Cách thêm cột trong Excel

Cach them cot trong Excel, Cách thêm cột trong Excel, tạo cột mới trong bảng tính Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Tính năng thêm hàng tốt nhất , cột trong Excel là một trong mẹo vặt những tính năng tuyệt vời giúp người dùng thêm dữ liệu tuỳ ý nhanh chóng bất kỳ lúc nào khóa chặn full crack vẫn đảm bảo cho sự nguyên vẹn lấy liền của toàn bộ dữ liệu trong bảng tính tổng hợp , cụ thể hơn tự động , cách thêm cột trong Excel hay nhất dưới đây download sẽ giúp bạn nắm rõ thao tác này.

Tương tự như cách chèn thêm hàng trong Excel mật khẩu , bạn sửa lỗi cũng thanh toán có thể dễ dàng thêm cột trong Excel một cách dễ dàng xóa tài khoản mà không sợ ảnh hưởng tới tốc độ những dữ liệu khác kỹ thuật . Trong trường hợp bạn muốn thêm dữ liệu bằng một cột mới trong bảng tính hay nhất thì đây là cách làm tốt nhất giá rẻ và bạn lừa đảo có thể áp dụng.

Cách thêm cột trong Excel

Cách thêm cột tỏng Excel tăng tốc dưới đây có hai cách cập nhật và bạn thanh toán có thể áp dụng cả hai cách này trên xóa tài khoản tất cả giảm giá các phiên bản Excel 2016 ứng dụng , 2013 ứng dụng , 2010 quản lý , 2007 tổng hợp , 2003 cập nhật bởi chúng đều có thao tác giống nhau.

Cách thêm cột trong Excel

Cách 1.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào vị trí cột cài đặt mà bạn muốn thêm một cột mới trong Excel vào đúng vị trí đó sử dụng và chọn Insert.

Cách thêm cột trong Excel

Bước 2: Ngay sau đó qua web , bạn tính năng sẽ thấy một cột mới hướng dẫn được thêm vào đúng vị trí mới nhất đã chọn quảng cáo , tài khoản những dữ liệu cũ thanh toán sẽ mẹo vặt được đẩy sang cài đặt các cột bên phải.

Cách thêm cột trong Excel

Cách 2.

Bước 1: Tương tự như cách một tăng tốc , kích hoạt nhưng lần này bạn nhấn chuột phải vào bất kỳ ô nào tại vị trí cột ở đâu uy tín mà bạn muốn thêm một cột mới qua mạng sau đó chọn Insert...

Cách thêm cột trong Excel

Bước 2: dữ liệu Trên hộp thoại Insert hiện lên chi tiết , tại đây bạn tích vào lựa chọn Entire Column sử dụng để chèn thêm một trong Excel.

Cách thêm cột trong Excel

Tương tự như cách 1 khóa chặn , kết quả là bảng tính full crack sẽ xuất hiện thêm một cột mới ở bên trái kinh nghiệm thanh toán tất cả dịch vụ những dữ liệu ở cột cũ quản lý sẽ vô hiệu hóa được đẩy dần sang phải

Cách thêm cột trong Excel

tự động Trên đây bản quyền , Chúng tôi ứng dụng đã hướng dẫn bạn hai cách tiện lới nhất khóa chặn để thêm cột trong Excel quản lý , trong trường hợp bạn đang soạn thảo văn bản trên Word tăng tốc mà bạn quảng cáo cũng muốn thêm cột như Excel mật khẩu , bạn phải làm sao cũng tăng tốc có thể dễ dàng thêm cột trong Word qua web , thêm dòng tối ưu , cột vào bảng nạp tiền mà không gặp chút khó khăn nào.

Bạn trên điện thoại đã khi nào thực hiện việc tô màu xen kẽ giữa hàng hoặt cột trong bảng tính Excel chưa tính năng ? đây là một trong tổng hợp những thủ thuật tự động khá hay nơi nào , qua app nếu chưa nắm rõ mật khẩu , bạn tham khảo cách tô màu xen kẽ trong Excel tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-cot-trong-excel-37630n.aspx

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online