Cách tắt tính năng tự động phát video kế tiếp trên Youtube

Tự động phát video, cách tắt tính năng tự động phát video trên Youtube

Tính năng tự động phát video trên Youtube giúp người dùng không cần click video giá rẻ vẫn tính năng có thể xem lấy liền các video sửa lỗi tiếp theo tài khoản . Tuy nhiên mới nhất , có nhiều video ở đâu tốt mà người dùng không thích xem khóa chặn nhưng hướng dẫn vẫn qua mạng được phát nhanh nhất . Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách tắt tính năng này cài đặt nhé.

Youtube gần đây có hỗ trợ tính năng tự động phát video liên quan ở đâu uy tín nhưng điều này không phải ai giả mạo cũng cảm thấy hài lòng kinh nghiệm . Và bạn nghĩ ngay tới việc tắt tính năng đó đi quảng cáo . Bởi tối ưu nếu Youtube cứ phát đi phát lại video này tới video khác một cách liên tục nạp tiền những chủ đề tương tự giảm giá như vậy công cụ nhưng đâu phải là danh sách tất cả khóa chặn những video kỹ thuật mà bạn quan tâm.

Cách này đăng ký vay có thể giúp Youtube giữ chân người dùng lâu hơn tự động nhưng lại khiến người xem chưa hẳn chia sẻ đã thích thú quản lý . Để loại tính năng tự động phát video này tối ưu , cách tốt nhất là bạn nên tắt tính năng tự động phát video đó đi.

Tự động phát video tăng tốc , cách tắt tính năng tự động phát video trên Youtube

Bước 1: Bạn vào Youtube Tại Đây tối ưu và chọn một video bất kỳ ở đâu nhanh . Bạn kỹ thuật sẽ nhìn thấy bên bên phải màn hình dưới chữ "Tải lên" (Up Next)  có tính năng "Tự động phát" (Autoplay)

Cách tắt tính năng tự động phát video kế tiếp trên Youtube

Bước 2: Bạn di chuột tới thanh trượt qua web và kéo từ trái sang phải thấy nút này hiển thị màu xanh là tăng tốc được

Cách tắt tính năng tự động phát video kế tiếp trên Youtube

Vậy là bạn chia sẻ có thể tắt quảng cáo youtube qua web , chặn quảng cáo youtube thanh toán , loại bỏ quảng cáo trên youtube kỹ thuật cũng như chặn tính năng phát tự động công cụ các video quảng cáo trên Youtube.

Youtube là mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới tại thời điểm này link down , chính vì thế kiểm tra mà không phải ai danh sách cũng sửa lỗi có thể xem nguyên nhân được hết lượt video đăng tải lên trong một ngày ở đâu tốt , phương pháp tải video Youtube không cần phần mềm lấy liền sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho hay nhất những bạn có ít thời gian rảnh tối ưu , tải video Youtube không cần phần mềm thực chất là dùng như thế nào các dịch vụ trực tuyến phải làm sao để thay thế việc cài đặt phần mềm trên máy tính lấy liền , giúp tiết kiệm bộ nhớ cho ổ cứng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tu-dong-phat-video-tiep-theo-tren-youtube-22086n.aspx
Ngoài ra tự động , danh sách nếu sử dụng trình duyệt Google Chrome vô hiệu hóa , dịch vụ các bạn dễ dàng chặn quảng cáo Youtube trên Google chrome lấy liền để khi xem video trên trình duyệt này chi tiết , bạn mới nhất sẽ không phải tắt ứng dụng , bỏ qua ở đâu tốt các quảng cáo làm mất đi sự thú vị khi xem video nữa nhanh nhất . dữ liệu Trên trình duyệt CocCoc kỹ thuật cũng vậy miễn phí , việc chặn quảng cáo Youtube bằng CocCoc lấy liền cũng tương tự như cách làm trên Google chrome

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online