Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

cach tat thong bao tren macbook, macos, những trải nghiệm tuyệt vời này bị gián đoạn bởi một tiếng chuông cảnh báo và biểu ngữ thông báo xuất hiện trên màn hình. Vậy làm thế nào để loại bỏ chúng?

Thông báo trên MacOS tất toán có thể là một nỗi phiền phức thực sự giá rẻ . Nhất là trong một số trường hợp như khi chúng ta đang thưởng thức một bộ phim trên máy Mac ở đâu uy tín , tập trung cao độ trong công việc tự động hoặc say sưa chìm đắm trong một bài hát ưa thích như thế nào , dịch vụ những trải nghiệm tuyệt vời này bị gián đoạn tất toán bởi một tiếng chuông cảnh báo tải về và biểu ngữ thông báo xuất hiện trên màn hình ở đâu nhanh . Vậy làm thế nào lấy liền để loại bỏ chúng?

Mỗi vấn đề bạn gặp phải đều thanh toán sẽ có ít nhất một cách giải quyết trực tuyến kiểm tra các thông báo không qua mạng mong muốn ở đâu tốt cũng vậy nơi nào . May mắn thay công cụ , có một cách tắt thông báo đơn giản trên Macbook tự động mà không phải ai nạp tiền cũng biết ở đâu tốt . Nó liên quan đến Notification Center lừa đảo , trung tâm vô hiệu hóa của Apple chứa kỹ thuật tất cả thông báo cập nhật và thông tin danh sách của kinh nghiệm mọi thứ trực tuyến . dữ liệu Hiện giờ qua mạng , Dashboard giảm giá đã bị loại bỏ khỏi MacOS Catalina kích hoạt và đây ứng dụng cũng là nhà quản lý của mẹo vặt các widget hữu ích phải làm sao . Hãy xem chúng ta cài đặt sẽ làm gì ở đâu uy tín để tắt thông báo trên MacBook cập nhật , MacOS trong bài viết giả mạo sau đây.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Cách tắt thông báo trên MacBook địa chỉ , MacOS
 

Mục Lục bài viết:
1 ở đâu uy tín . Làm thế nào giảm giá để bật Do Not Disturb thủ công?.
2 quản lý . Cách đặt lịch bật Do Not Disturb tự động.
3 quảng cáo . Cách tắt thông báo tải về của một ứng dụng cụ thể.

Tắt thông báo trên Macbook
 

1 quản lý . Làm thế nào vô hiệu hóa để bật Do Not Disturb theo cách thủ công?

Cách dễ dàng nhất qua web để tắt thông báo trên Mac là sử dụng tính năng Do Not Disturb qua mạng . Nó tải về sẽ tắt âm thông báo đăng ký vay , do đó bạn giá rẻ sẽ không nhìn thấy download hoặc nghe thấy chúng nữa (mặc quảng cáo dù bạn khóa chặn vẫn sửa lỗi có thể xem thông báo bằng cách mở Notification Center) tối ưu . Bạn thực hiện đăng ký vay như sau:

Bước 1: Ấn phím Option (phím Alt trên một số máy Mac) miễn phí và click vào biểu tượng Notification Center nằm ở phía trên bên phải an toàn của thanh menu.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 2: Biểu tượng Notification Center ở đâu tốt sẽ chuyển từ màu đen sang xám tổng hợp . Điều đó có nghĩa là tính năng Do Not Disturb cập nhật đã như thế nào được bật lên qua web . Nó tài khoản sẽ duy trì hoạt động đến tận đêm khuya mật khẩu hoặc cho đến khi bạn tắt nó đi.
Bước 3: đăng ký vay Bên cạnh đó tốt nhất , còn có một cách khác sửa lỗi để bật Do Not Disturb tốt nhất , đó là thao tác vuốt sang trái từ cạnh bên phải nhanh nhất của trackpad.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 4: Vuốt xuống dưới tốc độ và 2 tùy chọn xóa tài khoản sẽ lộ diện ở phía trên Notification Center là Night Shift hướng dẫn Do Not Disturb.
Bước 5: Click vào công tắc bên cạnh tùy chọn Do Not Disturb quảng cáo để bật tính năng chia sẻ . Giống như cách trên đăng ký vay , tính năng Do Not Disturb thanh toán sẽ duy trì cho đến nửa đêm dịch vụ hoặc cho đến khi bạn tắt nó.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 6: khóa chặn Nếu cả 2 cách trên đều không phù hợp danh sách , mật khẩu thì bạn ở đâu tốt có thể tạo phím tắt tùy chỉnh bằng cách mở System Preferences > Keyboard lừa đảo , chọn tab Shortcut trực tuyến . Trong cột phía bên trái sửa lỗi , bạn nhấp chuột vào Mission Control sửa lỗi , tích vào tùy chọn Show Notification Center công cụ và nhập phím tắt theo ý muốn.
 

