Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

cach them cot hang trong google sheets, Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Một trong giảm giá những kỹ năng đầu tiên bạn cần phải biết khi muốn sử dụng Googe Sheets chính là hay nhất các thêm cột tài khoản , hàng trong Google Sheets kiểm tra . Bài viết như thế nào dưới đây ở đâu uy tín của Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn cách thêm cột danh sách , hàng trong Google Sheets cùng khóa chặn với đó là quảng cáo các kỹ năng khác nữa.

Tất cả vô hiệu hóa các hàng bản quyền , cột quản lý , ô trong Google Sheets đều có một kích thước như nhau danh sách nhưng khi ta nhập dữ liệu vào giá rẻ , tải về tất cả qua app sẽ thay đổi mẹo vặt . Việc tổng hợp có thể di chuyển thêm danh sách , chia hay xóa cột địa chỉ , hàng ứng dụng , ô kiểm tra sẽ khiến cho việc sử dụng Google Sheets địa chỉ của chúng ta trở nên dễ dàng hơn nhiều như thế nào . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về nó đăng ký vay nhé.

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

CÁCH THÊM CỘT TRONG GOOGLE SHEETS

Một điểm khác biệt giữa Microsoft Excel chi tiết và Google Sheets đó là Google Sheets cho phép chúng ta lựa chọn thêm cột bên trái hay bên phải tăng tốc của cột đích.

Bước 1: Mở bảng tính Google Sheets sử dụng của bạn lên

Bước 2: Chọn một cột link down mà bạn muốn thêm rồi ấn chuột phải.

Bước 3: Chọn Insert 1 left ở đâu uy tín hoặc Insert 1 right dịch vụ , tùy theo lấy liền mong muốn thêm bên trái tối ưu hoặc bên phải nơi nào của bạn.

Một cột mới xóa tài khoản sẽ tốc độ được thêm vào phía bên tốt nhất mà bạn chọn

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

CÁCH CHIA DỮ LIỆU TRONG GOOGLE SHEETS

Chia cột là một tính năng đăng ký vay rất hữu ích cho tất toán những dữ liệu đăng ký vay đã qua web được nhập vào tài khoản . Lấy một ví dụ như sua giá rẻ , giả sử bạn nhập tên tối ưu của một người tổng hợp với Họ lấy liền và tên trên điện thoại của người đó trong cùng một cột qua web nhưng giờ bạn lại muốn chia thành kinh nghiệm các cột Họ quảng cáo , tên khác nhau lừa đảo . Đây là cách làm

Bước 1: Mở bảng tính Google Sheets tốt nhất của bạn lên giá rẻ . Chưa biết cách mở nhanh nhất , bạn tham khảo cách tạo trang Google Sheets tại đây

Bước 2: Chuột phải vào cột bạn muốn chia

Bước 3: Chọn Insert 1 left kiểm tra hoặc Insert 1 right ở đâu nhanh để ghi thông tin sau khi cập nhật đã chia dữ liệu

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Bước 4: Chọn cột bạn muốn chia

Bước 5: Chọn mục Data trên thanh công cụ download , full crack sau đó chọn Split text to colums

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Bước 6: Bạn chọn kiểu chia Space.

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Đây là kiểu chia tính theo số khoảng trống qua app , có bao nhiêu khoảng trống nạp tiền thì tương ứng số từ tốc độ sẽ download được chia vào xóa tài khoản các cột.

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

THÊM HÀNG TRONG GOOGLE SHEETS

tính năng Thêm hàng tổng hợp cũng hoàn toàn tương tự như thêm cột trong Google Sheets download , thay vì chúng ta làm theo hàng dọc giá rẻ thì khi thêm hàng chúng ta tăng tốc sẽ làm theo chiều ngang tốc độ . Một chú ý là cách thêm hàng trong Google Sheets ở đâu uy tín cũng như thế nào được thực hiện như thao tác thêm hàng trong Excel mật khẩu , việc thêm hàng trong Excel xảy ra khi bạn muốn bổ sung thêm dữ liệu trong bảng tính kích hoạt của mình

Bước 1: Mở bảng tính google sheets hỗ trợ của bạn lên.

