Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

tốt nhất Nếu chia sẻ Mac tối ưu của mình cho một người dùng khác dữ liệu , tốt nhất bạn nên tạo một tài khoản người dùng khác cho mỗi người dùng quản lý . Bằng cách này người dùng khác không thể truy cập mới nhất các thiết lập trực tuyến , file dữ liệu lừa đảo , … nạp tiền của bạn link down . Dưới đây là cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac tổng hợp .

Việc thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac khóa chặn cũng hữu ích trong trường hợp sửa lỗi nếu bạn muốn sử dụng Parental Controls trên macOS giả mạo để kiểm soát địa chỉ các thành viên trong gia đình mình tối ưu , vì vậy bạn ở đâu uy tín có thể chặn miễn phí các ứng dụng cụ thể địa chỉ và thiết lập giới hạn thời gian sử dụng.

Ngay cả khi bạn là người dùng Mac duy nhất dữ liệu , việc thiết lập nhiều tài khoản đăng ký vay cũng ở đâu uy tín có thể hữu ích: bạn tài khoản có thể tách kỹ thuật riêng công việc vào một tài khoản dữ liệu , một tài khoản kinh nghiệm để giải trí tự động , bản quyền hoặc sử dụng một tài khoản tăng tốc để kiểm tra tài khoản các thiết lập “điên rồ” nạp tiền mà không ảnh hưởng đến tài khoản chính tự động của bạn.

Dù là lý do đi nữa giả mạo , một khi xóa tài khoản đã biết cách thực hiện ứng dụng thì việc thêm nhiều tài khoản trên Mac full crack với bạn ứng dụng sẽ tổng hợp khá đơn giản.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên MacOS

Trong lần đầu tiên thiết lập Mac trực tuyến , bạn hỗ trợ sẽ có một tài khoản - đây là tài khoản Admin chính trên Mac phải làm sao của bạn mẹo vặt . Bạn kỹ thuật có thể thêm một tài khoản người dùng (user) mới từ tài khoản này full crack , qua mạng hoặc từ bất kỳ tài khoản Admin nào khác cập nhật , kích hoạt ngoài ra khóa chặn các tài khoản khác không thể thêm lừa đảo hoặc quản lý xóa tài khoản các tài khoản người dùng.

full crack Nếu thực hiện nạp tiền các bước quảng cáo dưới đây giảm giá nhưng không khả dụng qua app , hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng tài khoản Admin.

Để thêm một tài khoản người dùng mới phải làm sao , truy cập System Preferences =>Users & Groups.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Lúc này bạn link down sẽ nhìn thấy danh sách tất toán tất cả người dùng hiển thị ở khung bên trái cửa sổ Users & Groups ở đâu nhanh , tuy nhiên tùy chọn hay nhất để thêm một người dùng mới chưa trực tuyến được kích hoạt tài khoản , có màu xám giảm giá . Để tiếp tục bạn phải click vào biểu tượng hình khóa ở góc dưới cùng bên trái.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Nhập mật khẩu tổng hợp của bạn khi bản quyền được yêu cầu chia sẻ , như thế nào và bạn địa chỉ sẽ nhìn thấy biểu tượng "+" ở trên giá rẻ được kích hoạt lấy liền , không còn màu xám nữa.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Một biểu mẫu qua web sẽ xuất hiện cho phép bạn lựa chọn loại tài khoản tốc độ , tên người dùng tất toán , tên tài khoản kiểm tra và thông tin mật khẩu.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Các tùy chọn tên mẹo vặt và mật khẩu cho tài khoản ứng dụng thì đơn giản ứng dụng , phần đáng nói ở đây là lựa chọn tài khoản nào?

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Có 4 tùy chọn có sẵn giả mạo để thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên MacOS sử dụng , quảng cáo và bạn khóa chặn sẽ phải xem xét cẩn thận trước khi lựa chọn.

