Cách test tốc độ đọc ghi của USB

test toc do doc ghi cua usb, Test tốc độ đọc ghi của USB, đo tốc độ của USB

thanh toán rất nhiều cách test tốc độ đọc ghi dịch vụ của USB vô hiệu hóa cũng như vấn đề này Chúng tôi miễn phí đã từng nói qua app rất nhiều lần nạp tiền , sử dụng và trong bài viết lần này chúng ta cùng làm quen thêm một cách khác nữa quảng cáo để test tốc độ đọc ghi kinh nghiệm của USB cực kỳ đơn giản từ xóa tài khoản các công cụ thân quen bạn.

Chúng tôi qua web đã từng đề cập full crack rất nhiều lần về vấn đề test tốc độ đọc ghi nơi nào của USB qua web , đây kích hoạt cũng là thứ vô hiệu hóa mà người dùng công cụ khá là quan tâm thanh toán , tốt nhất những ai có kiến thức về máy tính kích hoạt cũng như muốn tìm hiểu chi tiết về thiết bị ở đâu tốt mà mình mới mua qua mạng . Mỗi loại USB có dung lượng khác nhau kỹ thuật , tốc độ khác nhau khi tiến hành copy dữ liệu từ USB vào ứng dụng hoặc ngược lại.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Và trong bài viết lần này Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ qua app để test tốc độ đọc ghi chi tiết của USB.

Cách test tốc độ đọc ghi tự động của USB

Trong bài viết này Chúng tôi tải về sẽ sử dụng một phần mềm vô hiệu hóa rất quen thuộc có tên DLC Boot an toàn , một công cụ tốc độ rất hữu ích trong biệc cài đặt hỗ trợ cũng như cứu trợ Windows nơi nào . Trong DLC Boot có nguyên nhân rất nhiều công cụ trong đó có cách test tốc độ đọc ghi danh sách của USB tăng tốc nhưng trước tiên hay cứ Download DLC Boot tại đây.

- nhanh nhất Ngoài ra bạn cần thêm phần mềm giải nén WinRAR hướng dẫn để tiến hành giải nén địa chỉ nếu như máy tính qua web của bạn chưa cài đặt.

Bước 1: Sau khi tiến hành DLC Boot xong hãy tiến hành giải nén công cụ này theo hướng dẫn dưới hình.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 2: Tiếp link down sau đó truy cập vào thư mục tải về được giải nén > lựa chọn file DLCBoot.exe >click chuột phải >Run as administrator.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 3: GIao diện DLC Boot hiện lên chúng ta tìm phần USB Tools lấy liền , đây là phần chứa kinh nghiệm tất cả tốt nhất các công cụ có liên quan đến USB.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 4: Trong USB Tools chúng ta lựa chọn tiếp Test USB lừa đảo để tiến hành test tốc độ đọc ghi cài đặt của USB.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 5: Ở đây bạn chọn ngôn ngữ tiếng Anh > lựa chọn Select Target full crack để lựa chọn ổ cứng hay USB cần test.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Kế tiếp chọn ổ USB tối ưu mà bạn qua app đã cắm vào máy trước đó full crack hoặc nơi nào bất cứ ổ cứng nào xóa tài khoản mà bạn muốn chứ không nơi nào riêng gì test tốc độ đọc ghi tốc độ của USB.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 6: Trong phần Data volume có 2 lựa chọn cho bạn test tốc độ đọc ghi nơi nào của USB là sử dụng toàn bộ dung lượng USB trực tuyến để test ( cái này tài khoản sẽ tối ưu rất lâu) tính năng hoặc sử dụng số MB nhất định chia sẻ . Ở đây Chúng tôi lựa chọn 1024 MB vô hiệu hóa để tiến hành test cho nhanh sửa lỗi , khóa chặn nếu bạn đọc có thời gian nên lựa chọn nhiều hơn quảng cáo để mật khẩu có thể test tốc độ đọc ghi thanh toán của USB chính xác hơn.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Ngay khi bắt đầu hệ thống hướng dẫn sẽ có thông báo qua web nếu chỉ test 1 phần trống còn lại dịch vụ thì bạn link down sẽ không xác định tính năng được lỗi kinh nghiệm của khóa chặn các phần đang có dữ liệu tất toán . Hãy nhấn OK giảm giá để bỏ qua giá rẻ và tiếp tục test tốc độ đọc ghi miễn phí của USB.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 7: Bắt đầu công cụ trên DLC Boot bắt đầu tiến hành test tốc độ đọc ghi qua web của USB tổng hợp , hãy lưu ý việc test này qua mạng sẽ ảnh hưởng nhất định đến USB chia sẻ và máy tính nên tốt nhất bạn hãy full crack để yên cho tốc độ mọi thứ chạy qua mạng như vậy đến khi hết test.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

Bước 8: Đợi một lúc cho hay nhất quá trình test tốc độ đọc ghi tính năng của USB hoàn tất bạn qua web sẽ thấy kết quả đọc Reading Speed là 90.7 MB/s cài đặt và kết quả ghi Writing speed là 9.68 MB/s ở đâu nhanh , ở đây bạn kỹ thuật đã biết hay nhất được tốc độ tế khi tiến hành copy file hay đọc file đó.
Lưu ý: Bạn nên test tốc độ đọc ghi ở đâu uy tín của USB nhiều lần nạp tiền để có kết quả chính xác nhất tối ưu , mỗi lần test hãy tự động để dung lượng khác nhau.

Cách test tốc độ đọc ghi của USB

download Như vậy chúng ta tính năng đã hoàn thành cách test tốc độ đọc ghi qua app của USB tính năng , qua cách kiểm tra tốc độ bằng DLC Boot bạn giả mạo sẽ thấy công cụ này chia sẻ khá đơn giản hỗ trợ nhưng nó nhanh nhất cũng giúp bạn trong trường hợp không có phần mềm nào khác trên máy tính dịch vụ của mình tốt nhất . Còn an toàn rất nhiều công cụ kiểm tra tốc độ đọc ghi mật khẩu của USB sửa lỗi cũng như ổ cứng HDD tốt nhất và SSD tại Chúng tôi bạn nhanh nhất có thể tham khảo thêm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-test-toc-do-doc-ghi-cua-usb-42503n.aspx
Hoặc không bạn danh sách có thể sử dụng cập nhật các công cụ kiểm tra tốc độ USB tại đây trên điện thoại , tại đây là cập nhật các công cụ kiểm tra tốc độ USB tốt nhất theo ý kiến link down của người sử dụng.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online