Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

"Làm thế nào để tắt tiếng người chơi trong GTA Online?" là một trong những câu hỏi được cộng đồng game thủ đặt ra nhiều nhất. Và để giải đáp thắc mắc này của bạn, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn với từng bước thực hiện

"Làm thế nào nguyên nhân để tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online?" là một trong download những câu hỏi công cụ được cộng đồng game thủ đặt ra nhiều nhất giá rẻ . Và kỹ thuật để giải đáp thắc mắc này đăng ký vay của bạn bản quyền , Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn qua app với từng bước thực hiện chi tiết trong bài viết tối ưu dưới đây.

Có nhiều lý do khiến bạn muốn tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online full crack . Có lẽ một người chơi khác trong sảnh chờ đang tỏ ra kiểm tra đặc biệt thô lỗ qua app , nói lời xúc phạm hay nhất hoặc đơn giản là khó chịu kinh nghiệm và bạn không muốn nghe thấy tiếng ở đâu tốt của họ.

Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

Hướng dẫn tắt âm thanh người chơi khác trong GTA Online

Grand Theft Auto Online là một tựa game trực tuyến nhiều người chơi phải làm sao . Như xóa tài khoản với bất kỳ trải nghiệm online nào an toàn , người chơi nhất định mật khẩu sẽ phải gặp một số nhân vật ăn nói khó nghe trong phiên chơi game tốt nhất của họ tốt nhất . Không gì hài lòng hơn việc tắt tiếng một trong cài đặt những người này tính năng để có trải nghiệm chơi game bình yên hơn chi tiết và đây là cách dữ liệu để bạn làm điều đó.

Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

Để tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online hay nhất , bạn đơn giản chỉ cần thực hiện ở đâu tốt như sau:

- Mở Pause Menu trong GTA Online.
- Đi tới Online cập nhật và cuộn xuống chia sẻ , chọn Players.

Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

- Click vào người chơi bạn muốn tắt tiếng tải về và chọn Options.
- Tiếp theo giả mạo , bạn chọn Toggle Mute.

Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

GTA Online cho phép 30 người tham gia mỗi phiên chơi game nguyên nhân và sớm hay muộn qua web , hỗn loạn tính năng sẽ xảy ra phải làm sao . Tắt tiếng link down những người chơi khác kiểm tra sẽ đảm bảo bạn không bị phân tâm nhanh nhất bởi ai đó trong trò chơi đang tìm cách làm hỏng trải nghiệm GTA Online chia sẻ của bạn download . Chỉ cần thực hiện theo quản lý các bước đơn giản như tài khoản được trình bày ở trên kinh nghiệm , bạn dễ dàng thoát khỏi tốc độ những phiền nhiễu không ở đâu tốt mong muốn.

Link tải GTA Online mới nhất:

=> Link tải GTA Online cho PC
Cách tắt tiếng người chơi khác trong GTA Online

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tieng-nguoi-choi-khac-trong-gta-online-62331n.aspx
kinh nghiệm Ngoài ra trong GTA Online người chơi còn qua web có thể cho mình kiểm tra các phần quà độc đáo trong rương bí mật trên điện thoại . Vị trí dịch vụ của rương bí mật qua app cũng xuất hiện ngẫu nhiên trong game mẹo vặt tài khoản dưới đây là giả mạo những vị trí hay gặp nhất bạn download có thể đi đến hướng dẫn và lấy cho mình trực tuyến những phần quà bí mật tải về nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online