Cách tắt Protected View trên Office 2016

Chế độ Protected View cho phép người sử dụng thiết lập tính năng hạn chế chỉnh sửa văn bản Word Office 2016, và sâu hơn nữa là không được phép chỉnh sửa trong văn bản

Chế độ Protected View chỉ cho phép bạn xem sử dụng và không quảng cáo được quyền chỉnh sửa văn bản Word thanh toán , Excel hay PowerPoint trực tuyến , bạn nơi nào sẽ mất thao tác tắt Protected View mỗi khi mở chương trình lên tốt nhất , thay vì đó ở đâu uy tín , hãy tắt Protected View trên quảng cáo các bộ Office 2016 địa chỉ , 2013 hay tải về các bản thấp hơn hoàn toàn đi kích hoạt nhé.

Office là bộ công cụ văn phòng phổ biến nhất thanh toán hiện nay tăng tốc với phiên bản mới nhất Office 2016 ứng dụng . Trong phiên bản mới này tự động , Office 2016 download được tối ưu hóa về cài đặt mọi mặt kinh nghiệm bao gồm tốc độ tăng tốc , thuật toán xử lý nạp tiền cũng như hỗ trợ giá rẻ các công thức mới mẹo vặt , nguyên nhân ngoài ra còn tổng hợp được trang bị hướng dẫn những công nghệ hàng đầu đến từ Microsoft.

Cách tắt Protected View trên Office 2016

khóa chặn Ngoài ra kích hoạt các tính năng bảo mật ở đâu nhanh cũng ứng dụng được nâng cao trong đó kể đến chế độ Protected View an toàn , chế độ mẹo vặt được cho là bảo vệ file văn bản ở đâu nhanh của bạn tránh khỏi sự lấy nhiễm virus từ bên ngoài khi môi trường không ở đâu tốt được đảm bảo,đây là tính năng có sẵn khi bạn cài Office 2016 mật khẩu . Tuy nhiên khóa chặn , đôi khi bạn cảm thấy nơi nào khá khó chịu khi mỗi lần mở file lên lừa đảo và phải tắt protectedview đi mới chỉnh sửa file trên điện thoại được vô hiệu hóa , trong bài viết này Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn tắt Protected View địa chỉ nếu cảm thấy phiền toái giá rẻ nhé.

HƯỚNG DẪN TẮT CHẾ ĐỘ PROTECTED VIEW

Bước 1: Mở 1 file Word bất kỳ ra full crack , Click vào File trên Menu.

Cách tắt Protected View trên Office 2016

Bước 2: Bạn chọn tiếp mục Option.

Cách tắt Protected View trên Office 2016

Bước 3: Trong Word Option chọn Trust Center > Trust Center Settings.

Cách tắt Protected View trên Office 2016

Bước 4: Trong Trust Center Settings lựa chọn mục Protect View chia sẻ và bỏ tích chia sẻ tất cả đi cài đặt , quảng cáo như vậy là bạn hay nhất đã hoàn thành việc tắt chế độ Protected View.

Cách tắt Protected View trên Office 2016

mẹo vặt Như vậy là sự khó chịu mỗi lần mở file đến từ Protected View tải về đã không còn gây trở ngại gì cho bạn danh sách , tuy nhiên Chúng tôi ứng dụng vẫn khuyên bạn không nên tắt Protected View danh sách để đảm bảo an toàn cho dữ liệu lừa đảo của bạn ở đâu uy tín . tăng tốc Ngoài ra giá rẻ nếu bạn đang sử dụng tiếng anh hay nhất có thể chuyển qua tiếng Việt bằng cách tham khảo bài viết cài tiếng việt Office 2016 chi tiết đã chia sẻ được chúng tôi giới thiệu trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-word-office-2016-tat-che-do-protected-view-5867n.aspx
Protected View không chỉ xuất hiện trong bản Office 2016 nguyên nhân , download nếu bạn đang sử dụng Office 2013 trực tuyến , nguyên nhân các bạn full crack cũng dễ dàng tắt Protected View trong office 2013 đăng ký vay để chỉnh sửa văn bản dễ dàng hơn

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online