Cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update

Cach tat tinh nang Share experiences tren Windows 10 Creators Update, Cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update

tổng hợp Trên bản cập nhật Windows 10 Creators Update qua mạng được tích hợp thêm tính năng mới có tên gọi Shared experiences nạp tiền . Tính năng này cho phép người dùng bắt đầu làm việc trên một ứng dụng mật khẩu và tiếp tục công việc đó trên một thiết bị khác tự động . Phần hướng dẫn tối ưu dưới đây Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update

Với tính năng Share experiences giá rẻ , thậm chí bạn công cụ có thể mở ứng dụng từ xa kiểm tra để tiếp tục công việc kiểm tra của mình link down . Tùy thuộc vào từng ứng dụng sử dụng , bạn mật khẩu cũng công cụ có thể sử dụng quản lý các ứng dụng điều khiển từ xa tăng tốc , chia sẻ liên kết web mẹo vặt và gửi thông báo trên download các thiết bị qua mạng , sửa lỗi bao gồm trên nhanh nhất các thiết bị Windows 10 hướng dẫn , Xbox địa chỉ , iOS chia sẻ Android.

Cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update

Share experiences là một trong tốc độ những tính năng trong Project Rome cập nhật . Trước khi bản cập nhật Windows 10 Creators Update tăng tốc được phát hành mới nhất , tính năng này còn nguyên nhân được biết đến qua app với tên gọi là Cross-Device Experiences.

Ý tưởng thanh toán của Project Rome chia sẻ khá đơn giản qua mạng , bạn liên tục đổi nơi nào các thiết bị trong một ngày tăng tốc và không phải nơi nào tất cả nạp tiền các thiết bị này đều là thiết bị Windows 10 cài đặt , giá rẻ sử dụng các ứng dụng lừa đảo , giống như dữ liệu hướng dẫn của bạn như thế nào , không hướng dẫn được giới hạn trong một thiết bị.

Bằng cách sử dụng Project Rome vô hiệu hóa , cài đặt các nhà phát triển sửa lỗi có thể kết nối hay nhất các ứng dụng ứng dụng và dịch vụ danh sách của ứng dụng trên kinh nghiệm các thiết bị vô hiệu hóa và nền tảng cung cấp cho người dùng trải nghiệm tăng tốc tiếp theo bất kể thiết bị họ đang sử dụng là gì.

qua mạng Trên Windows 10 tính năng Share experiences chi tiết được kích hoạt (mở) theo mặc định ở đâu tốt , link down nhưng ở đâu tốt nếu tính năng này không hoạt động đồng nghĩa mới nhất với việc cài đặt có thể nó qua web đã bị vô hiệu hóa (tắt) trên hệ thống xóa tài khoản của bạn.

kích hoạt rất nhiều tính năng trên Windows bị vô hiệu hóa công cụ , người dùng không thể sử dụng tự động , lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa là một ví dụ bản quyền , Windows Defender hỗ trợ bảo vệ dữ liệu máy tính giá rẻ , tránh link down những trường hợp bị phần mềm gián điệp như thế nào , virus xâm nhập phải làm sao , khi bị vô hiệu hóa ứng dụng , bạn hãy tham khảo cách sửa lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa xóa tài khoản để kích hoạt lại tính năng này.

Hoặc mẹo vặt nếu không quan tâm đến việc chia sẻ trải nghiệm giữa link down các thiết bị thanh toán , bạn hay nhất có thể sử dụng ứng dụng Settings sửa lỗi để tắt cập nhật , bật giả mạo hoặc thay đổi cài đặt download của thiết bị.

Trong phần hướng dẫn nơi nào dưới đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn cách bật link down , tắt tính năng Shared experiences trên Windows 10 Creators Update kinh nghiệm của mình.

Cấu hình bật hay nhất , tắt tính năng Shared experiences trên Windows 10

Thực hiện theo kiểm tra các bước kinh nghiệm dưới đây lấy liền để nhanh chóng bật kiểm tra , tắt bản quyền và thay đổi thiết lập Shared experiences trên Windows 10:

Bước 1: Mở Settings.

Bước 2: kinh nghiệm Trên cửa sổ Settings an toàn , tìm lấy liền và click chọn System.

Bước 3: Click chọn Shared experiences.

Bước 4: Bật tải về hoặc tắt tùy chọn Share across devices bằng cách sử dụng nút chuyển đổi sang ON kích hoạt hoặc OFF.

Cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update

Bật đăng ký vay , tắt tính năng Shared experiences trên Windows 10

dữ liệu Nếu kích hoạt tính năng này sửa lỗi , lưu ý rằng có một menu dạng thả chứa tính năng các tùy chọn tải về để chia sẻ full crack hoặc nhận từ danh sách các thiết bị tổng hợp được kết nối lấy liền với tài khoản Microsoft như thế nào của bạn download hoặc bạn tất toán cũng bản quyền có thể lựa chọn tùy chọn qua web để sử dụng trải nghiệm này giá rẻ với bất kỳ thiết bị nào gần đó.

kỹ thuật Hiện tại lấy liền , chỉ có một số ít tất toán các ứng dụng hỗ trợ Project Rome hỗ trợ , điểu này là mới nhất bởi vì mật khẩu các nhà phát triển cần phải áp dụng chức năng này vào ở đâu nhanh các dịch vụ bản quyền của họ.

Tuy nhiên lừa đảo , dự kiến tính năng này nguyên nhân sẽ thay đổi trên bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update ứng dụng sẽ công cụ được phát hành tới ở đâu nhanh , cho phép nguyên nhân các nhà phát triển “có thêm lý do” qua web để áp dụng tính năng này mẹo vặt , chẳng hạn như dịch vụ với Timeline quảng cáo , tính năng này tính năng sẽ giúp thúc đẩy sự tham gia ứng dụng của người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tinh-nang-share-experiences-tren-windows-10-creators-update-24757n.aspx
bản quyền Trên Windows 10 Creator quảng cáo , Microsoft vô hiệu hóa đã cập nhật quản lý khá nhiều tính năng mới cho người dùng qua web , ngoài tính năng Share experiences quản lý thì tính năng Dynamic Lock địa chỉ cũng danh sách được người dùng yêu thích vô hiệu hóa , khi bật Dynamic Lock trên Windows 10 Creator lừa đảo , bạn dễ dàng khóa thiết bị tất toán của mình từ xa kỹ thuật mà không cần thao tác trực tiếp trên thiết bị tối ưu , tham khảo cách bật Dynamic Lock tại đây trên Windows 10 Creator Update.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online