Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

cach them ban trong mario kart tour, Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

Làm thế nào mật khẩu để bạn thêm bạn bè trong Mario Kart Tour tính năng ? Đó là một thông tin quan trọng kiểm tra để bạn hỗ trợ có thể chơi full crack với người thân ở đâu nhanh , bạn bè qua app và tăng niềm vui thích thú khi trải nghiệm mẹo vặt , mẹo vặt dưới đây là cách thêm bạn bè trong game đua xe di động Mario Kart Tour mới phát hành ở đâu tốt của Nintendo.

Nintendo tiếp tục bước vào thị trường di động cập nhật với Mario Kart Tour sửa lỗi , phiên bản game đua xe hàng đầu lấy liền của công ty trên điện thoại giả mạo . Tuy nhiên hỗ trợ , một trong ở đâu tốt những điểm thu hút tổng hợp của Mario Kart là mẹo vặt có thể chơi trực tuyến qua app với bạn bè trực tuyến , người thân tài khoản hoặc miễn phí những game thủ khác.

Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

Mario Kart Tour - Game đua xe sử dụng của Nintendo

- Link tải phiên bản Android: Mario Kart Tour cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Mario Kart Tour cho iPhone

Hướng dẫn thêm bạn trong Mario Kart Tour

Trong trò chơi lừa đảo , tính năng bạn bè sử dụng được mở ra cùng lúc ở đâu tốt với hệ thống xếp hạng rank Mario Kart Tour vô hiệu hóa . Các tính năng này download sẽ hướng dẫn được mở khóa khi hoàn thành hỗ trợ các cuộc đua Yoshi (Yoshi CUP) quản lý và mở khóa Koopa Cup đăng ký vay . Sau khi mở thông tin xếp hạng sửa lỗi , bạn tính năng sẽ thấy rằng mình cần Nintendo Code từ bạn bè cài đặt , một đoạn mã gồm 12 chữ số.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần khởi động Mario Kart Tour trên điện thoại địa chỉ hoặc thiết bị trò chơi qua mạng của mình tối ưu . Tại màn hình chính quảng cáo , bạn click vào biểu tượng Menu ngay dưới màn hình tối ưu của game.

Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

Bước 2: Xuất hiện bảng hệ thống xếp hạng Rank trong Mario Kart Tour tăng tốc , tại đây bạn click vào thẻ Friends (bạn bè) nằm ngay bên cạnh tab Opponents như hình bên dưới.

Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

Bước 3: Trong thẻ Friends ứng dụng , danh sách qua app những người giả mạo mà bạn miễn phí đã kết bạn danh sách sẽ xuất giả mạo hiện tại đây kỹ thuật , ấn vào Add Friends qua app với biểu tượng dấu + ở phía trên xóa tài khoản để thêm trong Mario Kart Tour.

Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

Bước 4: Tiếp đến bạn tiến hành nhập ID cài đặt hoặc Nintendo Code gồm 12 chữ số vào mục Enter the Player"s ID trên điện thoại và tiến hành thêm bạn vào danh sách sử dụng . Số ID như thế nào của bạn kích hoạt cũng như thế nào được hiển thị trong phần Your ID.

Cách thêm bạn trong Mario Kart Tour

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-ban-trong-mario-kart-tour-53384n.aspx
Thật không may như thế nào , chức năng Multiplayer (nhiều người chơi) chưa giá rẻ được phát hành trong thời điểm này địa chỉ , hay nhất nhưng hy vọng tự động sẽ có một tính năng cho phép bạn chơi sửa lỗi với địa chỉ những người thân quản lý của mình trong thời gian sắp tới tốt nhất . Cho đến lúc đó full crack , bạn ứng dụng có thể thêm bạn trong Mario Kart Tour bằng cách chia sẻ mã số ID kích hoạt với nhau kích hoạt và thực hiện theo trên điện thoại các bước như phía trên sử dụng , ngoài ra sử dụng , bản quyền các bạn tham khảo cách nhận Pauline trong Mario Kart Tour tại đây.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online