2 dịch vụ . Cách đặt lịch bật Do Not Disturb tự động

công cụ Nếu bạn biết rằng bản thân mình công cụ sẽ bận rộn trong một khoảng thời gian cố định nào đó miễn phí và không muốn thông báo làm phiền lúc đó tính năng , nạp tiền thì bạn khóa chặn có thể đặt lịch bật Do Not Disturb tự động.

Bước 1: Click vào biểu tượng Apple ở góc trên bên trái màn hình ở đâu uy tín và chọn System Preferences download . Hoặc mới nhất , nhấp chuột vào biểu tượng System Preferences trong Dock nhanh nhất . Nó trông giống như một nhóm an toàn các bánh xe màu xám.
Bước 2: Từ đó địa chỉ , bạn nhấp chuột vào Notifications.
Bước 3: Trong mục Notifications kinh nghiệm , bạn click Do Not Disturb.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 4: Có nhiều sự lựa chọn ở đây qua mạng . Bạn nguyên nhân có thể bật Do Not Disturb trong một khoảng thời gian nào đó dữ liệu , chẳng hạn như trong thời gian làm việc chi tiết nếu bạn sử dụng Macbook tăng tốc , nguyên nhân hoặc khi màn hình ở trong chế độ ngủ hay khóa khóa chặn . Bạn trên điện thoại cũng kinh nghiệm có thể bật tính năng này khi Macbook kết nối TV kiểm tra hoặc máy chiếu qua mạng để bạn không bị gián đoạn trong khi xem phim tính năng hoặc thuyết trình.

Bước 5: hỗ trợ Nếu muốn cho phép qua web mọi người gọi bạn khi tính năng Do Not Disturb đang hoạt động tốt nhất , giảm giá thì hãy tích vào tùy chọn Allow calls from everyone nguyên nhân . Bạn download cũng qua mạng có thể chọn chỉ cho phép ứng dụng các cuộc gọi lặp lại trong trường hợp ai đó đang cố gắng liên lạc giá rẻ với bạn vì có chuyện gấp.
 

3 qua app . Cách tắt thông báo dịch vụ của một ứng dụng cụ thể

Do Not Disturb là một tính năng hữu ích miễn phí , qua web nhưng nó tắt thông báo chia sẻ của tốt nhất mọi ứng dụng trên máy Mac tài khoản . trên điện thoại Nếu chỉ muốn tắt thông báo tổng hợp của một ở đâu tốt hoặc hai ứng dụng nào đó lừa đảo , tốt nhất thì bạn dữ liệu có thể thực hiện theo kỹ thuật các bước đơn giản sau:

Bước 1: Mở System Preferences kỹ thuật và click vào Notifications.
Bước 2: Trong cột bên trái sửa lỗi , chọn ứng dụng bản quyền mà bạn muốn tắt thông báo.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 3: Click vào công tắc bên cạnh tùy chọn Aloow Notifications from "tên ứng dụng" full crack để chặn thông báo từ ứng dụng đó.

Cách tắt thông báo trên MacBook, MacOS

Bước 4: Hoặc tốt nhất , bạn tốt nhất có thể cho phép ứng dụng này gửi thông báo tự động nhưng ẩn trong Notification Center giảm giá để chúng không bao giờ làm gián đoạn công việc link down của bạn hỗ trợ . Dưới "tên ứng dụng" alert style nơi nào , bạn click vào None hướng dẫn . Tiếp theo nơi nào , bỏ chọn tùy chọn Show notification preview tối ưu , Badge app icon mới nhất Play sound for notifications.

Điều này công cụ sẽ giúp bạn không bị làm phiền tổng hợp bởi tự động các thông báo kiểm tra của ứng dụng này dữ liệu , hỗ trợ nhưng tài khoản vẫn ở đâu tốt sẽ cho phép bạn xem chúng trong Notification Center khi có thời gian.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thong-bao-tren-macbook-macos-54734n.aspx
Ngoài ra trực tuyến , an toàn các bạn tham khảo cách bật thông báo Pin yếu tổng hợp hoặc đầy trên Macbook tại đây trực tuyến để có tổng hợp những biện pháp sạc pin kinh nghiệm hoặc rút sạc pin hợp lý.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online