Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

tat phim tat windows key, Cách tắt phím tắt Windows Key, vô hiệu hóa phím tắt Win 10, 8, 7

Với mẹo tắt phím tắt Windows key quảng cáo sau đây bạn cập nhật sẽ có thêm một trò cực kỳ thú vị sử dụng quảng cáo để trêu bạn bè vô hiệu hóa hoặc không nó vô hiệu hóa cũng giúp bạn tìm hiểu thêm tăng tốc các chức năng mật khẩu của Windows.

Windows key chắc chắn không phải là phím tắt xa lạ gì đối nơi nào với chúng ta phải không nào trên điện thoại . Từ Windows XP cho đến phím tắt Windows 10 đăng ký vay tất cả đều sử dụng Windows key dữ liệu và đây tài khoản cũng là phím tắt Windows 10 thông dụng nhất cập nhật hiện tại dữ liệu . Có ứng dụng rất nhiều chức năng cần phải thông qua phím Windows key này sử dụng và ở Việt Nam người ta hay gọi Windows key là phím cửa sổ tự động , phím Windows.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

hay nhất Trên thực tế việc tắt phím tắt Windows key không có lợi gì cho người sử dụng phải làm sao , trên điện thoại nhưng Chúng tôi mẹo vặt vẫn hướng dẫn danh sách các bạn cách tắt phím tắt Windows key giả mạo bởi lẽ bạn tính năng sẽ biết thêm tài khoản được một tính năng trong Windows đang sử dụng cài đặt công cụ ngoài ra bạn cài đặt có thể dùng cách này bản quyền để trêu đùa bạn bè ở đâu uy tín cũng mới nhất rất thú vị đấy.

Cách tắt phím tắt Windows key

1 nhanh nhất . Tắt phím tắt Windows key bằng Registry

Bước 1: Để tắt phím tắt Windows key bằng Registry đầu tiên bạn cần phải mở hộp lệnh Run bằng phím tắt Windows + R mới nhất giả mạo sau đó nhập vào regedit.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Bước 2: Tiếp theo bạn truy cập theo đường dẫn sau:

HKEY_CURRENT_USER > SOFTWARE > Microsoft > Windows > CurrentVersion > Policies > Explorer tốt nhất và tại Explorer bạn tiến hành click chuột phải chọn New >DWORD 32-bit cập nhật để tạo một file mới lừa đảo nhé.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Bước 3: Sau khi tạo xong file mới đặt tên cho nó là NoWinKeys lừa đảo và click đúp vào nó.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Chuyển Value data 0 thành 1 kích hoạt sau đó nhấn OK.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Sau bước này bạn chỉ cần khởi động lại máy tính kích hoạt đã hoàn tất tắt phím tắt Windows key bằng regedit rồi đấy.

2 tải về . Tắt phím tắt Windows key bằng Local Group Policy Editor

Ngoài Regedit ra khóa chặn thì Local Group Policy Editor tổng hợp cũng là một phương pháp giúp bạn tắt phím tắt Windows key.

Bước 1: Tương tự như trên khi bạn phải mở hộp lệnh run đăng ký vay full crack sau đó gõ gpedit.msc vào rồi xác nhận OK ở đâu uy tín để mở Local Group Policy Editor.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Bước 2: Tiếp chia sẻ sau đó bạn truy cập lần lượt theo đường dẫn sau:

User Configuration > Administrative Templates > Windows Components > File Explorer sử dụng và trong File Explorer này bạn tìm đến phần là Turn off Windows Key hotkeys mẹo vặt , click đúp vào đó.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần chuyển nó thành Enabled hướng dẫn để tắt phím tắt Windows key rồi tự động sau đó nhấn Apply >OK là xong.

Cách tắt, vô hiệu hóa phím tắt Windows key

Cuối cùng hãy khởi động lại máy tính dữ liệu để tăng tốc có thể hoàn tất việc tắt phím tắt Windows key sửa lỗi nhé.

Với 2 cách tắt phím tắt Windows key sử dụng mà Chúng tôi tự động sau đây bạn ở đâu tốt có thể tùy theo cách nào thuận tiện nhất thanh toán và áp dụng nó cho mình nhanh nhất , xin lưu ý rằng thủ thuật trên không làm ảnh hưởng đến hệ thống bản quyền của bạn nên bạn không cần lo lắng tất toán nơi nào ngoài ra chỉ nên áp dụng một trong 2 cách thôi trên điện thoại nhé quảng cáo . Mặc cập nhật dù chưa có phản hồi nào về việc sử dụng cả 2 cách trên có ảnh hưởng gì đến máy tính mẹo vặt của bạn ứng dụng nhưng tốt hơn hết chúng ta chỉ nên sử dụng 1 cách ở đâu tốt để thuận tiện cho việc kích hoạt lại Windows key khi cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-vo-hieu-hoa-phim-tat-windows-key-12958n.aspx
Không chỉ có tắt phím tắt Windows key bằng Registry hay Local Group Policy Editor tất toán . tính năng Trên Windows 10 có kích hoạt rất nhiều thủ thuật bạn chi tiết có thể làm qua web với chúng chẳn hạn như thay đổi font chữ Registry Editor Windows 10 chẳng hạn qua app , giả mạo với việc thay đổi font chữ Registry Editor Windows 10 bạn chia sẻ sẽ qua web được tự mình quyết định việc hiển thị font cửa Windows 10 tốt nhất nhưng hãy cẩn thận vì hay nhất có thể nó địa chỉ sẽ làm cho bạn rối mắt hơn đó.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online