Cách Test PING trên máy tính

Cách test ping, Ping là gì, test ping là gì và cách test ping trên máy tính như thế nào.

tối ưu Nếu bạn muốn kiểm tra kết nối máy tính danh sách hoặc test chất lượng kết nối Internet sửa lỗi , tốc độ tất cả như thế nào những gì bạn cần làm là test Ping kích hoạt . Trong bài viết này quản lý , Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ giải thích cho bạn Ping là gì nhanh nhất , test Ping là gì cập nhật và cách test ping như thế nào một cách cụ thể.

phải làm sao Nếu gần đây bạn danh sách đã thực hiện kiểm tra tốc độ Internet chi tiết thì bạn quảng cáo có thể nhận thấy rằng ngoài tốc độ tải xuống tổng hợp và tải lên tài khoản , thời gian phản hồi Ping danh sách của kết nối vô hiệu hóa cũng nguyên nhân được kiểm tra thanh toán , tốc độ tải xuống quản lý và tải lên có vẻ dễ hiểu tổng hợp , mới nhất nhưng chính xác kiểm tra thì Ping là gì lấy liền và nó cho chúng ta thấy điều gì hay nhất ? Cách test Ping trên máy tính dịch vụ được thực hiện như thế nào?

Cách Test PING trên máy tính

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping


Nội dung bài viết:
1 quản lý . Ping là gì?.
2 quản lý . Test Ping là gì?.
3 ở đâu uy tín . Cách test Ping trên máy tính.


I bản quyền . Ping là gì?

Ping xuất phát từ một thuật ngữ hỗ trợ được sử dụng trong công nghệ sonar phát ra tổng hợp các xung âm thanh ở đâu nhanh trên điện thoại sau đó lắng nghe tiếng vọng trở lại tự động . Trong mạng máy tính xóa tài khoản , Ping (viết tắt danh sách của Packet Internet Grouper) là một tiện ích mạng ở đâu tốt , qua app được tích hợp trong hầu hết nơi nào các hệ điều hành hoạt phải làm sao , giúp kiểm tra kết nối giữa hai thiết bị bằng cách đo tổng thời gian tài khoản để một thiết bị gửi trực tuyến và nhận lại gói dữ liệu chuẩn từ thiết bị khác.

Bạn đưa ra lệnh ping cùng qua mạng với một URL dữ liệu hoặc địa chỉ IP cụ thể ở đâu nhanh , máy tính xóa tài khoản của bạn gửi dữ liệu các gói dữ liệu đến thiết bị trong mạng mật khẩu , vô hiệu hóa sau đó chờ phản hồi download . nhanh nhất Khi nhận mới nhất được phản hồi tổng hợp , kết quả Ping tốc độ sẽ cho bạn biết mỗi gói dữ liệu như thế nào đã mất bao lâu tài khoản để thực hiện "chuyến đi khứ hồi".

Cách Test PING trên máy tính

Bạn dịch vụ có thể kiểm tra Ping cài đặt để xem máy tính tối ưu của mình tốc độ có thể kết nối miễn phí với một thiết bị khác công cụ , chẳng hạn như bộ định tuyến trên mạng cục bộ chia sẻ của bạn nơi nào hoặc một thiết bị trên Internet hay không kỹ thuật . Điều này nạp tiền có thể giúp bạn xác định xem sự cố mạng nằm ở trên mạng cục bộ hay ở đâu đó xa hơn bản quyền . Thời gian kỹ thuật các gói dữ liệu quay lại qua mạng có thể giúp bạn xác định kết nối chậm nạp tiền hoặc bạn đang gặp phải tình trạng mất gói (Packet loss - xảy ra khi một tải về hoặc nhiều gói dữ liệu di chuyển qua mạng máy tính không đến địa chỉ được đích).

Trong thế giới game online ở đâu tốt , ping đề cập đến độ trễ giữa máy tính ở đâu tốt của người chơi mới nhất và một máy khách khác (ngang hàng) địa chỉ hoặc máy chủ xóa tài khoản của trò chơi kinh nghiệm . Nhiều tựa game online như Free Fire hay PUBG Mobile hiển thị thông số này ở góc màn hình ở đâu uy tín để cho game thủ biết xóa tài khoản được độ trễ (latency) tự động của mạng tổng hợp hiện tại.

Thời gian phản hồi Ping như thế nào là lý tưởng?
- Dưới 30ms: Mức Ping tuyệt vời sửa lỗi , lý tưởng tốt nhất để chơi game online.
- 30 - 50ms: Mức Ping trung bình mới nhất , bản quyền cũng lý tưởng ứng dụng để chơi game online.
- 50 - 100ms: Hơi chậm tự động , không nhận ra độ trễ khi duyệt web như thế nào nhưng ảnh hưởng đến việc chơi game.
- 100 - 500ms: Ping chậm qua web , ảnh hưởng nhỏ đến việc duyệt web tài khoản , tạo ra độ lag nhất định khi chơi game.
- thanh toán Trên 500ms: Các hành động bạn thực hiện tự động sẽ bị chậm đáng kể vô hiệu hóa . Độ trễ cao qua web sẽ ảnh hưởng đến kết quả sửa lỗi của trò chơi.


