Cách tìm địa chỉ IP công cộng

cach tim dia chi ip cong cong, Cách tìm, kiểm tra địa chỉ IP công cộng nhanh nhất

đăng ký vay Nếu dùng máy tính thường xuyên lừa đảo , chắc chắn bạn không còn xa lạ gì tối ưu với thuật ngữ địa chỉ IP công cộng vô hiệu hóa , xong sửa lỗi có thể không biết nó là gì link down . Để tìm hiểu chi tiết về cách tìm kiểm tra , kiểm tra địa chỉ IP công cộng kích hoạt , mời bạn đọc theo dõi bài viết khóa chặn dưới đây an toàn của Chúng tôi.

Địa chỉ IP công cộng hỗ trợ rất cần thiết trong một số trường hợp quản lý . Vậy bạn lấy liền đã biết cách tìm địa chỉ IP công cộng tính năng của mình quản lý . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu địa chỉ IP công cộng là gì full crack và cách kiểm tra địa chỉ này như thế nào chi tiết nhé!

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

Cách tìm địa chỉ IP công cộng.

Mục Lục bài viết:
1 lấy liền . Địa chỉ IP công cộng là gì?.
2 mẹo vặt . Cách tìm địa chỉ IP công cộng.
     2.1 mới nhất . Tìm địa chỉ IP qua website.

     2.2 ở đâu uy tín . Tìm địa chỉ IP công cộng bằng dòng lệnh.
     2.3 chi tiết . Tìm địa chỉ IP từ bộ định tuyến.

1 tài khoản . Địa chỉ IP công cộng là gì?

Địa chỉ IP công cộng là địa chỉ quảng cáo được sử dụng bên ngoài mạng cập nhật của bạn kiểm tra . Bạn kích hoạt có thể cần dùng đến Địa chỉ IP công cộng khi bạn đi xa nhà không dùng công cụ được máy tính quảng cáo của mình tổng hợp hoặc khi bạn muốn chia sẻ tệp từ máy chủ FTP ở đâu tốt của hay hỗ trợ hoặc kết nối mạng chi tiết với dịch vụ DNS tùy chỉnh.

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

2 tăng tốc . Cách tìm địa chỉ IP công cộng

Có nhiều cách tất toán để kiểm tra địa chỉ IP công cộng lừa đảo , trong đó có 3 cách là tìm qua websites hay nhất , tìm bằng dòng lệnh ở đâu uy tín và tìm từ bộ định tuyến /Modem.

2.1 nơi nào . Tìm địa chỉ IP qua website

Cách dễ nhất tối ưu để tìm địa chỉ IP công cộng là truy cập vào một số trang web chuyên về tìm IP thanh toán . Các trang web này đăng ký vay sẽ sử dụng tất toán các công cụ sử dụng để xác định vị trí địa chỉ IP dữ liệu của bạn công cụ và giúp bạn tìm ra sửa lỗi các địa chỉ IP công cộng một cách nhanh chóng.

Bạn danh sách có thể sử dụng một trong số ở đâu tốt các trang web tính năng dưới đây an toàn để tìm địa chỉ IP công cộng:
+ Google
+ icanhazip.com
+ IP Chicken
+ What Is My IP Address
+ IP-Lookup.net
+ WhatIsMyIP.com
+ IP Location Finder

2.2 ở đâu uy tín . Tìm địa chỉ IP công cộng bằng dòng lệnh

Người dùng Windows thanh toán có thể xác định địa chỉ IP công cộng bằng cách thực hiện câu lệnh này trong Command Prompt:
nslookup myip.opendns.com kinh nghiệm . resolver1.opendns.com

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

Sau đó nguyên nhân , bạn mẹo vặt sẽ thấy kết quả từ máy chủ DNS tài khoản . Địa chỉ IP mới nhất của bạn như thế nào được liệt kê bên dưới ở dòng Name: myip.opendns.com.

link down Nếu gặp lỗi khi chạy lệnh này thanh toán , hãy thử thực hiện lệnh opendns.com như thế nào . (xóa myip.) tốc độ , khóa chặn sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ IP dịch vụ của opendns.com khóa chặn . Sau đó chạy lại lệnh sử dụng myip giá rẻ . ở phía trước.

ở đâu tốt Bên cạnh đó quản lý , bạn kiểm tra có thể thực hiện câu lệnh này tăng tốc để tìm địa chỉ IP công cộng kỹ thuật của bạn trong PowerShell:
$tmp =Invoke-WebRequest -URI http://myip.dnsomatic.com/

Sau khi nhập lệnh đó thanh toán , hãy nhập $ tmp.Content qua mạng để xem kết quả.

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

an toàn Nếu bạn sử dụng Linux hay nhất , hãy thử lệnh này từ cửa sổ terminal:
dig +short myip.opendns.com
@resolver1.opendns.com

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

2.3 full crack . Tìm địa chỉ IP từ bộ định tuyến công cụ hoặc modem dịch vụ của bạn

Tìm địa chỉ IP công cộng từ modem full crack hoặc bộ định tuyến không dễ dàng như 2 phương pháp kể trên bản quyền . Khó khăn lừa đảo với phương pháp này là bạn cần biết cách đăng nhập vào bộ định tuyến link down của mình miễn phí để xem công cụ tất cả sử dụng các cài đặt cài đặt nhưng điều này không dễ dàng chút nào vì lừa đảo mọi người thường không biết mật khẩu hỗ trợ hoặc địa chỉ IP mật khẩu của bộ định tuyến.

Cách tìm địa chỉ IP công cộng

Hầu hết khóa chặn các bộ định tuyến lừa đảo có thể quản lý được truy cập thông qua url 192.168.1.1 tất toán , giá rẻ nhưng cập nhật các bộ định tuyến khác sử dụng một địa chỉ IP khác kỹ thuật . phải làm sao Khi bạn biết địa chỉ chính xác mới nhất của bộ định tuyến link down của mình trực tuyến , bạn cần truy cập vào thông tin đăng nhập danh sách của bộ định tuyến tất toán để phải làm sao có thể truy cập bảng điều khiển quản trị.

Hoàn thành thao tác trên mẹo vặt , việc tìm địa chỉ IP đăng ký vay sẽ chia sẻ tương đối dễ dàng tốt nhất . Bạn mật khẩu có thể xem trong phải làm sao các mục như Device Info khóa chặn , Management cài đặt , Setup kiểm tra , WAN ở đâu tốt , v.v.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-dia-chi-ip-cong-cong-56544n.aspx
dữ liệu Trên đây phải làm sao , Chúng tôi vừa cho giúp bạn đọc hiểu sử dụng được địa chỉ IP công cộng là gì nơi nào và cách kiểm tra để tìm địa chỉ IP công cộng tài khoản . địa chỉ Nếu có bất kỳ thắc mắc chi tiết hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách tìm địa chỉ ip phải làm sao của người khác sửa lỗi , bạn đọc trên điện thoại vui lòng tốc độ để lại ý kiến tối ưu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết full crack nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online