Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

them gpx vao google, Cách thêm tệp GPX vào Google tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại khó khăn đối với một số người mới sử dụng. Taimienphi hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm tệp GPX vào Google một cách nhanh nhất.

Ngoài định dạng KML kiểm tra được Google cho phép người dùng thêm trên Google Maps trực tuyến để quan sát bản đồ thuận tiện hơn sử dụng thì bên cạnh đó còn có qua web các định dạng khác như GPX thanh toán . Tuy nhiên không phải người dùng nào tải về cũng biết cách chia sẻ để thêm loại định dạng này vào Google Maps tất toán của họ sửa lỗi . Hãy xóa tài khoản cũng Chúng tôi làm theo tối ưu các bước bên giá rẻ dưới đây tài khoản để thêm định dạng GPX vào thiết bị giá rẻ của bạn full crack nhé.

GPX về cơ bản là JPG trực tuyến của thế giới dữ liệu bản đồ ở đâu tốt . Định dạng này dễ dàng chia sẻ dữ liệu bản đồ chi tiết với người dùng mẹo vặt và cho phép tất toán những dữ liệu bản đồ này qua web được xem trên hầu hết thiết bị tải về của họ thanh toán . Tuy nhiên khi tải lên định dạng này trên Google Maps quảng cáo thì tất toán vẫn có khả năng tạo ra sửa lỗi những dữ liệu không cần thiết dịch vụ . Do đó việc cần làm trước tiếp bạn nguyên nhân sẽ phải chuyển đổi GPX trên máy giảm giá của bạn thành tệp KML công cụ để sử dụng trên nền tảng này.

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Hướng dẫn tải tệp GPX lên trên Google

- Download Google Maps cho Android
- Download Google Maps cho iPhone

Cách chuyển đổi GPX thành KML

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính danh sách của bạn lên giả mạo truy cập đến địa chỉ website: https://www.gpsvisualizer.com/

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Bước 2: Tiếp đến bản quyền các bạn kéo xuống dưới khóa chặn sẽ thấy ô Get started now xóa tài khoản và bạn tiến hành chọn vào mục Google Maps trong phần Choose an output format .

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Bước 3: Trong mục Upload a GPS file ở bên trên bạn tiến hành tải lên file GPX trên máy tài khoản của bạn ở đâu nhanh và click chọn Map it .

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Cách thêm GPX vào Google Maps

Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://www.google.com/maps/d/ nạp tiền và tiến hành đăng nhập tài khoản tính năng của bạn.

Bước 2: Chọn vào mục Tạo bản đồ mới

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Bước 3: Một bản đồ giả mạo sẽ hiện lên bạn tìm đến mục Nhập

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

Bước 4: Chọn file GPX sử dụng đã chuyển đổi thành KML ở bước trên từ thiết bị ở đâu nhanh của bạn rồi tiến hành tải lên .

Cách thêm tệp GPX vào Google Maps

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-tep-gpx-vao-google-maps-52123n.aspx
tính năng Như vậy bài viết bên trên mình cập nhật đã hướng dẫn xong cho mẹo vặt các bạn quảng cáo các bước full crack để thêm GPX vào Google Maps mẹo vặt . Ngoài ra miễn phí , có lấy liền rất nhiều bạn khi sử dụng Google trên thiết bị ở đâu tốt của mình trên điện thoại sẽ gặp lỗi not working quản lý , không làm việc thanh toán , vậy cách xử lý khi Google Maps not working như thế nào kinh nghiệm , bạn đọc công cụ có thể tham khảo bài viết trên Chúng tôi mới nhất nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online