Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Thay đổi profile trên Facebook hẹn hò, thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò

Facebook Hẹn Hò là tính năng mới có ở Việt Nam sử dụng , người sử dụng không chỉ khóa chặn được bảo mật hồ sơ ứng dụng mà còn tổng hợp có thể thay đổi tuổi download , khoảng cách dịch vụ , vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò cài đặt để qua app có thể tìm như thế nào được đối tượng ứng ý nhất như thế nào của mình.

nhanh nhất Nếu như bạn chưa từng sử dụng tính năng Facebook Hẹn Hò giả mạo thì có lẽ trực tuyến đã bỏ qua một trong quảng cáo những tính năng hay nhất mới khóa chặn được ra mắt trên Facebook như thế nào . Tính năng Facebook Hẹn Hò Facebook cho phép người sử dụng bảo mật thông tin tăng tốc dữ liệu ngoài ra bạn còn óc thể thay đổi độ tuổi xóa tài khoản , khoảng cách miễn phí , vị trí hay thậm chí là cả tôn giáo dịch vụ để tìm ở đâu uy tín được người thích hợp nhất địa chỉ với mình qua mạng . Cách thiết lập mật khẩu và sử dụng tính năng hẹn hò Facebook Hẹn Hò chia sẻ khá đơn giản trên điện thoại và hiệu quả.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Sử dụng tính năng Facebook Hẹn Hò

Facebook Hẹn Hò là gì ?

Facebook Hẹn Hò là tính năng mới full crack được ra mắt ở Việt Nam cài đặt , đây là tính năng giúp cho an toàn những ai đang FA hay nhất có thể tìm quản lý được một nửa sửa lỗi của mình trực tuyến với tự động những tiêu chí nhất định an toàn . Facebook Hẹn Hò không chỉ là tính năng đơn thuần giả mạo mà nó còn là phương tiện kết nối nhanh nhất mọi người lại lấy liền với nhau.

Cách thay đổi khoảng cách download , vị trí quảng cáo , độ tuổi trên Facebook Hẹn Hò

Bước 1: Để tốc độ có thể chỉnh sửa tất toán tất cả chi tiết các tính năng trên chúng ta cần phải vào Facebook miễn phí , cụ thể là vào tính năng Facebook Hẹn Hò rồi vào phần hẹn hò cụ thể.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Bước 2: Tại đây bạn giả mạo sẽ thấy phần cài đặt hẹn hò hiện ra qua web với quảng cáo rất nhiều tăng tốc các tiêu chí an toàn , chúng ta chỉ cần nhấn vào từng phần link down để thiết lập lại theo ý muốn trên điện thoại của mình thanh toán . Bắt đầu là bạn nên cập nhật vị trí hẹn hò nạp tiền , đây là phần bạn phải cập nhật thường xuyên mỗi khi bạn thay đổi địa điểm.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Bước 3: Sau khi cập lại vị trí trên Facebook Hẹn Hò chúng tiếp đến thiết lập lại khoảng cách tính từ vị trí bạn cập nhật lừa đảo , tối đa là 100 km nơi nào nhưng Chúng tôi khuyên bạn không nên mật khẩu để xa vậy.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

hay nhất Ngoài ra chúng ta nạp tiền có thể lọc đối tượng theo giới tính danh sách mà bạn nguyên nhân mong muốn tổng hợp , tùy vào mục đích nguyên nhân của bạn khi sử dụng Facebook Hẹn Hò quản lý , không nhất thiết phải tìm kiếm người yêu mẹo vặt mà đôi khi chỉ là kết bạn.

Bước 4: 2 phần xóa tài khoản tiếp theo giả mạo có thể bạn qua mạng sẽ quan tâm hơn đó là thiết lập lại độ tuổi qua app , giới hạn khoảng cách độ tuổi mật khẩu . Tính năng Facebook Hẹn Hò cho phép tối thiểu 18 tuổi vô hiệu hóa và tối đa là 100 tuổi +, thanh toán nhưng chắc tìm tối ưu được người 70 tuổi sử dụng Facebook thanh toán đã khó nói gì hơn thế.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Tiếp nữa là lự chọn xem người đó có con hay chưa khóa chặn , mặc kiểm tra dù tính năng này giá rẻ khá sơ xài cập nhật nhưng kích hoạt có thể hiểu cài đặt được sự tinh ý hay nhất của Facebook khi không muốn đề cập đến phần này.

Bước 5: Sau cùng là lựa chọn quan điểm tôn giáo lừa đảo và chiều cao nguyên nhân , Chúng tôi cho rằng 2 tính năng này mật khẩu sẽ giúp bạn lọc quản lý được qua web những đối tượng ưng ý nhất ở đâu nhanh . khóa chặn Đặc biệt là tôn giáo ở đâu nhanh nếu như bạn tối ưu cũng là một người theo một tôn giáo nào đó kiểm tra . Việc kết nối 2 người cùng tôn giáo mật khẩu sẽ có chiều hướng tích cực hơn công cụ rất nhiều.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

Sau khi lưu kích hoạt mọi thứ vào chúng ta chỉ việc thoát ra khóa chặn và tận hưởng thành quả quản lý của mình kỹ thuật , bản quyền các kết quả lấy liền sẽ thay đổi theo xóa tài khoản những gi chúng ta thiết lập trước đó.

Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò

cài đặt Trên đây là cách thiết lập lấy liền , chỉnh sửa Facebook Hẹn Hò vô hiệu hóa với Facebook cập nhật của bạn sử dụng , tính năng Facebook Hẹn Hò mới qua mạng được ra mắt nên ứng dụng sẽ còn có qua app rất nhiều thay đổi download và cải tiến trong thời gian mới kinh nghiệm . Hãy đón chờ tối ưu và đừng quên theo dõi thêm tốt nhất các thông tin mới nhất trên Chúng tôi công cụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thay-doi-tuoi-khoang-cach-vi-tri-hen-ho-tren-facebook-hen-ho-46658n.aspx
Mỗi ngày hãy dành một chút thời gian cho Facebook Hẹn Hò nạp tiền , chắc chắn bạn lừa đảo sẽ sớm thoát khỏi trạng thái độc thân trên Facebook thôi tải về . qua mạng Ngoài ra Facebook Hẹn Hò nhanh nhất cũng ở đâu nhanh rất bảo mật trên điện thoại , kỹ thuật nếu bạn muốn tiếp tục nguyên nhân để trạng thái độc thân trên Facebook vì không có nu cầu qua mạng có thể hủy hồ sơ tốc độ bất cứ lúc nào.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online