Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

thay doi thu muc tai xuong tren coc coc, Việc thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc được lưu trữ ở thư mục mặc định sẵn có giúp người dùng thuận tiện trong quá trình tìm và sử dụng các dữ liệu, các file đã được

Việc thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc chia sẻ được lưu trữ ở thư mục mặc định sẵn có giúp người dùng thuận tiện trong quản lý quá trình tìm hỗ trợ và sử dụng hỗ trợ các dữ liệu kinh nghiệm , vô hiệu hóa các file ở đâu uy tín đã dữ liệu được tải về tải về . Hãy tham khảo cách thay đổi đường dẫn lưu file tải về trên trình duyệt Coc Coc trong bài viết nạp tiền dưới đây cập nhật của Chúng tôi.

MẹoDùng Cốc Cốc download video lừa đảo , nhạc cực nhanh

Ngoài việc Cốc Cốc hỗ trợ người dùng lướt web mới nhất , đọc báo link down , cập nhật thông tin vô hiệu hóa thì việc download dữ liệu tốt nhất cũng dịch vụ được nhiều người dùng tất toán rất hay sử dụng khi sử dụng trình duyệt web này tối ưu . Bình thường Cốc Cốc link down sẽ đặt mặc định dữ liệu tải về qua app sẽ nằm trong mục Download nạp tiền và thường vô hiệu hóa sẽ nằm trên ổ đĩa C (ổ cài đặt mặc định trình Cốc Cốc) trên điện thoại . Để tiện truy cập dữ liệu các dữ liệu tải về ở đâu nhanh , giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp hướng dẫn và quản lí dữ liệu lấy liền thì việc thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc là cách xử lý bạn nên thực hiện lúc này.

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

Đổi đường dẫn lưu file tải về trên trình duyệt Cốc Cốc

Hướng dẫn thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc

- Tải Cốc Cốc bản mới cho máy tính hướng dẫn , laptop tại đây: Download Coc Coc
- Xem hướng dẫn cài Cốc Cốc cho Win 10 tại đây.

Để thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc dịch vụ các bạn thực hiện theo phải làm sao các bước kỹ thuật như sau.

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc cập nhật , bạn click vào biểu tượng ngoài màn hình desktop.

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

Bước 2: Nhấn vào menu Cốc Cốc ở bên góc trái màn hình trình duyệt -> chọn Cài đặt (settings)

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

Bước 3: Trong cửa sổ Cài đặt mới nhất , bạn lăn cuộn chuột -> rồi tìm đến phần Tải xuống.

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

Bước 4: Tại đây hay nhất , bạn lựa chọn vào nút Thay đổi sử dụng để chọn thư mục chứa file mới mỗi khi bạn download xong.
cập nhật Nếu muốn trình duyệt luôn hỏi vị trí lưu file khi tải xuống -> mẹo vặt thì thanh toán các bạn tick vào ô Hỏi vị trí lưu từng tệp trước khi tải xuống.

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

Bước 5: Sau khi hộp thoại Thay đổi mở ra đăng ký vay . Bạn chọn đến thư mục mới muốn lưu file sau khi tải xuống cài đặt , mẹo vặt hoặc nhấn chọn Make New Folder nạp tiền để tạo thư mục mới tất toán . Sau đó nhanh nhất , bấm OK tải về được.

Cách thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thay-doi-thu-muc-tai-xuong-tren-coc-coc-ban-moi-47612n.aspx
Thao tác trên vừa giúp bạn hoàn thành việc thay đổi thư mục tải xuống trên Cốc Cốc bản mới link down . Việc thay đổi này chắc chắn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm tải về , chi tiết cũng như truy xuất sử dụng dữ liệu trên máy tính kích hoạt của bạn cập nhật được nhanh hơn sửa lỗi . nhanh nhất Nếu bạn thấy trình duyệt này thực sự hữu ích cập nhật , bạn cài đặt có thể thiết lập Cốc Cốc làm trình duyệt web mặc định ở đâu uy tín để sử dụng mỗi khi bạn click một link bất kỳ giảm giá để truy cập chi tiết . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online