Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

cach tham gia alpha test ts online, Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

Vào ngày 9/9/2019 cập nhật , TS Online Mobile chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm Alpha Test trong 7 ngày kinh nghiệm , tài khoản để tham gia Alpha Test TS Online Mobile tự động thì người chơi cần phải chú ý đến an toàn những vấn đề mẹo vặt sau đây.

Như chúng ta qua web được biết tính năng , TS Online Mobile là một phiên bản link down được phát triển dành cho nơi nào các hệ điều hành trên di động động link down , TS Online Mobile cơ chế link down và lối chơi giống kinh nghiệm với phiên bản cùng tên trên PC ra cách đây hơn chục năm.

Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

TS Online Mobile - Game chiến thuật đánh theo lượt trên Mobile

Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

Số lượng người quản lý được tham gia trải nghiệm trước phiên bản Alpha Test TS Online Mobile hay nhất được hạn chế công cụ qua mạng sẽ reset nhân vật sau khi ra mắt chính thức bản quyền . Để chơi xóa tài khoản được bản thử nghiệm nơi nào thì bạn cần phải đăng ký trước trên website chính thức tất toán của trò chơi tại đây nơi nào , hỗ trợ với chi tiết những người đăng ký từ ngày 08/8 đến 05/9 mới dịch vụ được tham gia thử nghiệm danh sách , tốt nhất những người còn lại nạp tiền sẽ phải chờ Open Beta.

Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

cài đặt Khi đăng nhập bạn cần phải sử dụng tài khoản DzoID có Email lấy liền hoặc số điện thoại trùng như thế nào với thông tin đăng ký trước đó thanh toán . Một điều quan trọng là bạn phải đăng nhập game trong 3 ngày từ 09h09p ngày 9/9/2019 đến 23h59p ngày 11/9/2019 cập nhật , sau 3 ngày (từ 9h10 ngày 11/9/2019) kể từ khi ra Alpha Test tất toán những tài khoản đủ điều kiện nơi nào nhưng không đăng nhập hay nhất sẽ không vô hiệu hóa được phép trải nghiệm game.

Cấu hình yêu cầu lấy liền của phiên bản Alpha Test TS Online Mobile

Cách tham gia Alpha Test TS Online Mobile

TS Online Mobile là một game có dung lượng miễn phí khá nhẹ nhàng full crack và không yêu cầu tổng hợp những thiết bị cấu hình cao giảm giá . Game kỹ thuật sẽ trải nghiệm hay nhất được trên cả Android tối ưu , iOS qua mạng trên điện thoại các phần mềm giả lập Android trên PC.

- Đối nơi nào với tự động những điện thoại có hệ điều hành iOS
+ IPhone6s chia sẻ hoặc IPad Air2 trở lên
+ RAM: 2GB hỗ trợ hoặc cao hơn.

- Đối nơi nào với qua mạng những điện thoại có hệ điều hành Android
+ CPU: Qualcomm Snapdragon 620 ( tốt nhất hoặc chip khác tương ứng) trở lên
+ RAM: 2GB trực tuyến hoặc cao hơn.
+ Bộ nhớ: trống tối thiểu 2GB

- Với dữ liệu những phần mềm giả lập trên PC
Có thể chạy tốt trên chia sẻ tất cả giả lập như LDPlayer kích hoạt , Bluestacks qua web , NOX hay nhất , Memu .. an toàn . giá rẻ và yêu cầu cấu hình tối thiểu đối tự động với PC hay nhất như sau
+ CPU: Intel i5 (tương ứng nguyên nhân hoặc cao hơn) trở lên
+ RAM: 2GB ở đâu uy tín hoặc cao hơn.
+ Bộ nhớ: trống tối thiểu 4GB trở lên.

TS Online Mobile tải ở đâu ?

kỹ thuật Hiện tại trò chơi quảng cáo đã có mặt trên tốt nhất các hệ thống qua web của cửa hàng Android danh sách và iOS tính năng , người chơi vô hiệu hóa có thể tải trực tiếp ngay ở đâu uy tín bây giờ thông qua nạp tiền các liên kết bên dưới:
- Link tải phiên bản Android: TS Online Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: TS Online Mobile cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tham-gia-alpha-test-ts-online-52918n.aspx
tài khoản Như vậy trên điện thoại , địa chỉ nếu bạn đang có một tài khoản chia sẻ đã đăng ký từ trước trực tuyến trực tuyến có thể tham gia Alpha Test TS Online Mobile như thế nào thì hãy nhanh tay đăng nhập vào trò chơi quản lý , làm quen đăng ký vay với quảng cáo những tính năng lấy liền và chế độ chơi trước là một điều hoàn toàn có lợi nguyên nhân , đừng quên nhận Code TS Online Mobile tài khoản , phần thưởng đến từ nhà phát hành an toàn và nhiều món quà hấp dẫn khác.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online