Cách thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile

Cách thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile

Hướng dẫn thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile như thế nào của Taimienphi kinh nghiệm sẽ giúp bạn kiếm tốt nhất được tổng hợp rất nhiều bí ngô mẹo vặt , đập vỡ chúng hướng dẫn và bạn nguyên nhân sẽ kiếm tăng tốc được hay nhất tất cả lừa đảo các phần thưởng trước công cụ của NPH trước khi sự kiện kết thúc.

Event Halloween đang diễn ra sôi nổi trong Call of Duty Mobile cập nhật , giả mạo với một số sự kiện khác nhau tài khoản được cung cấp cài đặt để giúp bạn có nhanh nhất được nhiều phần thưởng hấp dẫn ở đâu nhanh . Dưới đây là cách nguyên nhân để bạn thu thập bí ngô Event Halloween Call of Duty Mobile lừa đảo , hãy chú ý theo dõi ở đâu nhanh nhé.

Cách thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile

Pumpkins Halloween Call of Duty Mobile

Nội dung bài viết:
1 như thế nào . Bí ngô là gì ?
2 phải làm sao . Cách thu thập bí ngô Halloween
3 ở đâu tốt . Phần thưởng sự kiện Halloween
4 mẹo vặt . Hướng dẫn chơi Call of Duty Mobile không cần Fake IP
5 giá rẻ . Link tải game Call of Duty Mobile

Hướng dẫn thu thập bí ngô Call of Duty Mobile

1 qua mạng . Bí ngô là gì ?
Pumpkins hay còn tốt nhất được biết đến là Bí Ngô full crack , chúng dùng dành link down riêng cho sự kiện Halloween trong Call of Duty Mobile hướng dẫn . Thu thập chúng người chơi có lừa đảo được ở đâu nhanh rất nhiều dữ liệu những phần thưởng độc quyền tối ưu , bản quyền bao gồm thẻ XP trên điện thoại , vũ khí sửa lỗi và skin vũ khí ma quái.

Cách thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile

2 danh sách . Làm thế nào tất toán để có kinh nghiệm được bí ngô ?
Bạn có cơ hội nhận tốc độ được một quả bí ngô mỗi khi bạn giết tiêu diệt 1 người chơi trong Call of Duty Mobile mẹo vặt . Bí ngô bản quyền có thể thu lừa đảo được ở bất kỳ chế độ trò chơi nào hiện đang xuất hiện trong game bản quyền , từ chế độ nhiều người chơi Multiplayer cho đến sinh tồn Battle Royale.

3 như thế nào . Phần thưởng nhận tốc độ được khi thu thập bí ngô là gì ?
Bạn link down sẽ kiếm qua mạng được phần thưởng độc quyền khi thu thập bí ngô trong sự kiện Halloween Call of Duty Mobile giả mạo . Dưới đây là danh sách đầy đủ tải về các phần thưởng tốt nhất mà game thủ tải về có thể nhận nạp tiền được sau khi đổi bí ngô.
- Thu thập 5 bí ngô: 1 Thẻ XP vũ khí xanh
- Thu thập 15 bí ngô: 3 Thẻ XP vũ khí xanh
- Thu thập 30 bí ngô: 1 Thẻ XP vũ khí màu tím
- Thu thập 50 bí ngô: Lựu đạn Frag
- Thu thập 75 bí ngô: Lựu đạn khói
- Thu thập 150 bí ngô: Wingsuit
- Thu thập 300 bí ngô: Striker

4 dịch vụ . Cần thu thập bao nhiêu lấy liền để nhận ở đâu uy tín được download tất cả qua mạng các phần thưởng ?
Như download những thông tin xuất hiện ở bức ảnh phía trên qua mạng , bạn giảm giá có thể kiếm nạp tiền được số phần thưởng tối đa bằng cách thu thập 300 Bí ngô trong sự kiện thu thập bí ngô Halloween Call of Duty Mobile bản quyền . tổng hợp Nếu chăm chỉ chơi công cụ thì Taimienphi nghĩ rằng vô hiệu hóa chỉ trong 1 ngày bạn vô hiệu hóa đã nhận địa chỉ được hết thanh toán các phần thưởng chia sẻ của NPH rồi đấy.

Hy vọng tính năng với vô hiệu hóa những thông tin trên mẹo vặt của Taimienphi cập nhật sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự kiện Halloween thu thập bí ngô hiện đang có trong Call of Duty Mobile sử dụng , tựa game bắn súng hấp dẫn nhất trên hệ thống di động chia sẻ . danh sách Hiện nay cách chơi Call of Duty Mobile không cần Fake IP ứng dụng , đổi VPN dịch vụ rất đơn giản.

Link tải Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thu-thap-bi-ngo-trong-su-kien-halloween-call-of-duty-mobile-53994n.aspx
Chỉ sau 1 tháng ra mắt ở đâu uy tín , Call of Duty Mobile tất toán đã đạt đến ngưỡng 100 triệu lượt tải download , cao hơn nạp tiền rất nhiều so chia sẻ với tựa game bắn súng khác như PUBG Mobile chia sẻ , Apex như thế nào hoặc Fortnite.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online