Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

cach tat tien ich rung rinh tren coc coc, hướng dẫn cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Rủng Rỉnh là tiện ích mới tài khoản của Cốc Cốc mẹo vặt , cập nhật được nhà phát triển giới thiệu là giúp hoàn tiền cho người dùng khi mua sắm tối ưu . Nhưng vì lý do nào đó an toàn , người dùng không muốn dùng Extension này kích hoạt , cùng xem hướng dẫn cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc nhanh nhất nhé.

kỹ thuật Gần đây một tiện ích mới có tên Rủng Rỉnh tự động hỗ trợ được thêm vào trên trình duyệt Cốc Cốc khiến người dùng Cốc Cốc có chút ngỡ ngàng địa chỉ . Tiện ích Rủng Rỉnh mang đến nhiều lợi ích cho người dùng download đặc biệt là khi mua hàng qua Rủng Rỉnh kỹ thuật , nạp tiền các bạn kiểm tra sẽ như thế nào được hoàn tiền lên tới 25% tổng hợp nhưng không phải tăng tốc tất cả người dùng đều đón nhận tiện ích mới này một cách vui vẻ giả mạo lừa đảo đã có an toàn những luồng ý kiến trái chiều phản đối quảng cáo bởi sự bất tiện như quảng cáo hướng dẫn , ngốn thêm ram,...từ lúc xuất hiện tiện ích Rủng Rỉnh ứng dụng . Bài viết như thế nào dưới đây sử dụng sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc.

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Hướng dẫn tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc dữ liệu của bạn lên tối ưu , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy tiện ích Rủng Rỉnh bên phái tay phải khóa chặn của mình

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Bước 2: giá rẻ Trên thanh địa chỉ tốc độ , nhập vào coccoc://extensions/ tăng tốc để mở giao diện Tiện ích

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Bước 3: Các bạn tìm đến tiện ích Rủng Rỉnh khóa chặn bỏ tích Đã Bật mật khẩu để tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

Bước 4: Các bạn tính năng sẽ thấy tiện ích tài khoản đã lấy liền được tắt tổng hợp , qua mạng nếu muốn Bật lại danh sách các bạn lại chọn tích vào là sửa lỗi được.

Cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc

=> Xem thêm: Top tiện ích (Extension) cực hay cho Cốc Cốc

sử dụng Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tắt tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc giả mạo , tiện ích này bạn khóa chặn cũng ở đâu tốt có thể cài đặt trên Chrome ở đâu uy tín , cách tắt Rủng Rỉnh trên Google Chrome bạn thực hiện tương tự thanh toán với Cốc Cốc giả mạo nhé tốt nhất . Hy vọng qua web với bài viết này quản lý các bạn tài khoản sẽ không còn gặp xóa tài khoản những phiền phức vì tiện ích Rủng Rỉnh trên Cốc Cốc nữa tổng hợp . Cốc Cốc cập nhật vẫn luôn là một trình duyệt thanh toán được sử dụng rộng rãi địa chỉ bởi tốt nhất những tiện lợi dịch vụ mà nó mang lại như khả năng vượt tường lửa phải làm sao , tải nhạc trực tiếp từ Facebook an toàn , Youtube quản lý mà không cần thông qua công cụ khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tien-ich-rung-rinh-tren-coc-coc-34378n.aspx
Các bạn qua app cũng ứng dụng có thể tham khảo thêm một số khóa chặn các bài thủ thuật khác về Cốc Cốc trên Chúng tôi kỹ thuật , Savior qua app cũng là một tiện ích giúp tải file tuyệt vời hay nhất , ở đâu nhanh các bạn dữ liệu có thể tham khảo thêm về cách cài Savior trên Cốc Cốc dịch vụ nếu chưa biết cách thực hiện trên Chúng tôi kỹ thuật nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online