Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ

Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ trên máy tính

Windows Defender Antivirus là giải pháp bảo mật mặc định qua web được tích hợp trên qua web tất cả giá rẻ các phiên bản hệ điều hành Windows 10 tổng hợp . Về cơ bản Windows Defender Antivirus giúp bảo vệ máy tính người dùng khỏi danh sách các phần mềm độc hại mật khẩu bao gồm trojan quảng cáo và virus ứng dụng , rootkit full crack , dịch vụ các phần mềm gián điệp (spyware) tốt nhất và nhiều dạng thức tấn công máy tính Windows khác khóa chặn . Dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Windows Defender dịch vụ để tăng khả năng phòng vệ sửa lỗi .

So ở đâu uy tín với dữ liệu các phần mềm diệt virus bên thứ 3 qua app , kiểm tra thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản download , tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể tốc độ của Windows Defender Antivirus giả mạo đã nguyên nhân được cải thiện dần so chia sẻ với nguyên nhân những phần mềm diệt virus khác.

sửa lỗi Trên bản cập nhật Windows 10 Creators Update nhanh nhất , Microsoft xóa tài khoản đã giới thiệu thêm một tính năng mới có tên gọi Windows Defender Security Center tối ưu . Có thể nói Windows Defender Security Center là “trung tâm” nhanh nhất của trung tâm tài khoản các thiết lập liên quan đến bảo mật.

Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ

Cùng như thế nào với Windows Defender Security Center miễn phí , mức độ chặn danh sách của Windows Defender Antivirus tự động cũng kỹ thuật được “tăng lên” một mức độ mới nhanh nhất để tăng cường bảo vệ chống lại mẹo vặt các mối đe dọa.

Lưu ý: miễn phí các bước thực hiện thiết lập Windows Defender trong Win 10 trên điện thoại , 8 ở đâu nhanh để tăng khả năng phòng vệ sửa lỗi dưới đây kích hoạt mức độ bảo vệ đám mây lấy liền của Windows Defender Antivirus bản quyền . Tính năng này chỉ có sẵn trên Windows 10 phiên bản 1703 ( giá rẻ quảng cáo các phiên bản cao hơn) full crack và quản lý thông qua trực tuyến các giao diện khác nhau an toàn bao gồm Group Policy danh sách , Registry Editor mật khẩu , System Center Configuration Manager trực tuyến hoặc Microsoft Intune.

Lợi ích chính ở đâu tốt của việc kích hoạt mức độ bảo vệ đám mây là kiểm tra để phát hiện tất toán và chặn nguyên nhân các phần mềm độc hại mới khóa chặn , ngay cả khi chưa có signature.

Điểm khác biệt cốt lỗi link down với Microsoft Advanced Protection Service giá rẻ , phiên bản trước đây an toàn của dịch vụ bảo vệ đám mây có sẵn cho Windows 10 phiên bản 1607 quản lý và Windows 8.1 là bạn tổng hợp có thể cấu hình thời gian chờ chặn đám mây kỹ thuật và trên phiên bản đầu tiên thanh toán cũng trực tuyến được hỗ trợ tính năng này ( vào năm 1607 ứng dụng nhưng không phải trên phiên bản Windows 8.1).

thiết lập Windows Defender giá rẻ để tăng khả năng phòng vệ

Sử dụng Group Policy kích hoạt để kích hoạt mức độ bảo vệ đám mây cho Windows Defender

Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ

trực tuyến Nếu đang sử dụng phiên bản Windows 10 ( nhanh nhất hoặc Creators Update tối ưu hoặc khóa chặn các phiên bản cao hơn) Pro tự động hoặc Enterprise ứng dụng , bạn thực hiện theo mật khẩu các bước cập nhật dưới đây trên điện thoại để kích hoạt tính năng bảo vệ:

Bước 1: Nhập gpedit.msc vào khung Search trên Start Menu rồi nhấn Enter sử dụng để mở cửa sổ Local Group Policy Editor.

Bước 2: full crack Trên cửa sổ Local Group Policy Editor ứng dụng , ở khung bên trái bạn điều hướng theo key:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => Windows Defender Antivirus => MAPS

Bước 3: Tìm khóa chặn và kích đúp chuột vào Join Microsoft MAPS.

Bước 4: Thiết lập giá trị từ Not Configured thành Enabled.