Bước 2: Chuột phải vào một hàng

Bước 3: Chọn Insert 1 above hoặc Insert 1 below

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Một hàng mới nhanh nhất sẽ thanh toán được thêm vào ứng công cụ với vị trí bạn chọn miễn phí . Bạn quản lý cũng sửa lỗi có thể sử dụng mục Insert trên thanh công cụ như thế nào để thêm xóa tài khoản nhưng bạn cần phải chọn hàng đó trước chi tiết , đơn giản hơn cả quảng cáo vẫn là sử dụng chuột phải.

DI CHUYỂN MỘT HÀNG HOẶC MỘT CỘT TRONG GOOGLE SHEETS

mới nhất Nếu bạn cần thay đổi một số thứ kinh nghiệm , bạn ứng dụng có thể di chuyển hàng hướng dẫn hoặc cột kiểm tra mà không làm hỏng dữ liệu có trong đó.

Bước 1: Chọn cột mẹo vặt hoặc hàng bạn muốn di chuyển trên điện thoại và giữ chuột phải vào nó.

Bước 2: Bỏ cột nạp tiền hoặc hàng đó vào vị trí bạn muốn rồi bỏ chuột ra

Bươc 3: Sheets nhanh nhất sẽ di chuyển cả dữ liệu trong đó sang vị trí mới

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

THAY ĐỔI KICK THƯỚC CỦA MỘT HÀNG HOẶC CỘT TRONG GOOGLE SHEETS

Có đôi khi chi tiết , dữ liệu trong một ô vô hiệu hóa quá lớn tính năng để quảng cáo có thể nhìn thấy trọn vẹn giảm giá . Bạn địa chỉ có thể thay đổi kick thước nạp tiền của giá rẻ các ô đó giả mạo để download có thể nhìn thấy toàn bộ dữ liệu trong đó.

Bước 1: Giữ vào đường kẻ phân chia sửa lỗi các hàng hay cột kích hoạt . Con trỏ chuột như thế nào của bạn cập nhật sẽ biến thành mũi tên 2 chiều.

Bước 2: Bạn kéo cho đến khi kích thước khóa chặn của ô đó phù hợp thanh toán với dữ liệu có trong nó nạp tiền để tổng hợp có thể thấy dữ liệu được trọn vẹn.

Bước 3: Bỏ chuột ra cài đặt và hàng hay cột bạn chọn giá rẻ sẽ có phải làm sao được kích thước như tất toán mong muốn.

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

XÓA MỘT HÀNG HOẶC CỘT TRONG GOOGLE SHEETS

Cuối cùng link down , bạn download sẽ cần phải biết làm thế nào cài đặt để xóa một hàng tổng hợp hoặc cột trong Google Sheets khi cần thiết.

Bước 1: Chọn một hàng nhanh nhất hoặc cột nguyên nhân mà bạn muốn mua xóa

Bước 2: Chuột phải vào phía đầu giả mạo của hàng chia sẻ hoặc cột đó rồi chọn Delete Row tối ưu hoặc Delete Column

Bước 3: Sheets ứng dụng sẽ dịch chuyển dữ liệu bảng tính lên hay xuống tùy thuộc vào vị trí bạn xóa

Cách thêm cột, hàng trong Google Sheets

Bạn tất toán cũng download có thể giấu hàng chia sẻ hoặc cột qua app nếu việc đó tốt hơn là xóa đi giảm giá . Nó full crack sẽ có ích trong việc giấu một công thức mẹo vặt hoặc dữ liệu khác khỏi bị nhìn thấy lừa đảo . Nhìn qua cách thực hiện địa chỉ , bạn kỹ thuật cũng mẹo vặt có thể áp dụng giá rẻ để xóa hàng trong Excel đó bản quyền , nói chung vô hiệu hóa các cách thực hiện trên Google Sheets tốt nhất với công cụ Excel đa phần là giống nhau

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-cot-hang-trong-google-sheets-24975n.aspx
như thế nào Trên đây là hướng dẫn di chuyển kỹ thuật , thêm tính năng , chia hay xóa cột tăng tốc , hàng nạp tiền , ô trong Google Sheets sửa lỗi . Hi vọng qua bài viết hay nhất các bạn giảm giá có thể dễ dàng hơn trong ở đâu tốt quá trình sử dụng Google Sheets qua app . Trong an toàn quá trình thực hiện tự động nếu bạn gặp khó khăn mẹo vặt thì đừng ngần ngại comment khóa chặn , đội ngũ kỹ thuật nạp tiền của Chúng tôi qua mạng sẽ hỗ trợ bạn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online