Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

Bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái mới nhất , NVIDIA tốc độ đã bổ sung thêm Telemetry vào tải về tất cả driver card đồ họa dữ liệu của họ giả mạo , trong đó tải về bao gồm tính năng tự động thu thập dữ liệu người dùng mẹo vặt và thông tin từ hệ thống sử dụng của người dùng cài đặt . an toàn Nếu muốn bảo mật nhanh nhất các thông tin chi tiết của mình tốc độ , bạn nơi nào có thể tắt NVIDIA Telemetry đi ứng dụng . Tham khảo cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows trong bài viết cài đặt dưới đây quản lý của Chúng tôi.

khóa chặn Khi nói về bất kỳ một phần mềm nào đó tất toán , vấn đề đầu tiên kích hoạt mà người dùng quan tâm là bảo mật tốt nhất . Hầu hết người dùng đều bỏ qua kích hoạt các điều khoản dịch vụ trong trên điện thoại quá trình cài đặt phần mềm mẹo vặt của bên thứ 3 ở đâu tốt , chính vì thế đôi khi họ xóa tài khoản cũng không biết mình đang làm gì cả.

Mặc tối ưu dù ở thời điểm này kỹ thuật thì không có vấn đề gì lớn vì NVIDIA Telemetry không thực sự theo dõi bạn dịch vụ . Tuy nhiên quản lý nếu muốn bảo mật giả mạo các thông tin nguyên nhân của mình qua app , bạn dịch vụ có thể tắt dịch vụ Telemetry trên sửa lỗi các driver mới mẹo vặt của NVIDIA ngay lập tức.

Trước khi tham khảo cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows kinh nghiệm , trước tiên bạn cần tìm hiểu xem NVIDIA Telemetry là gì?

NVIDIA Telemetry là gì?

NVIDIA Telemetry đi kèm tính năng với nVidia Graphic Driver hướng dẫn được cài đặt trên hệ thống hay nhất của người dùng như thế nào để tự động thu thập tăng tốc các dữ liệu download và thông tin người dùng từ hệ thống qua app . Các thông tin này kinh nghiệm có thể thanh toán bao gồm giám sát dữ liệu tổng hợp tăng tốc và dữ liệu người dùng đăng ký vay được thu thập ứng dụng và lưu trữ trên qua mạng các máy chủ địa chỉ , mục đích thường là tự động để cung cấp miễn phí các bản cập nhật driver chính xác.

Không thể nói rằng NVIDIA Telemetry là “gián điệp’ phải làm sao , theo dõi người dùng vì NVIDIA không thu thập thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài thông tin giá rẻ mà họ sử dụng.

Tuy nhiên không ai tài khoản có thể chắc chắn tính năng được liệu trong tương lai công ty tổng hợp sẽ làm gì đăng ký vay với Telemetry ứng dụng . Và tự động nếu đang lo lắng về vấn đề bảo mật quảng cáo các thông tin quản lý của mình tất toán , bạn nơi nào có thể tắt NVIDIA Telemetry bằng cách sử dụng phần mềm Microsoft Autoruns.

Sử dụng Microsoft Autoruns bản quyền để tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

Lưu ý:

Trong phần hướng dẫn này Chúng tôi thực hiện tắt NVIDIA Telemetry trên máy tính chạy Windows 10 Creators Update vô hiệu hóa . Tuy nhiên bạn khóa chặn có thể áp dụng cách này kiểm tra để tắt NVIDIA Telemetry trên hướng dẫn các phiên bản Windows cũ hơn.

Để tắt NVIDIA Telemetry tăng tốc , chúng ta tính năng sẽ sử dụng phần mềm Autoruns sửa lỗi của Microsoft mẹo vặt . Tải Autoruns về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây : Download Autoruns

Sau khi tải xong Autoruns lấy liền , thực hiện theo mật khẩu các bước lừa đảo dưới đây nạp tiền để tắt dịch vụ NVIDIA Telemetry.

Bước 1: Sau khi tải xong Autoruns phải làm sao , tiến hành giải nén file RAR giảm giá và chạy Autoruns tối ưu nếu bạn sử dụng phiên bản Windows 32-bit trên điện thoại hoặc chạy Autoruns64 tốt nhất nếu đang sử dụng Windows 64-bit.

Hãy chắc chắn rằng bạn chạy phần mềm dưới quyền Admin dịch vụ , vì bạn không thể tắt NVIDIA Telemetry theo tài khoản những cách thông thường khác.

Để nguyên ứng dụng và không động gì đến autorunsc giả mạo autorunsc64.

Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

Bước 2: Sau khi phần mềm công cụ đã mở kiểm tra , tại mục Filter nạp tiền , nhập nvidia vào khung search rồi nhấn Enter.

Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

Bước 3: Bỏ tích giả mạo các hộp giá rẻ tất cả an toàn các dịch vụ bắt đầu bằng NvTm giá rẻ , trong đó TM là viết tắt xóa tài khoản của Telemetry.

Sau khi thực hiện xong nạp tiền , đóng phần mềm lại.

Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows

giảm giá Như vậy là bạn tốc độ đã hoàn tất sử dụng quá trình tắt ở đâu uy tín các dịch vụ NVIDIA Telemetry vô hiệu hóa và bảo vệ kiểm tra các thông tin ứng dụng của mình hay nhất chỉ trong vài giây.

Bảo vệ quản lý các thông tin nguyên nhân của bạn bằng cách tắt NVIDIA Telemetry

Mặc giá rẻ dù NVIDIA không nhất thiết phải theo dõi người dùng hay nhất , link down nhưng không ai tốc độ có thể chắc chắn phải làm sao được công ty kích hoạt sẽ làm gì hỗ trợ với cách dịch vụ Telemetry trong tương lai.

Trách nhiệm quảng cáo của công ty là phải cho người dùng biết về ở đâu tốt các dịch vụ này qua mạng và cung cấp một tùy chọn quản lý để tắt (vô hiệu hóa) dịch vụ đó trước giả mạo , thay vì sử dụng phần mềm full crack của bên thứ ba kinh nghiệm để tắt dịch vụ tất cả an toàn các dịch vụ.

Bạn link down đã sử dụng Microsoft Autoruns lừa đảo để tắt kiểm tra tất cả nhanh nhất các dịch vụ Telemetry quản lý của NVIDIA hay chưa giả mạo ? Hãy cho Chúng tôi biết công cụ những suy nghĩ vô hiệu hóa của bạn về dữ liệu các dịch vụ này bằng cách công cụ để lại ý kiến xóa tài khoản của bạn ở phần bình luận tài khoản dưới đây!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-nvidia-telemetry-thu-thap-du-lieu-nguoi-dung-tren-windows-25133n.aspx
Ngoài ra trên điện thoại , chia sẻ nếu bạn đang sử dụng card màn hình NVIDIA tải về , bạn nên thường xuyên cập nhật tối ưu các phiên bản mới nhất download của nhà phát hành cập nhật để trải nghiệm tốt hơn mật khẩu , chi tiết cách cập nhật card NVIDIA tại đây

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online