Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

Bạn không thích kích thước biểu tượng ứng dụng hiện tại trên thiết bị Android của mình? Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước hay thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android.

Bạn không thích kích thước biểu tượng ứng dụng vô hiệu hóa hiện tại trên thiết bị Android giảm giá của mình nạp tiền ? Trong bài viết này quảng cáo , thuthuat.taimienphi.vn trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước hay thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android.

Nhắc đến Android là nghĩ tới khả năng tùy biến tuyệt vời nạp tiền của hệ điều hành này qua mạng , lừa đảo nhưng trực tuyến rất nhiều thiết bị công cụ vẫn đi kèm thanh toán với kích thước biểu tượng cố định kinh nghiệm . nạp tiền Nếu chúng nguyên nhân có thể đổi mẹo vặt được kích thước qua app , an toàn thì tùy chọn này thường ẩn giấu tại nơi nào đó không xác định trong cài đặt qua app của bạn trực tuyến . Có lẽ bạn muốn kỹ thuật các biểu tượng to hơn miễn phí để nhìn rõ hơn như thế nào , kiểm tra hoặc có lẽ muốn chúng nhỏ đi tốc độ để phù hợp hơn nơi nào với màn hình quản lý . Bài viết này khóa chặn sẽ cho bạn thấy làm thế nào ứng dụng để thực hiện điều đó.

Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

Hướng dẫn thu nhỏ icon App trên Android

Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

1 kinh nghiệm . Thay đổi kích thước icon ứng dụng khóa chặn với app launcher có sẵn kích hoạt của thiết bị

Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

chia sẻ Những ai thích trải nghiệm Android thuần nạp tiền sẽ cảm thấy vui vẻ khi biết rằng Google Now Launcher có một tính năng nhanh nhất để thay đổi kích thước biểu tượng ứng dụng tối ưu . Nó ở đâu uy tín sẽ hoạt động trên bất kỳ thiết bị Pixel nào sửa lỗi , nơi nào cũng như nhiều thiết bị di động lấy liền của bên thứ ba khác có giao diện người dùng chính thức nhanh nhất của Google.

Đơn giản chỉ cần mở Settings giá rẻ , chọn Display > Advanced > Display size bản quyền . Và bạn giảm giá có thể làm biểu tượng app trở nên lớn hơn nhanh nhất hoặc nhỏ đi so danh sách với kích thước thông thường ứng dụng . Vấn đề duy nhất ở đây là tùy chọn này không chỉ thay đổi kích thước biểu tượng nạp tiền , link down hay nhất tất cả ở đâu tốt mọi thứ khác trên điện thoại tất toán bao gồm text tổng hợp như thế nào các yếu tố màn hình khác.

2 ở đâu nhanh . Thay đổi kích thước icon ứng dụng mới nhất với app launcher bên thứ 3

Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

Rất nhiều app launcher bên thứ 3 cho phép người dùng thay đổi kích thước biểu tượng ứng dụng giả mạo , phải làm sao cũng bố cục lưới (grid layout) nạp tiền và nhiều nạp tiền hơn nữa lừa đảo . Có một số lựa chọn tuyệt vời ở đâu nhanh mà bạn nhanh nhất có thể sử dụng như:

- Nova Launcher
- Apex Launcher
- GO Launcher
- POCO Launcher
- Microsoft Launcher

3 công cụ . Thay đổi kích thước icon ứng dụng trên điện thoại Samsung tài khoản với TouchWiz

Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android

Điện thoại Samsung đi kèm chia sẻ với TouchWiz UI lấy liền . Một trong tối ưu những đặc điểm tuyệt vời lừa đảo của nó là cung cấp chức năng thay đổi kích thước biểu tượng app hay thu nhỏ biểu tượng ứng dụng tổng hợp mà không cần tới app launcher bên thứ 3 giả mạo . Bạn chỉ cần thực hiện tăng tốc như sau:

- Ấn giữ vào khoảng trống trên màn hình chính.

- Chọn Home screen settings.

- Bạn có 2 lựa chọn là Home Screen Grid dịch vụ Apps Screen Grid.

- Chạm vào một trong nơi nào những tùy chọn đó cài đặt sẽ đưa ra một số lựa chọn tải về để thay đổi tỷ lệ ứng dụng trên màn hình ứng dụng bản quyền và màn hình chính ở đâu uy tín của điện thoại giá rẻ , điều này giả mạo cũng mẹo vặt sẽ thay đổi kích thước giá rẻ của kích hoạt các ứng dụng đó.

Tùy thuộc vào điện thoại qua web mà bạn sở hữu tăng tốc , mẹo vặt các lựa chọn lưới màn hình chính (grid) mật khẩu có thể là 4x4 lừa đảo , 4x5 kinh nghiệm , 5x5 download và 5x6 quản lý , trong khi tỷ lệ lưới màn hình ứng dụng bị giới hạn hơn là 4x6 cập nhật và 5x6.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thu-nho-bieu-tuong-ung-dung-tren-dien-thoai-android-57603n.aspx
Nova Launcher là ứng dụng nạp tiền khá hữu ích trên điện thoại quảng cáo , kinh nghiệm các bạn tham khảo cách cài xóa tài khoản sử dụng Nova Launcher trên điện thoại tại đây tài khoản nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online