Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

tiet kiem pin iphone ipad, Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

Bạn danh sách đã biết cách tiết kiệm pin cho iPhone nơi nào , iPad chưa quảng cáo ? Mặc phải làm sao dù Apple ở đâu nhanh đã tối ưu hết mức dữ liệu để thiết bị tối ưu của mình phải làm sao để tốc độ có thể sử dụng cả ngày sử dụng , tuy nhiên pin có khỏe hay không còn phụ thuộc giả mạo rất nhiều vào thói quen sử dụng phải làm sao của bạn nữa.

Mỗi người dùng đều có cách tiết kiệm pin cho iPhone tốt nhất , iPad khác nhau khóa chặn . Nhu cầu sử dụng chi tiết của mỗi người bản quyền cũng nguyên nhân rất khác nhau danh sách , chính vì thế thời lượng pin sử dụng pin phải làm sao của mỗi người hay nhất cũng kinh nghiệm rất khác nhau tải về . Vậy cập nhật nếu bạn sử dụng không nhiều tác vụ nặng kích hoạt mà pin lại hết nhanh quản lý thì tham khảo phương pháp tiết kiệm pin cho iPhone tính năng , iPad đăng ký vay mà Chúng tôi giới thiệu.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone thanh toán , iPad

1) Đầu tiên bạn tắt bluetooth chia sẻ nếu không sử dụng chức năng AirDrop trên iPhone tải về và iPad.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

2) dữ liệu Nếu không sử dụng wifi vaf bluetooth giảm giá thì bạn tối ưu cũng tắt chức năng này đi phải làm sao để máy không tự động dò nữa.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

3) Tắt chức năng định GPS tốc độ nếu không sử dụng đến địa điểm tốc độ . Vào Settings > Privacy > Location Services miễn phí , tiếp đến gạt sang trái mật khẩu để tắt.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

4) Chức năng tự động cập nhật qua web cũng là một trong nguyên nhân những nguyên nhân khiến iPhone tổng hợp , iPad hết pin nhanh xóa tài khoản . Bạn vào Setttings > iTunes & App Store > Automatic Download khóa chặn , tiếp đến tắt chức năng Updates đi.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

5) Độ sáng kinh nghiệm cũng là một trong tốc độ những nguyên nhân khiến thiết bị hỗ trợ của bạn hết pin nhanh xóa tài khoản . Vào Settings > Wallpaper & Brightness miễn phí và tắt chức năng Auto-Brightness đi rồi chỉnh độ sáng phù hợp.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

6) tải về Nếu không thường xuyên sử dụng email tính năng thì bạn tổng hợp có thể tắt chức năng push mail đi tự động . Đây là tính năng giúp thông báo email ngay khi gửi đến mật khẩu . Vào Settings > Mail thanh toán , Contacts and Calendar > Fetch new data mới nhất và chọn thời gian khóa chặn mong muốn.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

7) Siri hiện không hỗ trợ tiếng Việt như thế nào , chính vì thế bạn vô hiệu hóa có thể tắt đi cho đỡ tốn pin ứng dụng , đăng ký vay bởi khi bật nó download vẫn tự động thu thập thông tin tài khoản của bạn ở đâu uy tín . Vào Settings > General > Siri hay nhất để tắt.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tiet-kiem-pin-cho-iphone-ipad-4821n.aspx
dịch vụ Trên đây là 7 tùy chọn giúp tiết kiệm pin cho iPhone chi tiết , iPad full crack của bạn trực tuyến . tăng tốc Ngoài ra chia sẻ nếu bất kỳ chức năng nào chi tiết có thể khiến bạn tiết kiệm pin cập nhật thì bạn nạp tiền cũng nên kích hoạt/vô hiệu hóa nó đi hỗ trợ . sử dụng Bên cạnh đó chúng tôi quảng cáo cũng giới thiệu Top 3 ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin cho iPhone iPad tốt nhất . Hãy tham khảo lừa đảo để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online