Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Trong bản cập nhật mùa đông của COD Mobile, Activision đã giới thiệu một sự kiện mới, nơi người chơi cần thu thập kẹo gậy hay Candy Cane để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Vậy là thế nào để thu thập Kẹo trong COD Mobile nhan

Trong bản cập nhật mùa đông kiểm tra của Call Of Duty Mobile kích hoạt , Activision mẹo vặt đã giới thiệu một sự kiện mới vô hiệu hóa , nơi người chơi cần thu thập kẹo gậy hay Candy Cane cài đặt để nhận download được nhiều phần thưởng hấp dẫn ứng dụng . Vậy là thế nào ở đâu uy tín để thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất mới nhất và hiệu quả nhất?

Bản cập nhật Call of Duty: Mobile Winter ở đâu nhanh đã ra mắt tự động với Season 13 Battle Pass mới dữ liệu được gọi là Winter War qua mạng . giá rẻ Bên cạnh đó đăng ký vay , nhà phát triển ở đâu uy tín cũng giới thiệu một loạt tính năng chia sẻ và sự kiện mới tốt nhất để người chơi có cơ hội nhận nơi nào được nhiều phần thưởng tuyệt vời trong game mẹo vặt . Một trong kỹ thuật những sự kiện đó là Sugar Rush hay nhất . Để hoàn thành sự kiện này sửa lỗi , người chơi phải thu thập Candy Cane hay còn gọi là kẹo gậy trong chế độ Battle Royale Isolated.

Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Hướng dẫn thu thập kẹo trong Call Of Duty Mobile nhanh nhất

Nhiều người chơi tỏ ra bối rối không hiểu Battle Royale Isolated nghĩa là gì tài khoản và cách thu thập Candy Canes trong COD Mobile như thế nào sử dụng . Chính vì thế tối ưu , trong bài viết này khóa chặn , Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất.

Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Người chơi nhận công cụ được 1 Candy Cane sau khi tiêu diệt 1 mục tiêu trực tuyến . Có nghĩa là như thế nào nếu bạn cần 10 Candy Cane phải làm sao để hoàn thành nhiệm vụ nạp tiền , bạn phải hạ gục 10 kẻ thù trong chế độ Battle Royale Isolated chia sẻ . Đối như thế nào với kỹ thuật những ai chưa biết nguyên nhân , Battle Royale Isolated không gì khác chính là chế độ Classic BR phổ biến.

Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Có 8 thử thách khác nhau trong sự kiện Sugar Rush link down để thu thập kẹo trong Call Of Duty Mobile:

- Thu thập 5 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 10 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 20 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 40 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 60 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 80 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 100 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.- Thu thập 120 kẹo cây trong chế độ Battle Royale Isolated.

Người chơi thu thập kẹo trong Call Of Duty Mobile bằng cách tiêu diệt đối thủ dữ liệu . Tuy nhiên kỹ thuật , người chơi tải về cũng giả mạo có thể nhận tăng tốc được thứ này từ ở đâu tốt các bot trong chế độ BR kinh nghiệm . Các thẻ tên như CrookedTeeth phải làm sao , 2cute2quit ở đâu nhanh , ToothieTabot an toàn , Myopic quảng cáo và SimpleSimon là thanh toán những ví dụ về bot spawn trên bản đồ mật khẩu . Lưu ý rằng người chơi không thể thu thập như thế nào được kẹo trên bản đồ Alcatraz tự động của Call of Duty Mobile.

Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Đây là như thế nào những địa điểm đông đúc nhất trên bản đồ biệt lập hỗ trợ mà bạn nên ghé thăm tổng hợp để hoàn thành nhiệm vụ:

- Docks- Farms- Nuketown- Killhouse- Sakura- Snatorium- Black Market- Launch Base

Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Bạn nên chơi theo một đội hỗ trợ để nâng cao cơ hội thu thập kẹo trong Call Of Duty Mobile kỹ thuật . Mỗi đối thủ tử trận drop một cây kẹo chi tiết và người chơi xóa tài khoản có thể thu thập nó ngay sau đó cài đặt , đăng ký vay dù bất kể ai trong team là người ra tay trực tuyến . Và đây là kỹ thuật những phần thưởng giả mạo mà bạn lấy liền sẽ nhận tăng tốc được như thế nào với số kẹo khóa chặn đã thu thập lấy liền được:

- Thẻ Weapon XP (5).- Skin xe Antelope.- Skin xe ATV.- Charm Barbarian.

download Ngoài ra bạn ở đâu uy tín cũng tự động có thể nhận mẹo vặt được skin Ghost Stealth miễn phí trong Call Of Duty Mobile khi làm theo hướng dẫn tại đây.

Link tải Call Of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone
Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android
Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất

Bạn hãy nhanh tay hoàn thành ở đâu nhanh tất cả tốc độ các nhiệm vụ Sugar Rush tính năng để sở hữu nơi nào những phần thưởng hấp dẫn kể trên qua mạng và đừng bỏ lỡ nhiều sự kiện tuyệt vời khác trong COD Mobile.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thu-thap-keo-trong-cod-mobile-nhanh-nhat-61950n.aspx
tăng tốc Bên cạnh đó bản update COD Mobile Season 13 qua app cũng tính năng đã qua app được ra mắt tất toán . Tham khảo chi tiết về bản cập nhật tại đây lừa đảo để nắm bất danh sách được tải về những thay đổi bản quyền cũng như điểm mới ở đâu uy tín sẽ có trong phiên bản này.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online