Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

cach doi thoi gian Kill Cooldown trong Among Us, Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Trong khi Among Us có một số bản đồ trực tuyến với cài đặt mặc định qua app tất toán được đề xuất download , người chơi ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh từng ván game bằng cách thay đổi hướng dẫn các cài đặt này trong sảnh chờ địa chỉ . Vậy bạn lấy liền đã thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us bao giờ chưa danh sách ? chia sẻ Nếu chưa mẹo vặt , hãy thử vì bạn nơi nào sẽ có một trải nghiệm game đầy mới mẻ.

thanh toán Nếu bạn cập nhật đã chơi Among Us chia sẻ được một thời gian giá rẻ thì bạn full crack có thể nhận ra rằng trò chơi chỉ có 3 bản đồ khóa chặn và một số nhiệm vụ nhất định thường lấy liền được lặp lại trong tính năng mọi ván game qua app . Trong trường hợp bạn đang tìm cách làm cho trải nghiệm chơi game giá rẻ của mình trở nên thú vị hơn thanh toán , sửa lỗi thì bạn nên cân nhắc việc thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Kill Cooldown trong Among Us là gì tính năng ? Cách thay đổi như thế nào?

Kill là một kỹ năng trong Among Us trên điện thoại , chỉ tính năng được sử dụng như thế nào bởi an toàn những kẻ mạo danh nạp tiền để đánh bại bản quyền các thành viên phi hành đoàn như thế nào và giành chiến thắng trực tuyến . Bằng cách giảm tài khoản hoặc tăng thời gian Kill Cooldown địa chỉ , cuộc so tài giữa Crewmate qua mạng và Imposter như thế nào sẽ mới mẻ thanh toán và hấp dẫn hơn giá rẻ rất nhiều nguyên nhân . Đây là cách quản lý để bạn thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us.

Hướng dẫn tăng ứng dụng hoặc giảm thời gian Kill Cooldown trong Among Us

1 ở đâu tốt . Thời gian Kill Cooldown trong Among Us là gì?

Trước khi tiến hành thay đổi thời gian Kill Cooldown kỹ thuật , trước tiên chúng ta tăng tốc sẽ cùng nhau tìm hiểu Kill Cooldown là gì?

Kill Cooldown là thời gian kẻ mạo danh phải chờ trước khi họ chia sẻ có thể sử dụng kỹ năng Kill tính năng . Bộ đếm thời gian reset sau mỗi lần kill hay nhất , buộc kẻ mạo danh phải chờ dịch vụ để ra tay giảm giá với nạn nhân nạp tiền tiếp theo.

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Điều này cho Crewmate đủ thời gian cài đặt để phát hiện quản lý các thi thể chi tiết và tìm ra ở đâu tốt những người chơi khả nghi xung quanh bản đồ hướng dẫn . Tăng dịch vụ hoặc giảm thời gian Kill Cooldown tính năng có thể thay đổi đáng kể trò chơi hay nhất của bạn lừa đảo . Với thời gian Kill Cooldown dài vô hiệu hóa , kẻ mạo danh hướng dẫn sẽ phải dựa vào mẹo vặt các chiến lược tính năng và cách phá hoại như thế nào để hoàn thành nhiệm vụ quảng cáo của mình qua app . Trong khi đó cài đặt , ở đâu uy tín với thời gian Kill Cooldown ngắn vô hiệu hóa , họ nhanh nhất có thể giết nhiều người hơn trước khi xác chết bị phát hiện.

Thời gian Kill Cooldown dài là lý tưởng cho như thế nào các ván game thông thường ứng dụng và thư giãn nhanh nhất , nơi bạn muốn tận hưởng khoảng thời gian giải trí vui vẻ tải về với bạn bè đăng ký vay . Các ván game có thời gian Kill Download ngắn mang đến lối chơi nhịp độ nhanh giảm giá , khiến mật khẩu mọi người đứng ngồi không yên.

Với tư cách là Crewmate địa chỉ , bạn tự động sẽ luôn phải cập nhật để mắt tới tối ưu mọi xác chết nhanh nhất , miễn phí cũng như kẻ mạo danh tiếp cận vô hiệu hóa và giết bạn danh sách . Thực hiện nhiệm vụ quản lý với thời gian Kill Cooldown ngắn hỗ trợ sẽ mang lại cảm giác sợ hãi nhất định vì kẻ giả mạo kích hoạt có thể đến chi tiết và lấy mạng bản quyền của bạn kích hoạt bất cứ lúc nào.

2 giả mạo . Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Thời gian Kill Cooldown lừa đảo tải về các cài đặt khác trong trò chơi chỉ download có thể dịch vụ được điều chỉnh trực tuyến bởi người tạo phòng ứng dụng . Do đó qua web , bạn tính năng sẽ phải là host mật khẩu của ván game giá rẻ để đảm bảo rằng bạn nhanh nhất có thể thay đổi thời gian Kill Cooldown theo ý muốn tốt nhất của mình lấy liền . Và đây là cách tối ưu để bạn làm điều đó:

Bước 1: nơi nào Khi bạn đang trong sảnh chờ lừa đảo , hãy đi tới chỗ chi tiết để chiếc laptop ở đâu uy tín và click ở đâu tốt hoặc chạm vào biểu tượng Customize ở góc dưới bên phải màn hình.

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Bước 2: Chọn tab Game.

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Bước 3: Cuộn qua danh sách ở đâu tốt để tìm kiếm Kill Cooldown tổng hợp . Chạm miễn phí hoặc click vào dấu + vô hiệu hóa để tăng trực tuyến dấu - thanh toán để giảm thời gian Kill Cooldown.

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

Bước 4: Sau khi hỗ trợ đã đặt thời gian theo ý muốn nạp tiền , bạn click khóa chặn hoặc chạm vào dấu X ở góc trên bên trái cửa sổ tối ưu . Và thời gian Kill Cooldown nhanh nhất đã sử dụng được đổi sang giá trị mới.

Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

ứng dụng Như vậy sửa lỗi , chỉ giả mạo với vài bước thực hiện đơn giản kích hoạt , bạn nhanh nhất đã miễn phí có thể tăng ở đâu uy tín hoặc giảm thời gian Kill Cooldown giá rẻ để thay đổi trải nghiệm chơi game tải về của mình hay nhất . Trong menu Customize tất toán , bạn còn như thế nào có thể tùy chỉnh một số cài đặt khác thanh toán . Do đó trực tuyến , hãy thử nghiệm giả mạo và chơi game theo cách bạn muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thay-doi-thoi-gian-kill-cooldown-trong-among-us-61501n.aspx
Link tải Among Us trên PC cài đặt , Android thanh toán và iOS:

=> Link tải Among Us cho PC
Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách thay đổi thời gian Kill Cooldown trong Among Us

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online