Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

doi thu muc download tren skype, Cách đổi thư mục, folder Download trên Skype

Với người sử dụng phần mềm Skype trên máy tính qua app có thể dễ dàng thay đổi thư mục Download trên Skype thay vì sử dụng thư mực mặc định gây tốn bộ nhớ ở tốt nhất các khu vực không nên làm tốn bộ nhớ tải về và giúp người dùng tự quy hoạch lại ổ cứng dữ liệu của mình.

cài đặt Trên phiên bản Skype PC tăng tốc rất nhiều tính năng tổng hợp mà bản thân phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh sao cho sử dụng phần mềm nạp tiền được trải nghiệm tốt nhất ở đâu tốt . Với việc cho phép thay đổi thư mục Download trên Skype người dùng chi tiết có thể tựa mình lựa chọn thư mục muốn lưu file kinh nghiệm để thuận tiện cho việc tìm kiếm như thế nào cũng như lưu trữ file trên máy tính.Và hướng dẫn lừa đảo dưới đây kỹ thuật sẽ cho bạn thấy cụ thể việc thay đổi này làm như thế nào.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

- Download Skype Cho Android
- Download Skype Cho iPhone

Hướng dẫn thay đổi thư mục Download trên Skype

Bước 1: Để thay đổi thư mục Download trên Skype chúng ta chỉ cần mở Skype lên cài đặt và chú ý biểu tượng ba chấm có trên Skype PC.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

Bước 2: Giao diện Settings hiện lên kinh nghiệm , hãy nhấn vào đây link down để truy cập vào phần thiết lập trong Skype.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

Bước 3: Trong phần Settings hãy lựa chọn phân mục Messaging - phần tin nhắn download và tại đây bạn nhanh nhất sẽ thấy có một dòng là When i revice a file gồm 2 phần tối ưu mà bạn cần chú ý...

- Save the file to Download: Đây là phần cho phép mở đến thư mục chứa quản lý các file nhận dữ liệu được từ bạn bè mật khẩu , đối tác hướng dẫn của mình khi họ gửi đến.

- Change Directory: Phần thay đổi thư mục lưu tối ưu , đây chi tiết cũng là phần chính xóa tài khoản để chúng ta thay đổi thư mục Download trên Skype.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

Với phần Save the file to Download thông thường ở đâu uy tín sẽ quảng cáo được đặt ở thư mục mặc định khi bạn cài Skype tại ổ C.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

Bước 4: chia sẻ Nếu bạn thấy thư mục trên không thích hợp tăng tốc và muốn thay đổi thư mục Download trên Skype an toàn , tìm kiếm thư mục thích hợp hơn chúng ta cập nhật có thể nhấn vào Change Directory xóa tài khoản và lựa chọn thư mục khác.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

Ngay lúc này quay trở lại thư mục chúng ta kích hoạt sẽ thấy phần Save the file to Download thay đổi tên theo thư mục thanh toán mà bạn link down đã chọn dịch vụ , chia sẻ như vậy việc thay đổi thư mục Download trên Skype link down đã hoàn tất.

Cách thay đổi thư mục Download trên Skype

như thế nào Như vậy Chúng tôi an toàn đã hoàn tất hướng dẫn nhanh về cách thay đổi thư mục Download trên Skype ở đâu nhanh . Đây là tính năng nhỏ gọn trên Skype mẹo vặt giảm giá sẽ không mất bản quyền quá nhiều thời gian cho việc thay đổi này.

Trong nạp tiền quá trình sử dụng Skype trên Windows 10 đăng ký vay , kỹ thuật nếu bạn gặp ứng dụng bất cứ vấn đề gì gây khó chịu phải làm sao và nó không chấm dứt hãy thử reset Skype trên Windows 10 download . Với cách reset Skype trên Windows 10 tài khoản sẽ giúp cho phần mềm này quản lý mọi thiết lập về ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thay-doi-thu-muc-download-tren-skype-44116n.aspx
Ở thời điểm qua mạng hiện tại có một số người dùng đang gặp phải lỗi Skype không hiện trạng thái online khi Online nguyên nhân , một lỗi qua app rất khó chịu tăng tốc và nó ảnh hưởng đến công việc tự động của bạn an toàn . Tham khảo hướng dẫn sửa lỗi Skype không hiện trạng thái online khi Online ở đâu uy tín để biết nguyên nhân miễn phí cũng như cách khắc phục phụ đề.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online