Cách thiết lập môi trường lập trình C#

cach thiet lap moi truong cho c#, Cách thiết lập môi trường cho C#

Trong bài học C# trước Chúng tôi cài đặt đã giới thiệu cho bạn cài đặt các thông tin cơ bản về C# là gì cập nhật , học C# có khó không ở đâu nhanh . Bài viết tối ưu dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# hướng dẫn với tốc độ các bước sửa lỗi dưới đây.

C# là ngôn ngữ lập trình hiện đại vô hiệu hóa , tốc độ và là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng hướng dẫn , lừa đảo được phát âm là "C sharp" danh sách , ngôn ngữ lập trình C# mới nhất được phát triển dịch vụ bởi Anders Hejlsberg qua web của Microsoft tối ưu an toàn được Hiệp hội giá rẻ các nhà sản xuất máy tính Châu Âu (ECMA) trực tuyến và ISO chấp thuận.

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Ngôn ngữ C# là một trong số trực tuyến các ngôn ngữ chung cơ sở hạ tầng (Common Language Infrastructure) nạp tiền , có cú pháp gần giống nguyên nhân với Java cập nhật , địa chỉ và dễ sử dụng tài khoản với người dùng có kiến thức về C tải về , C ++ tải về hoặc Java.

Tham khảo tiếp nội dung bài viết kỹ thuật dưới đây miễn phí để tìm hiểu cách thiết lập môi trường cho C#.

Mục lục bài viết

1 kỹ thuật . Chuẩn bị
1.1 địa chỉ . .Net Framework
1.2 lừa đảo . Visual Studio IDE
2 công cụ . Thiết lập môi trường cho C#

I chi tiết . Chuẩn bị

C# mới nhất được sử dụng mật khẩu để thực thi phía máy chủ cho ở đâu nhanh các loại ứng dụng khác nhau như web tăng tốc , dạng cửa sổ tự động hoặc console chia sẻ , .. sửa lỗi . qua web . Để thiết lập môi trường cho C# đòi hỏi phải có .NET Framework giá rẻ và IDE (Integrated Development Environment).

Trong đó:

1: .Net Framework

.NET Framework là nền tảng tăng tốc để xây dựng sử dụng , triển khai ở đâu tốt và chạy tự động các dịch vụ Web tải về và ứng dụng giá rẻ . Để chạy chia sẻ các ứng dụng C# vô hiệu hóa hoặc chương trình bất kỳ tốt nhất , yêu cầu phải cài đặt thành phần NET Framework trên hệ thống.

tối ưu Ngoài ra .NET cập nhật cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác như Visual Basic cài đặt , Visual C++ quảng cáo , .. đăng ký vay . giả mạo . Và C# là một trong như thế nào những ngôn ngữ phổ biến nhất quản lý được tích hợp trong .NET Framework tài khoản . Nó ứng dụng bao gồm hai thành phần cơ bản:

- Common Language Runtime (CLR): .NET Framework chứa môi trường run time hay nhất được gọi là CLR chạy lừa đảo các mã lấy liền . Nó cung cấp như thế nào các dịch vụ hướng dẫn để phát triển process dễ dàng hơn.

- Framework Class Library(FCL): Là thư viện nhanh nhất của qua app các lớp qua app , mới nhất các kiểu giá trị kích hoạt , giao diện cung cấp khả năng truy cập chức năng hệ thống.

bản quyền Trên hệ điều hành Windows trên điện thoại , .NET Framework bản quyền được cài đặt theo mặc định phải làm sao . Đẻ tìm hiểu thông tin phiên bản .NET Framework trên điện thoại , bạn click chọn .NET Framework Versions.

2 tổng hợp . Visual Studio IDE

Microsoft cung cấp công cụ IDE (Integrated Development Environment) có tên là Visual Studio an toàn để phát triển tài khoản các ứng dụng sử dụng kích hoạt các ngôn ngữ lập trình khác nhau như C# nơi nào , VB(Visual Basic) giả mạo , .. cài đặt . .

Để cài đặt kích hoạt và sử dụng Visual Studio cho mục đích thương mại ở đâu nhanh , người dùng tốt nhất sẽ phải mua giấy phép bản quyền từ Microsoft địa chỉ . dữ liệu Nếu sử dụng cho mục đích học tập (phi thương mại) kiểm tra , Microsoft cung cấp phiên bản Visual Studio Community Version miễn phí.

II sửa lỗi . Thiết lập môi trường cho C#

Thực hiện theo lừa đảo các bước trên điện thoại dưới đây kinh nghiệm để thiết lập môi trường C# cho nền tảng Windows:

Bước 1: Tải Visual Studio Community Version về máy miễn phí và cài đặt.

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Tải Visual Studio Community Version về máy hay nhất và cài đặt tại đây : Download Visual Studio Community

Bước 2: Chạy file .exe lừa đảo và thực hiện theo quản lý các bước hướng dẫn trên màn hình hỗ trợ để cài đặt Visual Studio Community Version trên hệ thống.

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 3: Chọn .Net Desktop Development link down và click chọn Install nằm góc dưới cùng bên phải như hình giảm giá dưới đây:

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 4: Sau khi cài đặt xong quảng cáo , mở Visual Studio Community Version lừa đảo , trên màn hình qua app sẽ hiển thị thông báo yêu cầu bạn đăng nhập trong lần đầu tiên tính năng . Bạn tính năng có thể bỏ qua bước đăng nhập này giá rẻ nếu muốn.

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 5: đăng ký vay Trên màn hình mẹo vặt sẽ hiển thị hộp thoại kiểm tra , yêu cầu bạn chọn Development Settings như thế nào và màu sắc theme giả mạo . Sau khi chọn mật khẩu các tùy chọn bắt buộc link down , click chọn Start Visual Studio như hình ở đâu nhanh dưới đây:

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 6: Để tạo một ứng dụng console bằng C# giá rẻ , bạn truy cập File => New => Project như hình tải về dưới đây:

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 7: Chọn Console App danh sách , đặt tên cho dự án mẹo vặt và chọn vị trí qua app để lưu hướng dẫn các file dự án tính năng , link down sau đó click chọn OK như hình giá rẻ dưới đây:

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

Bước 8: Lúc này trên màn hình tất toán sẽ hiển thị template giá rẻ và bạn sửa lỗi có thể bắt đầu viết mã C#.

Cách thiết lập môi trường lập trình C#

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-moi-truong-cho-c-43614n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường cho C# sử dụng . tối ưu Nếu có bất kỳ thắc mắc giảm giá hoặc câu hỏi nào cần giải đáp ứng dụng , bạn đọc danh sách có thể kỹ thuật để lại ý kiến nguyên nhân của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé tổng hợp . Trong bài viết tốc độ tiếp theo Chúng tôi nhanh nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc chương trình trong C#.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online