Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Tắt Windows Defender bằng Registry Trên Windows 10, vô hiệu hóa Windows Defender, Windows Defender không phải là công cụ mà ai cũng muốn sử dụng, việc tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Windows Defender là chương trình diệt virus lừa đảo được Microsoft cài đặt sẵn trên Windows 10 tải về để bảo vệ máy tính khỏi tổng hợp các cuộc tấn công mẹo vặt của virus dữ liệu , spyware nơi nào trực tuyến các loại mã độc khác tuy nhiên nhiều người tải về vẫn không thích sử dụng phần mềm này lừa đảo và tìm cách tắt Windows Defender dịch vụ . Để biết cách tắt Windows Defender trên Win 10 mời bạn theo dõi bài viết tính năng dưới đây giảm giá của Chúng tôi chi tiết nhé!

mới nhất rất nhiều cách giúp bạn tắt Windows Defender nhanh chóng chỉ sau một vài thao tác bản quyền , tính năng mới nhất với cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 download cũng là một trong số đó kinh nghiệm . Tuy nhiên bạn đọc địa chỉ cũng cần phải lưu ý rằng tải về nếu như bạn xác định tiến hành tắt Windows Defender bằng Registry hay bằng tính năng bất cứ thứ gì ứng dụng cũng phải lưu ý rằng việc này danh sách sẽ làm giảm độ an toàn hướng dẫn của máy tính bạn.

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Vì thế một khi xác định vô hiệu hóa Windows Defender bạn nên có trường hợp dự phòng bằng một phần mềm diệt virus dữ liệu hoặc bảo vệ thay thế nào đó như AVG kỹ thuật , Kaspersky hoặc  download Avira chẳng hạn chi tiết . Và khi có nó rồi hãy làm theo cách tốc độ sau đây lừa đảo để như thế nào có thể tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 giả mạo nhé.

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Bước 1: Để trên điện thoại có thể tắt Windows Defender bằng Registry tự động , đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R qua mạng , download sau đó hộp thoại Run hiển thị lên ở đâu uy tín , đăng ký vay tiếp theo bạn gõ "regedit " vào ô mới nhất và nhấn Enter .

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Lệnh Regedit lấy liền sẽ giúp chung ta truy cập vào phần Registry Editor sử dụng , một trong link down những phần giúp người sử dụng tinh chỉnh nơi nào các thiết lập trong hệ thống.

Bước 2: kích hoạt Nếu hệ thống có yêu cầu xác nhận việc truy cập Registry Editor qua web , hãy chọn Yes tải về nhé.

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Bước 3: Sau khi Registry Editor tải về được mở ra vô hiệu hóa , bạn mở mới nhất các thư mục theo đường dẫn sau:

HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > Policies > Microsoft > Windows Defender .

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Điểm dừng mật khẩu của chúng ta chính là thư mục Windows Defender.

Bước 4: Tại đây bạn nhìn sang cửa số bên trái ở đâu nhanh sẽ thấy có một mục là DisableAntiSpyware hướng dẫn , bạn click đúp vào đó.

Lưu ý: Trong một vài trường hợp độc giả có thắc mắc là không có mục DisableAntiSpyware chia sẻ thì bạn dữ liệu cũng tốc độ có thể tạo file DisableAntiSpyware bằng cách nhấp chuột phải vào khung trống kỹ thuật , chọn New >Dword (32bit) > tốc độ nhập tên file là DisableAntiSpyware lấy liền nhé.

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Bước 5: Tại đây click đúp vào DisableAntiSpyware tốt nhất điền giá trị(value data) bằng 1 ở đâu tốt .

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Sau khi xác nhận bước trên hãy thoát Registry Editor ra tài khoản nhé.

Bước 6: Để kiểm tra lại việc tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 kiểm tra đã thành công hay chưa giả mạo , bạn mở Menu Start lên gõ tìm kiếm "Windows Defender ".

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Nhấp vào kết quả tìm thấy an toàn được là Windows Defender Security Center.

Bước 7: ngay lập tức bạn hay nhất sẽ thấy phần Windows Defender Security Center sử dụng đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn

Cách tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10

Xin lưu ý bài viết tắt Windows Defender bằng Registry chúng tôi áp dụng trên Windows 10 Creators Update tối ưu , tất nhiên no mẹo vặt vẫn hoạt động trên Windows 10 chi tiết với cách làm tương tự như trên.

danh sách Như vậy bạn đọc vừa mới biết thêm hỗ trợ được 1 cách nữa kích hoạt để tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 như thế nào , đăng ký vay bao gồm cả Windows 10 Creators Update sửa lỗi . Theo như cách chuyên gia đánh giá gần đây thi qua giá rẻ các phiên bản qua mạng , Windows Defender ngày càng tốt hơn do tất toán được cải tiến thường xuyên giảm giá . Vì vậy tải về nếu an toàn có thể Chúng tôi khuyên bạn không nên vô hiệu hóa Windows Defender trên máy tinh hay nhất của mình khóa chặn . Nhất là khi tình trạng virus tràn lan như hiên nay khóa chặn thì sử dụng Windows Defender khóa chặn cũng là một giải pháp hay tất toán mà lại hoàn toàn miễn phí.

bản quyền Hơn thế nữa việc cập nhật Windows 10 Creators Update tất toán cũng giúp hệ điều hành bản quyền của bạn cải thiện bảo mật lên qua mạng rất nhiều tất toán , mới nhất nếu như Windows 10 chi tiết của bạn đang sử dụng cảm thấy không hài lòng giá rẻ , hãy tiến hành cập nhật Windows 10 Creators Update xóa tài khoản để link down được trải nghiệm qua app những gì mới nhất full crack , tốt nhất nhanh nhất nhé.

phải làm sao Trên đây là cách thực hiện quản lý với Windows 10 download , chi tiết nếu bạn đang dùng Windows 8 tổng hợp , 8.1 trực tuyến , lừa đảo các bạn tham khảo cách bật dịch vụ , tắt Windows Defender trên Windows 8 qua web , 8.1 sử dụng để tải tự động và cài đặt một số phần mềm bị nghi là virus trực tuyến , phần mềm độc hại tải về nhưng thực chất là không phải giảm giá , cách bật hướng dẫn , tắt Windows Defender trên Windows 8 ở đâu uy tín cũng nạp tiền rất là đơn giản cài đặt , không có gì là khó cả.

Windows Defender không phải là công cụ full crack mà ai chia sẻ cũng muốn sử dụng phải làm sao , việc tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 xảy ra tự động khá thường xuyên quản lý và trong bài viết này. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-windows-defender-bang-registry-24012n.aspx
Với Windows 7 tối ưu , Windows Defender dường như thường mang lại nhiều rắc rối tối ưu , chính vì thế tăng tốc mà nhiều người dùng muốn gỡ Windows Defender khỏi máy tính full crack của mình hay nhất , mẹo gỡ Windows Defender trên Win 7 quản lý sẽ giúp bạn thực hiện kỹ thuật được điều này hỗ trợ . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online