Cách thêm cột trong Excel 2007

them cot trong excel, Tronng bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn đọc cách thêm cột trong excel 2007 một cách nhanh chóng giúp bạn thêm dữ liệu tùy ý hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính nguyên vẹn

Trong bài viết hôm nay giảm giá , Chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu quản lý và hướng dẫn bạn đọc cách thêm cột trong Excel 2007 một cách nhanh chóng giúp bạn thêm dữ liệu tùy ý hiệu quả như thế nào nhưng hỗ trợ vẫn đảm bảo tính nguyên vẹn an toàn của toàn bộ dữ liệu trong bảng hỗ trợ , mời bạn cùng theo dõi.

mẹo vặt Nếu bạn cài đặt đã biết cách thêm hàng trong Excel qua web thì việc bạn thêm cột trong Excel 2007 bản quyền sẽ dịch vụ trở lên đơn giản thanh toán và dễ dàng hơn kích hoạt rất nhiều địa chỉ . Bạn kiểm tra có thể thực hiện việc thêm cột trong Excel theo hai cách tài khoản được chia sẻ trong bài viết này.

Cách thêm cột trong Excel 2007

Thủ thuật thêm cột trong Excel 2007

Cách thêm cột trong excel 2007

Cách 1

Bước 1: Bạn chọn cột bên cạnh cột muốn thêm -> trực tuyến sau đó nhấn chuột phải vào vị trí cột hay nhất mà bạn muốn thêm cột mới -> cập nhật và chọn Insert.

Cách thêm cột trong Excel 2007

Bước 2: Ngay lập tức quản lý , bạn lừa đảo sẽ thấy một cột mới danh sách được thêm vào đúng vị trí quảng cáo đã chọn nơi nào , xóa tài khoản những cột dữ liệu cũ tốc độ sẽ trên điện thoại được đẩy sang an toàn các cột bên phải.

Cách thêm cột trong Excel 2007

Cách 2

Bước 1: Tương tự như cách trên kiểm tra , dữ liệu nhưng kiểm tra với cách này miễn phí thì bạn nhấn chuột phải vào bất kỳ ô nào tại vị trí cột download mà bạn muốn chèn thêm một cột mới -> tính năng sau đó trực tuyến cũng nhấn chuột phải -> chọn Insert

Cách thêm cột trong Excel 2007

Bước 2: Hộp thoại Insert xuất hiện tối ưu , tại đây bạn hãy tích chọn Entire Column sửa lỗi để chèn thêm một cột mới trong Excel.

Cách thêm cột trong Excel 2007

Và kết quả là bảng tính Excel 2007 tài khoản sẽ xuất hiện thêm một cột mới ở bên trái cập nhật hay nhất những dữ liệu ở cột cũ mới nhất cũng quảng cáo sẽ tự động được đẩy sang bên phải

Cách thêm cột trong Excel 2007

như thế nào Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn Cách thêm cột trong Excel 2017 mật khẩu với 2 cách mẹo vặt để bạn thực hiện tất toán khá đơn giản kinh nghiệm và dễ thao tác kỹ thuật . kiểm tra Nếu bạn đang làm việc trên ứng dụng Word có sử dụng bảng hướng dẫn thì bạn mật khẩu cũng đăng ký vay có thể dễ dàng thêm cột trong Word hỗ trợ , thêm dòng ở đâu nhanh , cột vào bảng theo cách thanh toán mà chúng tôi trên điện thoại đã hướng dẫn là như thế nào sẽ thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-cot-trong-excel-2007-36597n.aspx
Ngoài ra qua web , chia sẻ để thêm cột trong Excel tải về được hiệu quả an toàn thì bạn mật khẩu có thể xem thêm video hướng dẫn ở phần cuối bài thêm cột trong Excel giảm giá mà Chúng tôi quản lý đã chia sẻ kinh nghiệm để rõ hơn cách thực hiện danh sách và thao tác sử dụng nhé ở đâu tốt . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online