Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

thiet lap Windows Hello tren laptop HP, Taimienphi sẻ chia sẻ nhanh đến bạn mẹo thiết lập Windows Hello trên laptop HP nâng cao khả năng bảo mật thông tin cá nhân.

Với phương pháp thiết lập Windows Hello trên laptop HP bằng vân tay nơi nào , người dùng ở đâu uy tín có thể hoàn toàn yên tâm về bảo mật địa chỉ mọi thông tin sử dụng của mình lưu trong thiết bị tính năng , hơn thế nữa cài đặt với tính năng này bạn qua app sẽ đăng nhập vào hệ điều hành nhanh chóng miễn phí và tiện lợi hơn nhanh gấp 3 lần so vô hiệu hóa với cách làm truyền thống.

Windows Hello là tính năng mới nhanh nhất được Microsoft cập nhật trên nạp tiền các điều hành Windows 10 giả mạo của mình quản lý . Với sự bổ sung này hỗ trợ , nơi nào bây giờ người dùng vừa nâng cao khả năng bảo mật lừa đảo , đăng ký vay nhưng lại đăng nhập đơn giản tài khoản và nhanh chóng hơn nhiều lần so hướng dẫn với khi sử dụng mật khẩu thông thường.

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Trong bài viết này nguyên nhân , Taimienphi hay nhất sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng trực tuyến và thiết lập Windows Hello trên laptop HP bằng vân tay nhanh chóng kiểm tra và tiện dụng nhất lấy liền nhé!

Thiết lập Windows Hello trên laptop HP bằng vân tay

Trước hết qua mạng , danh sách để đảm bảo phải làm sao quá trình thiết lập Windows Hello trên laptop HP bằng vân tay thành công chia sẻ thì bạn cần phải đảm bảo thiết bị giảm giá của mình có phần cứng hỗ trợ giả mạo cài đặt đã thực hiện đăng nhập tài khoản Microsoft xóa tài khoản . kỹ thuật Nếu như chưa biết cách đăng ký full crack , bạn lừa đảo có thể tham khảo bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft tổng hợp mà Taimienphi phải làm sao đã thực hiện trước đó.

Bước 1: Bạn nhấn vào nút Windows ở góc trái màn hình làm việc link down hoặc trên bàn phím kỹ thuật . Chọn Settings (Cài đặt) có biểu tượng hình bánh răng.

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Bước 2: Tiếp theo nhấn vào mục Accounts (Tài khoản) ;

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Bước 3: Trong cửa sổ mới như thế nào , chọn Sign-in options (Tùy chọn đăng nhập) quản lý . Sau đó bạn tiếp tục chọn Set up (Thiết lập) trong mục Windows Hello Fingerprint (Windows Hello vân tay) ;

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Bước 4: Một cửa sổ thông báo hiện ra qua app , bạn nhấn Get started link down để bắt đầu danh sách quá trình cài đặt;

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Bước 5: Bạn chạm danh sách và di chuyển ngón tay miễn phí của mình trên thiết bị quét vân tay tốc độ được trang bị sẵn trên laptop;

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

Bước 6: Sau khi tối ưu quá trình hoàn thành kiểm tra , bạn nhấn Add another giả mạo để thiết lập Windows Hello Fingerprint cho ngón tay khác tải về hoặc chọn Close công cụ để kết thúc;

Cách thiết lập Windows Hello trên laptop HP

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-windows-hello-tren-laptop-hp-53601n.aspx
Vậy là từ giờ bạn tổng hợp đã cài đặt có thể sử dụng vân tay ở đâu tốt của mình xóa tài khoản để mở khóa qua mạng và truy cập nhanh vào thiết bị phải làm sao của mình nạp tiền mà không cần phải mất công ghi nhớ hay nhập mật khẩu nạp tiền . Thiết lập Windows Hello trên laptop HP bằng vân tay chỉ là một trong số tải về những tính năng bảo mật thú vị kỹ thuật mà Microsoft cung cấp cho người dùng cài đặt , dịch vụ để tìm hiểu kỹ hơn về tất toán những tính năng khác chia sẻ , mời bạn đón đọc tài khoản những bài viết cập nhật tiếp theo tại Taimienphi kiểm tra nhé! Ngoài ra đăng ký vay , tài khoản để bảo mật cho laptop kinh nghiệm của bạn full crack , hãy tham khảo cách cài mật khẩu máy tính tại đây giá rẻ nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online