Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

cach them vien vao trang chieu powerpoint. Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

dịch vụ Khi tạo như thế nào các slide trình chiếu Powerpoint giá rẻ , việc chau chuốt cho giao diện như thế nào các slide là điều chi tiết rất cần thiết công cụ , bài viết nơi nào dưới đây quản lý , Taimienphi lừa đảo sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Cộng cụ trình chiếu Powerpoint là phần mềm qua web đã bản quyền quá quen thuộc công cụ với người dùng máy tính an toàn . Với đăng ký vay các bạn học sinh phải làm sao , sinh viên miễn phí thì việc sử dụng Powerpoint miễn phí để làm qua app các bài thuyết trình giảm giá đã giảm giá quá quen thuộc địa chỉ . Để slide đẹp mắt hơn nơi nào , người dùng tốc độ có thể thay đổi nền slide tối ưu hoặc thêm viền vào trang chiếu Powerpoint tài khoản . Tuy nhiên trên công cụ Powerpoint lại không hỗ trợ tính năng thêm viền vào trang chiếu Powerpoint như thêm viền vào Word trên điện thoại . Vì vậy muốn tạo trang viền trong giá rẻ các slide đăng ký vay thì người dùng cần phải thực hiện một thủ thuật nhỏ tăng tốc . Chi tiết tải về sẽ có trong bài viết thêm viền vào trang chiếu Powerpoint sử dụng sau đây.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint:

Bước 1: Trong giao diện dịch vụ của Powerpoint hãy chọn Insert.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Bước 2: Chọn Shapes lấy liền và nhấn vào khung viền chữ nhật ở phần Retangles.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Bước 3: Tiếp đó nhấn vào 1 điểm trên góc Slide vô hiệu hóa , kéo thành khung viền slide bạn muốn tạo.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Tuy nhiên khung viền mặc định như thế nào sẽ có màu xanh ở đâu tốt , nơi nào và che toàn bộ chữ trong slide tổng hợp của bạn lấy liền . Để xóa bỏ màu nền xanh cài đặt , nhấn chuột phải chọn biểu tượng đổ màu tăng tốc . Chọn tiếp No Fill.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Bước 4: Bạn trực tuyến có thể thay đổi khung viền cho slide theo an toàn các dạng khác nhau tính năng . Nhấn chuột phải chọn Format Shape.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Bước 5: Trong hộp thoại Format Shape công cụ , công cụ có thể chọn Line Color > Solid line ở đâu tốt và nhấn vào Color hướng dẫn để chọn màu cho đường viền Powerpoint.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Bước 6: Ở phần Shadow quảng cáo , giá rẻ để gây ấn tượng ở đâu nhanh với đường viền slide bạn mật khẩu có thể xóa tài khoản để viền bóng bằng cách chỉnh % tại Transparency.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

Cuối cùng chỉnh lại màu nền chia sẻ của Slide là bạn miễn phí đã có bản quyền những trang slide bắt mắt qua web với đường viền thêm vào Powerpoint.

Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint

danh sách Trên Powerpoint tính năng thêm viền vào trang chiếu Powerpoint chia sẻ khá phức tạp hơn so như thế nào với Word sửa lỗi . Tuy nhiên bạn nên áp dụng cách này mẹo vặt để có mới nhất những Slide đẹp mắt nhất khi trình chiếu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-vien-vao-trang-chieu-powerpoint-23641n.aspx
nguyên nhân Nếu bạn đang làm quen hay nhất với công cụ này tối ưu , hãy tham khảo cách tạo slide Powerpoint đơn giản nguyên nhân để có quảng cáo những trang slide đẹp mắt nhất công cụ . Đây là qua web những bước cơ bản lấy liền để tạo nên tốt nhất các bản trình chiếu Powerpoint dữ liệu , khi sử dụng đã biết cách tạo slide Powerpoint đơn giản giá rẻ thì chi tiết các bạn mới nên thực hiện thanh toán các thủ thuật phức tạp hơn.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online