Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Tắt tự dộng phát video trong Facebook Workplace, Tắt chế độ phát video Facebook Workplace, Dù là trên Facebook hay Facebook Workplace thì chế độ tự phát video luôn làm cho bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi lướt qua chúng.

Bạ trên điện thoại đã biết cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace chưa cập nhật ? Việc lướt Facebook check công việc đăng ký vay mà gặp thanh toán các video tự phát gây ra tiếng động như thế nào , âm thanh khó chịu tăng tốc với bạn nguyên nhân qua app mọi người xung quanh tối ưu , vì thế hãy cùng tham khảo nội dung qua mạng dưới đây mật khẩu để biết cách tắt video tự phát trên Workplace hỗ trợ nhé.

giả mạo Chắc hẳn bạn đọc không còn xa lạ gì đăng ký vay với việc video Facebook tự động chạy mỗi lần bạn lướt qua tối ưu . Đây là tính năng khiến người dùng ghét nhất trên Facebook phải làm sao và không ngạc nhiên khi tính năng này có mặt trên Facebook Workplace dịch vụ . Tuy vậy Facebook khóa chặn cũng giá rẻ đã cập nhật tính năng tắt tự phát video trên Facebook hay nhất và bạn danh sách cũng giảm giá có thể áp dụng nó trên Facebook Workplace.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Trong phần cài đặt video kiểm tra của Facebook Workplace không chỉ có tắt tự động phát video trong Facebook Workplace dữ liệu mà còn lừa đảo rất nhiếu tính năng cho phép bạn tùy chỉnh hỗ trợ để vô hiệu hóa có thể tối ưu Facebook Workplace download của bạn nhất thanh toán . hay nhất Ngoài ra việc tắt tự động phát video trong Facebook Workplace không bị ảnh hưởng đến quản trị nên bạn phải làm sao được toàn quyền quyết định.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Bước 1: Để giả mạo có thể tắt tự động phát video trong Facebook Workplace bạn nhấn vào biểu tượng Gear (bánh răng) trên thanh Menu trên Facebook Workplace rồi lựa chọn phần cài đặt .

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Bước 2: Trong phần cài đặt Facebook Workplace bạn lựa chọn mục Video ở cuối cùng.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Bước 3: Trong mục video gồm như thế nào các phần cơ bản hay nhất để cài đặt video trong đó có tắt tự động phát video trong Facebook Workplace giảm giá . Tất nhiên Chúng tôi cài đặt sẽ nói sơ qua về cách phần có trong cài đặt video.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

- Chất lượng mặc định full crack của video: Đây là phần cho phép bạn lựa chọn chế độ hiển thị mặc định độ phân giải công cụ của video tối ưu bao gồm 3 chế độ là mặc định (Hiển thị video giá rẻ với chất lượng thông thường) hay chỉ video SD ( mặc định là chất lượng thông thường full crack , giống mặc định) miễn phí và cuối cùng là HD mật khẩu nếu khả dụng ( an toàn Nếu video đó hỗ trợ độ phẩn giải HD quản lý thì bạn mặc định chạy video đó ở độ phân giải này).

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

- Video tự phát: Đây chính là chế độ miễn phí mà chủ đề bài viết chúng ta hướng đến công cụ , cập nhật để tắt tự động phát video trong Facebook Workplace bạn lựa chọn mục Tắt nơi nào nhé qua mạng , vì thông thường quản lý để mặc định bản quyền và bật đều cho kết quả tương đương nhau là bật video tự động thay vì tắt chế độ phát video Facebook Workplace.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

- Luôn hiển thị chú thích: Các chú thích trong video giúp bạn hiểu hơn về tải về các video tính năng nhưng đôi kbi nó tất toán cũng làm rối mắt bạn trên điện thoại , sửa lỗi nếu không thích hãy lựa chọn tắt nó đi.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

- Hiển thị chú thích: thanh toán Ngoài ra bạn có thẻ tùy chỉnh thêm ở đâu uy tín các font chữ cập nhật , font nền hiển thị cho phần chú thích sao cho mắt bạn đọc dễ chịu nhất tự động , Chúng tôi ứng dụng sẽ nói chi tiết về tính năng này chi tiết của Facebook Workplace trong một bài viết sắp tới.

Cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace

Với khóa chặn các bước cài đặt video tính năng mà chúng ta vừa thiết lập xong sử dụng sẽ giúp bạn tối ưu Facebook Workplace nguyên nhân của mình quảng cáo , thanh toán ngoài ra bạn tải về cũng công cụ đã tắt tự động phát video trong Facebook Workplace thành công.

tài khoản Trên đây Chúng tôi hay nhất đã hướng dẫn xong cách tắt tự động phát video trong Facebook Workplace gửi đến bạn đọc đang có ý đinh đăng ký Facebook Workplace kỹ thuật và sử dụng trong thời gian tới kinh nghiệm hoặc người mới sử dụng tốc độ . Và qua web để cho Facebook Workplace bạn tối ưu cài đặt hơn nữa bạn danh sách cũng nên biết lấy liền thiết lập quyền kiểm tra riêng tư trên Facebook Workplace quảng cáo của mình qua mạng để đảm bảo sử dụng các dữ liệu hay tăng tốc các thông tin rõ ràng khi bạn muốn chia sẻ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tu-dong-phat-video-trong-facebook-workplace-23341n.aspx
Cho tới nay chắc hẳn nhiều người ứng dụng đã biết tới mạng xã hội Workplace by Faceook rồi đúng không tự động ? qua web Nếu như trong thời gian trước nhiều bạn còn đặt ra câu hỏi: Facebook Workplace là gì mới nhất ? Thì vô hiệu hóa với mật khẩu những seri bài thủ thuật về Facebook Workplace dữ liệu mà Taimienphi sửa lỗi đã soạn thảo tăng tốc sẽ giúp link down các bạn hiểu sâu hơn về mạng xã hội thu nhỏ này.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online