.aspx
Với mới nhất các phiên bản nâng cấp xóa tài khoản hiện nay tăng tốc thì việc cài mật khẩu máy tính Windows 10 không có gì là khó khăn cập nhật , nhiều phương thức khác nhau ở đâu tốt được ra đời trong đó có cả cách cài mật khẩu máy tính tài khoản với Windows Hello ở đâu nhanh , tính năng tính năng được áp dụng chủ yếu cho Laptop thông qua việc xác nhận cử chỉ khuôn mặt tăng tốc , giả mạo hoặc là cách đăng nhập Windows 10 bằng hỉnh ảnh nữa chứ tốt nhất . Còn khóa chặn rất nhiều cách bạn đọc tính năng có thể khám phá thông qua nạp tiền các bài viết trên Chúng tôi.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online