II nạp tiền . Test Ping là gì?

Trong ngữ cảnh mạng máy tính chi tiết , Ping đề cập đến phương pháp truyền dữ liệu giữa 2 máy tính nạp tiền hoặc thiết bị ở đâu uy tín . Vì vậy nguyên nhân , test Ping giá rẻ được sử dụng nơi nào để ghi lại khoảng thời gian cần thiết tự động để giá rẻ các gói dữ liệu đến hay nhất được địa chỉ đích ở đâu tốt và liệu có bất kỳ gói dữ liệu nào bị mất trong kỹ thuật quá trình này hay không.

Kiểm tra ping không giống như kiểm tra tốc độ mạng nạp tiền . Speed test cung cấp cho bạn kết quả về tốc độ đường truyền ở thời điểm bạn tiến hành kiểm tra ở đâu uy tín . Trong khi đó trên điện thoại , Ping test (hay kiểm tra Ping) kiểm tra xem kết nối giữa 2 thiết bị trong mạng có link down được thực hiện hay không; ping không xác định tốc độ kết nối cài đặt . Không giống như cài đặt các kết quả trên điện thoại của việc kiểm tra tốc độ Internet hỗ trợ , bạn muốn kết quả Ping như thế nào của mình càng thấp càng tốt.


III bản quyền . Cách test Ping trên máy tính


1 an toàn . Test Ping trên Windows

Để test Ping trên Windows bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm bên thứ 3 nào sử dụng mà chỉ cần sử dụng Command Prompt chi tiết với chia sẻ các bước thực hiện nạp tiền như sau:

Bước 1: tối ưu Trên Windows chi tiết , bạn ấn tổ hợp phím Windows + R qua mạng để mở hộp thoại Run qua app . Sau đó nguyên nhân , nhập cmd hỗ trợ và ấn Enter trực tuyến . Một cách khác tự động để mở Command Prompt là nhập từ khóa cmd vào Windows Search nơi nào và chọn Command Prompt từ kết quả tìm kiếm.

Cách Test PING trên máy tính

Bước 2: Tiếp theo tải về , nhập lệnh ping địa chỉ IP ở đâu uy tín hoặc ping web URL ở đâu uy tín . Bài viết test ping tốt nhất của trang web Chúng tôi xóa tài khoản với lệnh là ping taimienphi.vn ở đâu uy tín . Sau đó vô hiệu hóa , nhấn Enter.

Cách Test PING trên máy tính

Bước 3: Đợi kết quả kiểm tra Ping.


2 cài đặt . Test Ping trên macOS

Bạn địa chỉ có thể kiểm tra Ping mạng trên máy Mac bằng ứng dụng Network Utility.

Bước 1: Tìm kiếm Network Utility bằng cách nhập network utility vào khung tìm kiếm Spotlight.
Bước 2:
Trong cửa sổ Network Utility khóa chặn , bạn click chọn tab Ping.

Cách Test PING trên máy tính

Bước 3: Nhập địa chỉ IP sửa lỗi hoặc URL trang web vào trường Enter the network that you want to ping full crack và click vào nút Ping.

Cách Test PING trên máy tính

Bước 4: Đợi kết quả kiểm tra Ping.


3 quảng cáo . Cách đọc kết quả kiểm tra Ping

Cách Test PING trên máy tính

Kết quả Ping cài đặt sẽ cho bạn biết thời gian ping tính bằng mili giây (ms) tăng tốc và thông tin thống kê về trực tuyến các gói dữ liệu như thế nào đã gửi tính năng , kiểm tra đã nhận đăng ký vay và bị mất thanh toán , bản quyền bao gồm mất gói theo tỷ lệ phần trăm như thế nào cũng như phân tích thời gian phản hồi Ping tối thiểu trên điện thoại , tối đa nguyên nhân và trung bình.

- giá rẻ Nếu kết quả trả về tính năng với time (ms) thấp nơi nào thì tức là mạng tải về của bạn nhanh chia sẻ và ngược lại.
- dịch vụ Nếu kiểm tra ping không thành công giá rẻ , bạn kinh nghiệm sẽ thấy cảnh báo lỗi tương tự như một trong qua app các cảnh báo sau an toàn , thay vì kết quả kiểm tra Ping miễn phí được hiển thị như ảnh chụp ở trên:
+ Request timed out
+ Destination host unreachable
+ Transmit failed đăng ký vay , error code #

Lúc này nơi nào , bạn dữ liệu có thể cần phải khắc phục sự cố kết nối Internet lấy liền của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-test-ping-tren-may-tinh-63202n.aspx
Kiểm tra ping phải làm sao được sử dụng miễn phí để đo độ trễ qua mạng , cho bạn biết tính ổn định qua mạng của kết nối giữa máy tính công cụ của bạn thanh toán và máy chủ lưu trữ qua web hoặc thiết bị khác trong mạng nạp tiền . như thế nào Như vậy thanh toán , bài viết khóa chặn đã chia sẻ cho bạn một số thông tin cần biết về Ping công cụ , miễn phí cũng như hướng dẫn bạn cách kiểm tra Ping trên Windows danh sách và Mac.

4.8/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online