Cách tắt Ubuntu nhanh

tat ubuntu nhanh, Cách tắt Ubuntu nhanh, ubuntu fast shutdown

Máy tính khi tắt cần một khoảng thời gian nhất định cập nhật để đóng lần lượt download các tiến trình đang hoạt động kích hoạt , điều này gây ra sự khó chịu khi người dùng phải chờ máy tắt hẳn mới tổng hợp có thể mang vác đi học hay đi làm xóa tài khoản . Bài viết này công cụ sẽ hướng dẫn cho bạn đọc một cách tắt máy nhanh hỗ trợ , bắt buộc tổng hợp mọi tiến trình kết thúc ngay lập tức sử dụng .

miễn phí Trên Windows tất toán khá nhiều cách tắt máy tính nhanh giúp tiết kiệm thời gian dịch vụ của người dùng tổng hợp , bạn qua app có thể tắt máy tính nhanh bằng cách sử dụng phím nóng tất toán hoặc dòng lệnh full crack và trên Ubuntu trực tuyến cũng thế hướng dẫn , chúng tôi kiểm tra sẽ giới thiệu đến full crack các bạn cách tắt Ubuntu bằng shortcut trên màn hình mới nhất để ở đâu nhanh có thể tắt máy nhanh hơn.

Để thực thi ngay lập tức an toàn , mở Terminal (Ctrl + Alt + T) thanh toán sau đó nhập vào shutdown -h now

Và nhấn Enter tốc độ , máy khóa chặn của bạn download sẽ tắt ngay lập tức

Để tạo shortcut bạn làm giảm giá như sau:

Bước 1: Tại một file rỗng ngoài màn hình

Cách tắt Ubuntu nhanh

Bước 2: Nhấp chuột phải như thế nào và chọn Rename bản quyền , xóa tài khoản sau đó đổi thành tên bạn thích kèm đuôi .desktop

Cách tắt Ubuntu nhanh

Bước 3: Mở file vừa tạo tài khoản và chép đoạn mã sau

[Desktop Entry]
Name=
Exec=shutdown -h now
Icon= <đường dẫn="" hình="" ảnh="">
Type=
Categories= ;

Cách tắt Ubuntu nhanh

Bước 4: Nhấp chuột phải vào file kỹ thuật và chọn Properties

Cách tắt Ubuntu nhanh

Bước 5: Chuyển sang tab Permission kỹ thuật và chọn Allow executing file as program

Cách tắt Ubuntu nhanh

dữ liệu Bây giờ bạn hãy nhấp đúp vào file vừa tạo trên điện thoại , máy tính tốc độ của bạn mẹo vặt sẽ tắt ngay lập tức quảng cáo . Bạn giá rẻ cũng cài đặt có thể tạo địa chỉ các shortcut khác tương tự miễn sao câu lệnh Exec vô hiệu hóa của bạn có nghĩa khóa chặn , VD như shortcut hướng dẫn để Reboot thanh toán , logout máy nhanh từ màn hình.

vô hiệu hóa Trên đây là hướng dẫn giúp người dùng tắt nhanh Ubuntu cập nhật , trường hợp bạn muốn khởi động nhanh Ubuntu tổng hợp để làm việc xóa tài khoản thì dịch vụ có thể tham khảo cách khởi động nhanh Ubuntu tất toán mà chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn ở bài viết trước

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-ubuntu-nhanh-24138n.aspx
Chúc lấy liền các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online