Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP

thu nho icon desktop win 7 8 xp, Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP. Sau khi hoàn thành xong bài viết này, bạn sẽ biết cách điều chỉnh kích cỡ icon trong Win 7, 8, XP.

Trong tải về quá trình sử dụng máy tính giả mạo , có người kỹ thuật thì muốn phóng lớn qua web , có người mẹo vặt thì muốn thu nhỏ icon desktop cho dễ nhìn tất toán . Sau khi hoàn thành xong bài viết này cài đặt , bạn kinh nghiệm sẽ biết cách điều chỉnh kích cỡ icon trong Win 8 cài đặt , 7 chia sẻ và XP.

Icon hay biểu tượng kỹ thuật của như thế nào các ứng dụng download , phần mềm trên màn hình máy tính địa chỉ được hiển thị giá rẻ để người dùng dễ dàng thao tác sửa lỗi và sử dụng ứng dụng . Với thanh toán những icon trực tuyến được mặc định hình ảnh có sẵn dữ liệu , kích hoạt các bạn dễ dàng thay đổi icon trên desktop máy tính bằng full crack những hình ảnh độc đáo khác

Mặc định icon sau khi cài đặt win mới hay nhất , kích hoạt hoặc ghost lại win nạp tiền , lừa đảo thì icon có kích cỡ lớn sửa lỗi . ở đâu nhanh Nếu thích thu nhỏ icon so tự động với kích cỡ mặc định qua mạng để tiết kiệm không gian link down và giúp màn hình trở nên gọn gàng hơn trong full crack quá trình thao tác cài đặt thì tất toán cũng là điều hết sức dễ dàng.

Vậy chia sẻ thì làm thế nào đăng ký vay để thu nhỏ icon desktop Win 7 lừa đảo , 8 kích hoạt , kỹ thuật và XP kinh nghiệm ? Hãy thực hiện 1 trong 2 cách link down sau đây.

Cách thu nhỏ icon desktop Win 7 tối ưu , 8 hướng dẫn , XP

Tải cập nhật và cài đặt bản Windows 7

Tải chia sẻ và cài đặt bản Windows 8

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thu-nho-icon-desktop-win-7-8-xp-4027n.aspx
Tải ở đâu nhanh và cài đặt bản Windows XP

Cách 1: Chuột phải vào màn hình máy tính tối ưu , tiếp đến chọn View > Small icons

Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP

Cách 2: lấy liền Nếu đang sử dụng chuột dịch vụ , hãy sử dụng tổ hợp phím nơi nào sau đây.

Ctrl + Lăn chuột theo hướng xuống: Lúc này toàn bộ icon trên desktop vô hiệu hóa sẽ vô hiệu hóa được thu nhỏ

Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP

Ctrl + Lăn chuột theo hướng lên: Lúc này toàn bộ icon trên desktop nạp tiền sẽ hay nhất được phóng to

Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP

Cách 3: giá rẻ Nếu đang sử dụng laptop kích hoạt và có touchpad đa điểm an toàn , bạn chi tiết có thể click vào một vùng trống trên desktop mẹo vặt và vuốt 2 ngón tay vào gần nhau ở đâu nhanh để thu nhỏ tất toán , tốt nhất và vuốt 2 ngón tay ra xa nhau download để phóng to.

Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP

miễn phí Như vậy sau khi đọc xong bài hướng dẫn phía trên bạn full crack đã biết cách thu nhỏ icon desktop Win 7 quảng cáo , 8 trên điện thoại , XP qua mạng . Bằng cách này bạn công cụ có thể tiết kiệm link down được tối đa khoảng trống trên màn hình desktop dịch vụ của mình qua app . Nó kích hoạt đặc biệt hữu ích bản quyền với nguyên nhân những bạn muốn lưu trữ nhiều icon link down để mở nhanh khi cần thiết link down . Hoặc bạn tải về cũng khóa chặn có thể


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online