Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

cach thiet lap ung dung mac dinh tren android, Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android là cách đơn giản giúp bạn chọn lựa các ứng dụng mặc định sẽ luôn chạy trong mọi tác vụ trên điện thoại Android.

Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android là cách đơn giản giúp bạn chọn lựa mẹo vặt các ứng dụng mặc định khóa chặn sẽ luôn chạy trong qua web mọi tác vụ trên điện thoại Samsung địa chỉ , LG kiểm tra , Asus qua app , Lenovo tài khoản . Thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này tải về của Chúng tôi ở đâu nhanh để thực hiện nơi nào , bạn tối ưu nhé.

xóa tài khoản Khi điện thoại Android dữ liệu của bạn có download quá nhiều ứng dụng ở đâu uy tín , ví dụ như trình duyệt  hỗ trợ hoặc trình nghe nhạc địa chỉ , hệ điều hành bản quyền sẽ hỏi bạn kinh nghiệm sẽ lựa chọn ứng dụng nào là ứng dụng mặc định miễn phí để luôn luôn bật khi mở một trang web kiểm tra hoặc bài hát nào đó.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

nơi nào Nếu như trước đó sửa lỗi , người dùng phải xóa quyền mặc định địa chỉ của full crack các ứng dụng mới dịch vụ có thể áp quyền mới cho qua web các ứng dụng khác cập nhật . Tuy nhiên nạp tiền , lừa đảo hiện tại người dùng ở đâu tốt đã tổng hợp có thể quản lý giá rẻ các ứng dụng mặc định một cách dễ dàng qua web . Điều đó có nghĩa rằng full crack , người dùng dữ liệu có thể tự thiết lập sử dụng các ứng dụng mặc định trong hệ điều hành Android.

Trong bài viết này giảm giá , Chúng tôi qua app sẽ giới thiệu bạn cách thiết lập ứng dụng mặc định trên điện thoại Samsung link down , Asus xóa tài khoản , LG chạy hệ điều hành Android.

Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Thiết lập này trên điện thoại sẽ nhanh nhất được thực hiện trong Cài đặt quản lý của Android ở đâu uy tín . Đối tổng hợp với hầu hết điện thoại công cụ , mục thiết lập ứng dụng an toàn sẽ trong Apps quản lý hoặc Manage Apps sử dụng . Riêng dòng điện thoại Samsung chi tiết sẽ là Applications tính năng và điện thoại LG là Apps ngay dưới tab General.

Bước 1: Kéo thả thanh thông báo từ trên xuống download và nhấn chọn biểu tượng hình bánh răng hướng dẫn . Hoặc bạn khóa chặn cũng công cụ có thể nhấn chọn trực tiếp ứng dụng Settings (Cài đặt) ngay trên giao diện màn hình Android.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Bước 2: Trong bản Android 6.0 Marshamallow full crack , bạn chọn mục Apps -> nhấn chọn biểu tượng hình bánh răng cập nhật để mở trình quản lý ứng dụng.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Các dòng điện thoại LG kinh nghiệm và Samsung có mục quản lý ứng dụng khác nhau.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

cập nhật Trên điện thoại LG ở đâu uy tín , bạn nhấn chọn vào mục tùy chọn nằm ở góc phải trên cùng màn hình tính năng . Nhấn chọn Configure apps .

Với điện thoại Huawei thanh toán , bạn cần nhấn chọn mục Default app settings ở dưới cùng màn hình.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Bước 3: Tại đây kích hoạt , bạn tiếp tục chọn mục Default applications kỹ thuật để mở trình quản lý ứng dụng mặc định.

Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android

Bước 4: Tới bước này tài khoản , hầu hết trang quản lý ứng dụng mặc định qua mạng của an toàn các hãng đều giống nhau nhanh nhất . Trong đó dữ liệu , người dùng tài khoản có thể chỉnh sửa trình duyệt mặc định qua app , ứng dụng gọi mặc định download , hay màn hình chủ mỗi khi người dùng nhấn phím Home.

Bạn chỉ cần nhấn chọn từng mục như Browser app giả mạo , calling app/phone app mới nhất hoặc messaging app/message app tải về , hệ điều hành ở đâu uy tín sẽ đưa ra trực tuyến những ứng dụng theo từng nhóm chức năng hiện có trên máy tăng tốc để người dùng lựa chọn.

Lưu ý rằng phải làm sao , mỗi khi bạn cài một ứng dụng ví dụ như launcher kiểm tra hoặc trình duyệt mới ở đâu uy tín , lấy liền các tùy chọn ứng dụng mặc định tổng hợp sẽ reset lại từ đầu lừa đảo để người dùng kích hoạt có thể chọ lựa nơi nào các ứng dụng mới trực tuyến nếu muốn quản lý . trên điện thoại Nếu muốn quay trở lại chọn link down các ứng dụng khác như thế nào , đơn giản hãy thực hiện theo hướng dẫn như trên.

Trong đăng ký vay quá trình sử dụng điện thoại Android như HTC tối ưu , Samsung hay LG tốc độ , bạn quảng cáo có thể gặp phải tình trạng rơi vỡ điện thoại do không may quảng cáo . Tuy nhiên điều đó không tất toán quá đáng lo vì công nghệ thay màn hình ở đâu tốt hiện nay đăng ký vay đã hay nhất khá tiên tiến tài khoản và ít tốn kém chi phí.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-ung-dung-mac-dinh-tren-android-7330n.aspx
Ngoài ra full crack , bạn đọc tốt nhất có thể tham khảo giá tiền đăng ký vay , qua app các địa chỉ thay màn hình điện thoại LG phải làm sao , màn hình điện thoại HTC hướng dẫn đã kỹ thuật được Chúng tôi giới thiệu qua app . Nó mẹo vặt sẽ thực sự hữu ích trong trường hợp bạn chưa biết nên đi thay màn hình ở đâu quản lý và giá tiền như thế nào.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online