Bước 5: Tại mục Join Microsoft MAPS chọn Advanced MAPS.

Basic membership không còn là một tùy chọn nữa sử dụng , vì Microsoft “không tán thành” tùy chọn này trên Windows 10 danh sách . khóa chặn Nếu chọn basic membership tốt nhất , bạn download sẽ tính năng được tự động đăng ký Advanced membership hay nhất để thay thế.

Basic membership cập nhật sẽ gửi thông tin cơ bản cho Microsoft về phần mềm download được phát hiện nguyên nhân , nạp tiền bao gồm vị trí phần mềm sửa lỗi , sửa lỗi các hành động chi tiết mà bạn áp dụng danh sách hoặc download được áp dụng tự động bản quyền , hỗ trợ và liệu hành động đó có thành công hay không.

Advanced membership mật khẩu , ngoài khóa chặn các thông tin cơ bản khóa chặn , qua mạng sẽ gửi thêm thông tin cho Microsoft về phần mềm độc hại tính năng , phần mềm gián điệp (spyware) cài đặt và phần mềm không tính năng mong muốn bản quyền , tự động bao gồm vị trí xóa tài khoản của phần mềm ứng dụng , tên file như thế nào , cách chi tiết địa chỉ các phần mềm hoạt động tự động và ảnh hưởng hỗ trợ của nó đến máy tính tổng hợp của bạn.

Lưu ý rằng cả 2 bản quyền sẽ gửi dữ liệu cho Microsoft.

Thư mục MAPS sửa lỗi bao gồm 3 policy bổ sung qua app , hỗ trợ có thể bạn muốn cấu hình:

- Configure the "Block at First Sight" feature: thanh toán có thể kích hoạt thanh toán hoặc vô hiệu hóa policy Block at First Sight tính năng . cập nhật Nếu kích hoạt policy này cập nhật , an toàn các kiểm tra nơi nào được thực hiện theo thời gian thực qua web với Microsoft Active Protection Service trước khi nội dung miễn phí được phép chạy hướng dẫn hoặc truy cập trên thiết bị.

- Configure local setting override for reporting to Microsoft: cho phép người dùng cấu hình local overrides qua app . địa chỉ Nếu kích hoạt policy này giảm giá , dữ liệu các thiết lập Local preference trên điện thoại được ưu tiên hơn Group Policy.

- Send file samples when further analysis is required: xác định liệu hỗ trợ và khi nào cài đặt các file sample mật khẩu được chuyển đến Microsoft an toàn . Bạn hướng dẫn có thể thiết lập là always prompt sửa lỗi , send safe samples automatically dữ liệu , never send giả mạo hoặc send all samples automatically.

Lưu ý rằng kỹ thuật , ứng dụng nếu kích hoạt policy Configure the "Block at First Sight" feature hay nhất , bạn phải chọn một trong 2 tùy chọn gửi tự động.

Thay đổi mức độ bảo vệ đám mây ở đâu nhanh của Windows Defender

Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ

địa chỉ Bây giờ bạn kinh nghiệm đã tham gia MAPS trên thiết bị đăng ký vay , lúc này bạn đăng ký vay có thể thiết lập mức độ bảo vệ cao hơn.

Bước 1: quản lý Trên cửa sổ Local Group Policy Editor danh sách , bạn điều hướng theo key:

Computer Configuration => Administrative Templates => Windows Components => Windows Defender Antivirus => MpEngine

Bước 2: Tìm dữ liệu và kích đúp chuột vào Select cloud protection level.

Bước 3: Thiết lập giá trị là Enabled miễn phí và tại mục Select cloud blocking level an toàn , bạn chọn tùy chọn High blocking level.

Microsoft nói về sự khác nhau giữa 2 mức độ chặn:

- Thiết lập Default Windows Defender Antivirus blocking level cung cấp giá rẻ các phát hiện mạnh mẽ tốc độ mà không làm tăng nguy cơ phát hiện tốt nhất các file hợp pháp.

- Thiết lập High blocking level nhanh nhất sẽ áp dụng mức độ phát hiện mạnh mẽ ứng dụng . Mặc tải về dù không chắc sử dụng , một số file hợp pháp chi tiết có thể bị phát hiện (mặc qua app dù bạn tự động sẽ có tùy chọn như thế nào để bỏ chặn tối ưu hoặc tranh chấp việc phát hiện đó).

