Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

tat thong bao facebook tren coc coc ban moi, Giải pháp tốt nhất là bạn nên tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới sẽ giải quyết được vấn đề.

Chức năng hiển thị thông báo trên màn hình download rất hữu ích giúp bạn không bỏ lỡ vô hiệu hóa bất cứ một cuộc hội thoại quan trọng nào kích hoạt . Tuy nhiên trực tuyến , trong công cụ quá trình làm việc trên Cốc Cốc nạp tiền , bạn không muốn bị phân tâm ở đâu tốt bởi tải về những thông báo hiện ra liên tục tải về , chẳng hạn như thông báo trên Facebook hay nhất . Giải pháp tốt nhất là bạn nên tắt thông báo Facebook trên Coc Coc bản mới thanh toán sẽ giải quyết quảng cáo được vấn đề.

MẹoDùng Cốc Cốc - Trình duyệt web siêu tốc sử dụng của người Việt

Cơ chế thiết lập thông báo trên Cốc Cốc cài đặt khá giống mẹo vặt với trên trình Chrome đăng ký vay , do vậy khi bạn vào Facebook trên trình duyệt Cốc Cốc người dùng kích hoạt có thể vô tình tốc độ hoặc là chủ ý cho phép Facebook hiển thị thông báo kinh nghiệm của mình trên Cốc Cốc trên điện thoại , nguyên nhân khi đó địa chỉ sẽ có cập nhật những thời điểm bạn làm việc hay đang xử lý vấn đề quan trọng kỹ thuật , Facebook có thông báo mới qua app sẽ tự động hiển thị ở góc màn hình trực tuyến , dịch vụ và việc này vô hình chung chi tiết sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Tắt tính năng nhận thông báo Facebook trên Cốc Cốc

Để tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới trên máy tính sửa lỗi , laptop như thế nào , kích hoạt các bạn làm theo an toàn các bước hướng dẫn quản lý của Chúng tôi trong bài viết này.

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc

- Tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất tại đây: Download Coc Coc
- Xem hướng dẫn cài Cốc Cốc cho Win 10 tại đây.

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc sửa lỗi , nhấp chuột vào menu Cốc Cốc góc bên trái thanh công cụ -> chọn Cài đặt (Settings)

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Bước 2: Trong cửa sổ cài đặt phải làm sao , bạn tìm đến mục Riêng tư -> rồi chọn Cài đặt nội dung

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Bước 3: Tiếp theo nạp tiền , bạn chọn phần Thông báo tất toán để truy cập vào trang quản lý thông báo phải làm sao của Cốc Cốc.

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Cách khác: Bạn giá rẻ có thể dán đường dẫn chia sẻ dưới đây vào thanh địa chỉ kinh nghiệm của Cốc Cốc nguyên nhân để truy cập nhanh hơn: coccoc://settings/content/notifications

Bước 4: Tại đây tài khoản , bạn mẹo vặt có thể thấy tốt nhất được danh sách sử dụng các Web an toàn mà bạn đang cho phép gửi thông báo.

thanh toán Bây giờ giá rẻ , trên điện thoại nếu như bạn không muốn nhận thông báo từ Facebook -> kỹ thuật thì bạn click vào dấu ba chấm bên cạnh -> chọn Chặn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

cập nhật Như vậy sửa lỗi , bạn chi tiết sẽ không còn nhận chi tiết được thông báo từ trang này nữa kích hoạt , bạn thanh toán có thể áp dụng như thế nào với link down các web khác cập nhật với cách làm tương tự như trên.

Cách khác

cài đặt Ngoài ra còn 1 cách nữa giúp bạn lừa đảo có thể tắt thông báo nhanh mẹo vặt của Facebook tự động mà bạn kiểm tra có thể tham khảo kinh nghiệm để thực hiện.

link down Khi truy cập vào một trang web ở đâu nhanh , bạn lừa đảo sẽ thấy có biểu tượng ổ khóa nhỏ trước thanh địa chỉ.

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Bạn click chuột vào đó lừa đảo , tại đây bạn tính năng có thể chủ động tắt nhanh thông báo trang công cụ mà bạn đang truy cập.

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới

Cách tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc bản mới trên đây vừa hướng dẫn bạn qua app các thao tác ở đâu uy tín để nhanh chóng loại bỏ như thế nào những thông báo không cần thiết khi truy cập Facebook trên trình duyệt Cốc Cốc tải về . Việc tắt thông báo này full crack , bạn kỹ thuật cũng tốc độ có thể thực hiện tương tự cách tắt thông báo Facebook trên Chrome đăng ký vay nhé.

full crack Nếu dùng trình duyệt Firefox lấy liền , bạn tham khảo cách tắt thông báo Facebook trên Firefox tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thong-bao-facebook-tren-coc-coc-ban-moi-47613n.aspx
Không phải chỗ nào mật khẩu , khu vực nào bạn địa chỉ cũng công cụ có thể truy cập dễ dàng vào Facebook tăng tốc được kiểm tra , vì hay nhất rất dịch vụ có thể nơi đó danh sách , mạng khu vực đó như thế nào đã thiết lập tài khoản và chặn khiến bạn không truy cập tốc độ để sử dụng mạng xã hội Facebook chia sẻ được nạp tiền . Nhưng tải về nếu máy tính an toàn , laptop mới nhất của bạn có cài đặt Cốc Cốc miễn phí thì việc xử lý bị chặn không vào tổng hợp được Facebook trở nên đơn giản ở đâu uy tín và dễ dàng hơn ở đâu tốt . Bạn an toàn có thể xử lý theo hướng dẫn qua web của Chúng tôi trong bài vào Facebook bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc  ở đâu nhanh để biết cách giải quyết kỹ thuật , khắc phục.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online