Cách tìm địa chỉ IP của máy in trên Windows

Cach tim dia chi IP cua may in tren Windows, Cách tìm địa chỉ IP của máy in trên Windows

Đôi khi trong một số trường hợp bạn phải cài đặt máy in trên qua mạng các máy tính khác hay nhất . Và miễn phí để cài đặt qua app được máy in danh sách thì yêu cầu đầu tiên là bạn phải có địa chỉ IP miễn phí của máy in tính năng . Trong bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách tìm địa chỉ IP công cụ của máy in trên Windows 10 trực tuyến , 8 hướng dẫn và Windows 7.

Việc kiểm tra địa chỉ IP máy tính kích hoạt đã qua app quá dễ ứng dụng , sửa lỗi nhưng làm thế nào ứng dụng để kiểm tra địa chỉ IP tải về của máy in trên Windows 10 kiểm tra , 8 hướng dẫn và 7 quảng cáo . Trong bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn 2 cách dữ liệu để tìm địa chỉ IP hỗ trợ của máy in.

Cách 1: Tìm địa chỉ IP qua mạng của máy in thông qua Configuration Sheet

công cụ Nếu truy cập máy in theo thanh toán các thông thường bạn kinh nghiệm có thể in bản quyền các trang bằng cách nhấn kiểm tra và giữ nút Power dữ liệu hoặc nút Go trên máy in trong khoảng 5 đến 10 giây nguyên nhân . Để tìm nút in công cụ hoặc kết hợp đăng ký vay các nút nào tất toán thì bạn địa chỉ sẽ phải tìm hiểu trên điện thoại và đọc trong hướng dẫn sử dụng máy in.

Một số máy in phải làm sao được tích hợp tùy chọn xem địa chỉ IP nơi nào của máy in trực tiếp từ menu hệ thống sửa lỗi . Ví dụ tài khoản nếu đang sử dụng máy in HP Office Jet Pro 8600 quản lý , bạn chỉ cần truy cập Home Screen =>Setup kiểm tra sau đó nhấn chọn Reports tổng hợp và chọn Network Configuration mới nhất để xem khóa chặn tất cả chi tiết mạng ở đâu tốt của máy in.

Cách 2: Tìm địa chỉ IP tốc độ của máy in trên Windows

Để thực hiện ở đâu uy tín được thủ thuật này kiểm tra , chắc chắn bạn giả mạo đã cài máy in trên hệ thống tự động của mình trực tuyến , tối ưu nếu máy tính an toàn của bạn qua web đã cài máy in tốt nhất , qua web dưới đây là cách tìm địa chỉ IP giả mạo của máy in trên Windows 10 qua mạng , 8 an toàn và 7.

Bước 1: Đầu tiên mở cửa sổ Control Panel tối ưu và thiết lập mục View byLarge icons kinh nghiệm . Sau đó tìm kích hoạt và click chọn Devices and Printers.

Cách tìm địa chỉ IP của máy in trên Windows

Bước 2: Kích chuột phải vào máy in phải làm sao được cài đặt trên máy tính như thế nào của bạn xóa tài khoản , trên menu hiển thị trên màn hình chọn Printer Properties.

Cách tìm địa chỉ IP của máy in trên Windows

Bước 3: tổng hợp Trên cửa sổ Properties sử dụng , truy cập tab Ports tự động , chọn cổng có đánh dấu tích rồi chọn Configure Port.

Cách tìm địa chỉ IP của máy in trên Windows

Bước 4: ở đâu tốt Trên cửa sổ cập nhật tiếp theo bạn khóa chặn sẽ nhìn thấy địa chỉ IP kiểm tra của máy in trong hộp Printer Name or IP Address.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-dia-chi-ip-cua-may-in-tren-windows-26360n.aspx
thanh toán Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tìm địa chỉ IP tải về của máy in trên Windows 10 chi tiết , 8 thanh toán và 7 quảng cáo . chia sẻ Nếu có thắc mắc ở đâu tốt hoặc muốn bổ sung thêm cách tìm địa chỉ IP quản lý của máy in tăng tốc , bạn trực tuyến có thể tất toán để lại ý kiến tính năng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online