Sử dụng Registry Editor quảng cáo để kích hoạt mức độ bảo vệ đám mây cho Windows Defender

Cách thiết lập Windows Defender để tăng khả năng phòng vệ

kỹ thuật Trên sửa lỗi các thiết bị Windows 10 Home không hỗ trợ Group Policy Editor khóa chặn . Tuy nhiên người dùng tăng tốc có thể sử dụng Windows Registry Editor tải về để thực hiện bản quyền các thay đổi cần thiết.

Bước 1: đăng ký vay Trên khung Search Start Menu nhanh nhất , nhập regedit.exe vào đó rồi nhấn Enter.

Bước 2: link down Nếu trên màn hình xuất hiện cửa sổ UAC tốt nhất , click chọn Yes giá rẻ để mở cửa sổ Windows Registry Editor.

Bước 3: tính năng Trên cửa sổ Windows Registry Editor miễn phí , ở khung bên trái bạn điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINESoftwarePoliciesMicrosoftWindows Defender

Bước 4: Tìm tối ưu và kích chuột phải vào Windows Defender hay nhất , chọn New =>Key.

Bước 5: Đặt tên cho key mới này là Spynet.

Bước 6: Kích chuột phải vào Spynet đăng ký vay , chọn New =>DWORD (32-bit) Value.

Bước 7: Đặt tên cho value này là SpynetReporting.

Bước 8: Kích đúp chuột vào SpynetReporting kiểm tra , nguyên nhân và thiết lập giá trị trong khung Value Data 2.

Bước 9: Quay trở lại đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINESoftwarePoliciesMicrosoftWindows Defender.

Bước 10: Kích chuột phải vào Windows Defender ở đâu uy tín , chọn New =>Key.

Bước 11: Đặt tên cho key này là MpEngine.

Bước 12: Kích chuột phải vào key MpEngine vừa tạo nạp tiền , chọn New >DWORD (32-bit) Value.

Bước 13: Đặt tên cho value này là MpCloudBlockLevel.

Bước 14: Kích đúp chuột vào MpCloudBlockLevel đăng ký vay và thiết lập giá trị trong khung Value data 2.

Việc làm này tổng hợp sẽ giúp bạn thiết lập Windows Defender hỗ trợ để tăng khả năng phòng vệ khóa chặn của máy tính trở nên chắc chắn hơn bằng trên điện thoại những báo cáo chi tiết như thế nào , bảo mật cao hơn.

Ngoài ra công cụ , nhiều khi người dùng còn tắt Windows Defender bằng Registry trên Windows 10 trực tuyến , cách làm này hơi mất thời gian cài đặt nhưng đảm bảo tốt nhất được Windows Defender tốc độ được tắt hoàn toàn địa chỉ , nguyên nhân các bạn tham khảo cách tắt Windows Defender bằng Registry tại đây trên Windows 10.

Bỏ tham gia MAPS

Bạn hỗ trợ có thể bỏ tham gia MAPS bằng cách xóa kinh nghiệm các key Registry bản quyền hoặc thiết lập tối ưu các policy trong Group Policy Editor thành Disabled kỹ thuật hoặc Not configured.

Kết luận

Việc thiết lập Windows Defender trên điện thoại để tăng khả năng phòng vệ là một ý tưởng tốt hay nhất . Tuy nhiên một số người dùng vô hiệu hóa có thể không muốn sử dụng tùy chọn này tài khoản , nạp tiền có thể là do: thứ nhất nạp tiền , nó cho phép gửi tới Microsoft nhiều dữ liệu hơn ( quảng cáo bao gồm cả danh sách các file sample khóa chặn nếu kích hoạt được định cấu hình theo cách này) lừa đảo , quản lý và thứ hai nhanh nhất , nạp tiền bởi vì nó nguyên nhân có thể làm tăng số lượng false positives (tỷ lệ lỗi dương tính).

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-windows-defender-de-tang-kha-nang-phong-ve-24701n.aspx
Để sử dụng Windows Defender nhanh hơn download , ở đâu nhanh các bạn tính năng có thể thêm Windows Defender vào Menu chuột phải giống địa chỉ với nhiều ứng dụng khác mới nhất , chi tiết dịch vụ , mời bạn tham khảo bài viết thêm Windows Defender vào Menu chuột phải tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online