Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet

Khi thực hiện một cuộc gọi video bằng Google Hangouts, bạn nghĩ phần hình ảnh hay âm thanh quan trọng hơn? Trong trường hợp có kết nối Internet không được ổn định, vẫn có cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Hangou

tối ưu Khi thực hiện một cuộc gọi video bằng Google Meet quản lý , bạn nghĩ phần hình ảnh hay âm thanh quan trọng hơn tất toán ? Trong trường hợp có kết nối Internet không thanh toán được ổn định nơi nào , tăng tốc vẫn có cách thiết lập qua mạng để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet hướng dẫn và bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản tổng hợp để làm điều đó.

Mặc lấy liền dù Google cung cấp nhiều cách sử dụng để trò chuyện trực tuyến tài khoản , mẹo vặt nhưng ứng dụng Hangouts cổ điển chia sẻ vẫn tiếp tục là lựa chọn phổ biến nhất cho hội nghị trực tuyến nhanh nhất . Tuy khách hàng doanh nghiệp cập nhật , lừa đảo những người dựa vào mẹo vặt các dịch vụ cài đặt của Google tính năng có thể ở đâu uy tín đã di chuyển đến Hangouts Meet giả mạo và Hangout Chat giảm giá , link down nhưng phiên bản Hangouts truyền thống qua web vẫn tiếp tục giả mạo phục vụ sử dụng những người làm việc tại nhà vô hiệu hóa , sinh viên học trực tuyến an toàn và bất kỳ ai không có đăng ký G Suite.

Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet

Cách thiết lập sử dụng để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Hangouts

Tất cả an toàn những gì bạn kinh nghiệm sẽ cần mật khẩu để bắt đầu một cuộc trò chuyện bằng văn bản đăng ký vay hoặc một cuộc gọi video trên Hangouts là một tài khoản email quản lý của Google ở đâu nhanh . Điều này làm rào cản gia nhập dường như là không có phải làm sao . Tuy nhiên tốt nhất , trải nghiệm sử dụng lấy liền của bạn tuyệt vời hơn mật khẩu rất nhiều tăng tốc nếu biết cách thiết lập trực tuyến để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Hangouts nạp tiền , nhất là khi kết nối mạng không full crack được ổn định tất toán sửa lỗi sau đây là dịch vụ những gì bạn cần làm.

Làm cách nào sử dụng để có cuộc gọi chất lượng cao khi có kết nối Internet chậm?

Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet

Hãy nhớ rằng việc sử dụng video tiêu tốn nhiều băng thông hơn so trực tuyến với trò chuyện bằng text tối ưu , vì vậy xóa tài khoản nếu bạn có kết nối Internet chậm hơn qua mạng , bạn đăng ký vay sẽ muốn hạ thấp một số cài đặt ứng dụng để tiết kiệm băng thông có giá trị qua mật khẩu những full crack bước sau:

Bước 1: Di chuột qua cửa sổ cuộc gọi cho đến khi miễn phí các điều khiển cuộc gọi bắt đầu xuất hiện ở trên cùng.

Bước 2: Click vào biểu tượng bánh xe cài đặt hoặc tùy chọn Settings.

Bước 3: Trong cửa sổ mới xuất hiện bản quyền , bạn nhấp chuột vào tab Bandwidth.

Bước 4: Phụ thuộc vào cài đặt camera chi tiết và Internet quản lý của bạn nạp tiền , bạn an toàn sẽ muốn chọn độ phân giải thấp hơn cho cả video gửi đi (Outgoing video) khóa chặn , đó là nguồn cấp dữ liệu video khóa chặn của chính bạn giả mạo mà Hangouts đang quay quản lý và video đến (Incoming video) hay nguồn cấp dữ liệu video danh sách của mật khẩu những người tham gia khác trong một cuộc gọi xóa tài khoản . Chọn băng thông cao hơn như chọn chất lượng HD thay vì chất lượng SD nhanh nhất sẽ cho hình ảnh rõ ràng hơn tài khoản , tối ưu nhưng sửa lỗi nếu có kết nối Internet chậm giảm giá , trực tuyến thì bạn download có thể bị rớt khung hình mật khẩu , video bị nhiễu quảng cáo hoặc thậm chí âm thanh bị vỡ.

Mặc mật khẩu dù chọn độ phân giải video thấp hơn miễn phí có thể khiến hình ảnh giảm giá của bạn xuất hiện không rõ ràng tính năng , trên điện thoại nhưng nó chia sẻ sẽ giúp duy trì âm thanh mượt mà kinh nghiệm . Bằng cách này vô hiệu hóa , mật khẩu nếu bạn có kết nối mạng không ổn định hay nhất hoặc chậm sử dụng , tăng tốc thì tốc độ những người tham dự hội nghị truyền hình dữ liệu của bạn tính năng vẫn tất toán có thể nghe thấy tiếng bạn nói full crack , ngay cả khi nguồn cấp dữ liệu video tổng hợp của bạn hơi nhiễu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-de-co-cuoc-goi-chat-luong-cao-trong-google-hangouts-57307n.aspx
Hangouts Meet là ứng dụng gọi video dữ liệu được nhiều người lựa chọn quản lý , trong nhanh nhất quá trình sử dụng quản lý , bạn kiểm tra sẽ gặp phải một số lỗi khác nhau kỹ thuật , hãy tham khảo bài viết cách sửa lỗi Hangouts Meet tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online