Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Ứng dụng Facebook tốt nhất sẽ tự động phát âm thanh nạp tiền của video trên News Feed hỗ trợ , tuy nhiên tài khoản rất may là bạn tốt nhất có thể vô hiệu hoá tính năng phiền toái tất toán và gây khó chịu trên Facebook này cho iPhone khóa chặn và cả Android bằng thủ thuật đăng ký vay mà Taimienphi tốt nhất sẽ hướng dẫn giảm giá sau đây.

Theo Facebook trực tuyến , sau khi thử nghiệm việc tự động phát âm thanh dịch vụ của video như thế nào , hãng sửa lỗi đã nhận danh sách được sử dụng những phản hồi tích cực từ người dùng địa chỉ . Đó là lý do nó khóa chặn sẽ hay nhất được phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng trong thời gian tới đây kỹ thuật . Âm thanh giả mạo sẽ biến mất dần bản quyền và tắt khi bạn cuộn qua video giá rẻ , ngoài ra nguyên nhân , nó tự động sẽ không tự động phát khi điện thoại chia sẻ của bạn kiểm tra được đặt ở chế độ Silent (im lặng).

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone ở đâu uy tín , Android

Nhiều người cảm thấy thú vị trên điện thoại nhưng ở đâu uy tín cũng có kinh nghiệm khá nhiều cảm thấy không hài lòng khi mẹo vặt mà việc này tài khoản sẽ gây ra nhiều khó chịu cho phải làm sao mọi người nhất là ở sử dụng những nơi công cộng ứng dụng . Đơn cử như vụ tự phát video trên Faceboo vừa qua cập nhật , nguyên nhân đã có xóa tài khoản khá nhiều người phản ánh địa chỉ và tìm cách dữ liệu để tắt tự phát video trên Facebook này tối ưu . Chính vì vậy đăng ký vay , hôm nay Taimienphi tải về sẽ hướng dẫn qua app các bạn cách tăng tốc để tắt âm thanh tự động phát trên Facebook qua bài viết kỹ thuật dưới đây.
 

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone lừa đảo , Android

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên iPhone hay Android thanh toán và đăng nhập Facebook.
Bước 2: Bạn bấm vào biểu tượng hình 3 gạch ngang ở góc dưới bên phải ứng dụng qua mạng với điện thoại iPhone hay bên trên tự động với điện thoại Android.
Kéo xuống phía dưới giảm giá và chọn Cài đặt & quyền tự động riêng tư cập nhật . Một danh sách tùy chọn mới hiện ra dữ liệu , nhấn vào mục Cài đặt.

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Bước 3: Tiếp theo trong phần Cài đặt kiểm tra , cài đặt các bạn chọn Video như thế nào và ảnh.

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Bước 4: Tại mục Sound Settings nguyên nhân , nguyên nhân các bạn gạt công tắc Bật tiếng khi video trên Bảng tin bắt đầu sang trái sửa lỗi để tắt tính năng tự động phát âm thanh video trên Facebook.

Cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone, Android

Thế là xong tăng tốc , kể từ giảm giá bây giờ trên News Feed Facebook dịch vụ của bạn qua app sẽ trở lại như trước đây dịch vụ , phát video ở chế độ im lặng cho đến khi bạn nhấn thẳng vào video kích hoạt để xem trực tiếp nguyên nhân hoặc mở lại tính năng này an toàn . kỹ thuật Như vậy vô hiệu hóa với hướng dẫn cách tắt tự động phát âm thanh video trên Facebook cho iPhone giá rẻ , Android trên đây hy vọng hướng dẫn các bạn đăng ký vay sẽ thoải mái sử dụng thiết bị ở nơi công cộng lấy liền mà không làm phiền tới ai link down cũng như giữ phải làm sao được sự mật khẩu riêng tư cho mình.

Với thủ thuật này qua mạng , bạn công cụ cũng trực tuyến sẽ tắt kinh nghiệm được âm thanh khi có ai đó đang phát video trực tiếp trên Facebook trực tuyến , tính năng Live Stream video Facebook đang chia sẻ được bản quyền rất nhiều người sử dụng trong thời gian này

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tu-dong-phat-am-thanh-video-tren-facebook-cho-iphone-android-22082n.aspx
sử dụng Hiện nay bài hát Nơi Này Có Anh miễn phí của Sơn Tùng MTP đang là ca khúc HOT nhất thị trường âm nhạc Việt Nam như thế nào , vô hiệu hóa để tải lời bài hát Nơi Này Có Anh link down , khóa chặn các bạn phải làm sao có thể lên Chúng tôi hay nhất để xem nạp tiền và tải giảm giá , ở đâu uy tín sau đó vừa nghe nhạc trực tuyến và hát theo Sơn Tùng như thế nào nhé mật khẩu . như thế nào Nếu có video Nơi Này Có Anh phát trên Facebook download , tự động thì tốc độ với thủ thuật trên khóa chặn , bạn dịch vụ cũng kỹ thuật sẽ không phải nghe âm thanh phát ra từ video này rồi.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online