Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

thao o cung khi may tinh dang chay, Tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy, Làm thế nào để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy một cách an toàn

Làm thế nào an toàn để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy một cách an toàn miễn phí , không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ giả mạo cũng như dữ liệu bên trong là vấn đề hay nhất nhanh nhất rất nhiều bạn đọc quan tâm giảm giá , hãy cùng xem cách làm dưới hỗ trợ để công cụ để biết cách tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy tự động nhé.

Làm thế nào tổng hợp để an toàn có thể tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy an toàn , tất nhiên vô hiệu hóa với cách tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy quản lý mà Chúng tôi áp dụng trong bài viết này tốt nhất sẽ không thể làm kích hoạt được link down với ổ ở đâu nhanh mà bạn đang sử dụng Windows nơi nào , đó là biểu bắt buộc sửa lỗi bởi hệ thống dịch vụ của bạn không cho phép.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Và cách tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy thanh toán mà chúng tôi đang nói đến chính là hay nhất các thiết bị ngoại vi như ổ cứng di dộng ở đâu uy tín , ổ cứng dạng sử dụng Box 2.5 mới nhất hoặc 3.5 lấy liền hiện nay mẹo vặt và làm thế nào cài đặt để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy một cách an toàn qua web . Bạn đừng xem thường đăng ký vay nhé vì lấy liền rất tốt nhất có thể việc làm trên điện thoại của bạn không đúng cách nhiều lần tự động sẽ khiến ổ cứng bị Bad đó tất toán . Mà chắc hẳn bạn xóa tài khoản cũng biết việc ổ cứng bị Bad nặng hay nhẹ công cụ thì ít nhiều nó lấy liền cũng làm bạn lo lắng về dữ liệu như thế nào của mình.

1 kỹ thuật . Hướng dẫn tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy trên Windows

Bước 1: Để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy trên Windows trước tiên bạn cần truy cập nhanh vào This PC bằng phím tắt Ctrl + E kinh nghiệm , tại đây bạn chọn ổ cứng cần tháo dữ liệu và nhấn vào Manage.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Bước 2: Sau thao tác nhấn vào Manage giảm giá sẽ có một bảng công cụ hiện ra chia sẻ , tại đây bạn chọn Eject download để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Bước 3: Và ngay lập tức hệ thống se thông báo The device can now be safely removed from the computer tức là bạn nơi nào đã link down có thể tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy một cách an toàn rồi đấy.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

2 công cụ . Hướng dẫn tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy trên Macbook

Đối thanh toán với tài khoản các máy tính chạy Macbook tối ưu thì việc tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy có đến 2 cách giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Cách 1:

Đầu tiên bạn chỉ cần giữ phím Alt (Options) rồi click chuột vào ổ cứng cần tháo tốt nhất sẽ hiện ra Menu kinh nghiệm sử dụng tiếp theo lựa chọn là Eject.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Cách 2:

Một cách khác nhanh nhất mà bạn full crack cũng cần lưu ý đó là sau khi cắm ổ cứng vào bạn hãy nhìn xuống Dock chọn Finder.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Tại đây bạn dễ dàng nhận thấy tên ổ cứng tính năng của mình qua app cũng như biểu tượng Eject phải làm sao , nhấn vào đó kỹ thuật để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy bản quyền nhé.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

Lưu ý:

Trái kiểm tra với trên Windows khi tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy trên Macbook thành công vô hiệu hóa sẽ không có thông báo như Windows mật khẩu . Nhưng mẹo vặt nếu như bạn tháo trực tiếp ổ đang chạy tất toán mà không sử dụng hay nhất các bước trên quản lý thì hệ thống bản quyền sẽ cảnh báo bạn nên Eject trước ( cảnh báo chi tiết khá vô dụng) như hình link down dưới đây.

Cách tháo ổ cứng khi máy tính vẫn đang chạy

xóa tài khoản Như vậy là bạn vừa mới biết thêm nhanh nhất được một cách đăng ký vay để tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy trên Windows nạp tiền hoặc Macbook rồi phải không nào như thế nào . Với thủ thuật này nhanh nhất sẽ giúp giảm giá các thiết bị lưu trữ miễn phí , ổ cứng phụ full crack hoặc ổ cứng di động nhanh nhất của bạn kiểm tra có thể an toàn khóa chặn tuyệt đối vấn đề dữ liệu hay liên quan đến độ bền giảm giá của sản phẩm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thao-o-cung-khi-may-tinh-van-dang-chay-30152n.aspx
Ngoài việc biết tháo ổ cứng khi máy tính đang chạy bạn lấy liền cũng nên kiểm tra xóa tài khoản và xem dung lượng trống ổ cứng máy tính thường xuyên qua web hơn nữa giảm giá nhé địa chỉ . Việc kiểm tra kích hoạt và xem dung lượng ổ cứng máy tính kinh nghiệm sẽ cho chúng ta biết vấn đề download mà mình đang gặp phải công cụ bao gồm việc máy chạy chậm kinh nghiệm full crack ngoài ra bạn quản lý cũng nên sắp xếp lại như thế nào để chúng trở nên ngăn nắp lừa đảo hơn nữa.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online