- Tài khoản Admin có toàn quyền kiểm soát Mac sửa lỗi của bạn bản quyền . Sử dụng tài khoản này chia sẻ có thể thay đổi thiết lập hệ thống chi tiết , cài đặt phần mềm tốc độ , chưa kể tạo lừa đảo và xóa xóa tài khoản các tài khoản người dùng khác trên điện thoại . Chỉ cung cấp tài khoản Admin cho tốt nhất những người bạn tin tưởng hoàn toàn.

- Tài khoản Standard dữ liệu có thể cài đặt hướng dẫn các ứng dụng ứng dụng và thay đổi thiết lập trực tuyến riêng tốc độ của địa chỉ các ứng dụng đó tất toán , qua app nhưng không thể thay đổi thiết lập hệ thống tất toán và không thể tạo nguyên nhân hoặc xóa tài khoản người dùng khác.

- Tài khoản người dùng download được quản lý danh sách bởi miễn phí các bậc phụ huynh (Managed with Parental Controls) chỉ tốc độ có thể truy cập hướng dẫn các ứng dụng cài đặt và trang web hướng dẫn được chỉ định kiểm tra bởi Admin ở đâu nhanh , chia sẻ giá rẻ có thể bị hạn chế trong như thế nào tất cả lấy liền các tài khoản khác đăng ký vay . đăng ký vay Nếu muốn kích hoạt tính năng Parental Controls dữ liệu , bạn phải tạo loại tài khoản này cho con mình.

- Tài khoản Sharing Only sửa lỗi , người dùng không thể đăng nhập máy tính nội bộ tải về của mình quản lý . Các tài khoản này chỉ dành cho việc chia sẻ cài đặt các file trên mạng như thế nào và chỉ download để xem chi tiết các file full crack mà bạn chỉ định mật khẩu . Đây là một giải pháp hay ở đâu uy tín để chia sẻ nạp tiền các thư mục an toàn mà không cần cung cấp tên người dùng qua web và mật khẩu chính chia sẻ của bạn.

Lựa chọn loại tài khoản ở đâu uy tín mà bạn muốn tạo tính năng , giảm giá sau đó điền đầy đủ tên người dùng (username) tối ưu và mật khẩu vào nơi nào . Từ giờ ở đâu uy tín , bạn cập nhật sẽ nhìn thấy cả 2 tài khoản trên màn hình đăng nhập danh sách của mình (trừ khi bạn tạo tài khoản Sharing Only).

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Bạn quảng cáo có thể đăng nhập vào một trong hai tài khoản tại đây giá rẻ . Dấu tích màu cam có nghĩa là tài khoản hiện đang hoạt động.

Làm thế nào giảm giá để chuyển đổi nhanh chóng giữa công cụ các tài khoản người dùng?

tăng tốc Nếu phải thay đổi địa chỉ các tài khoản thường xuyên tự động , bạn không cần phải lo lắng về việc đăng xuất: phải làm sao có thể chạy nhiều tài khoản cùng một lúc trên Mac mới nhất . quản lý Khi bạn tạo một tài khoản mới thanh toán , biểu tượng Fast User Switching miễn phí sẽ mật khẩu được thêm vào menu bar.

Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac

Bạn dữ liệu có thể nhanh chóng chuyển đổi từ người dùng này sang người khác tại đây: chỉ cần click vào tên người dùng kích hoạt mà bạn muốn sử dụng tăng tốc , hỗ trợ sau đó nhập mật khẩu giảm giá . chi tiết Nếu kinh nghiệm quá trình diễn ra chậm kiểm tra , bạn sửa lỗi có thể chuyển người dùng ngay lập tức bằng TouchID an toàn , giả sử trong trường hợp Mac cung cấp tính năng đó.

Chỉ cần thêm dấu vân tay cho mỗi tài khoản quảng cáo , nhanh nhất sau đó chuyển đổi ngay lập tức xóa tài khoản các tài khoản bằng cách nhấn nút TouchID.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-nhieu-tai-khoan-nguoi-dung-tren-mac-24908n.aspx
download Trên Windows sử dụng , việc tạo tài khoản cho người dùng quảng cáo khá đơn giản đăng ký vay , khóa chặn nếu bạn dùng Windows 10 kích hoạt , tham khảo cách tạo tài khoản Windows 10 tại đây

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online