Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

tim DirectX phu ho voi yeu cau cua game, Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

DirectX là gì hỗ trợ và làm thế nào mật khẩu để tìm DirectX phù hợp vô hiệu hóa với game nhanh nhất mà bạn đang chơi như thế nào . Vấn đề tưởng chừng như như thế nào rất khó tất toán nhưng lại không hề khó tính năng bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn dữ liệu sau đây tăng tốc của chúng tôi thanh toán , tự động mọi thứ phải làm sao sẽ dữ liệu được giải quyết triệt để.

Tìm DirectX phù hợp tăng tốc với game như thế nào khá là quan trọng như thế nào bởi tài khoản để đó chính là chìa khóa full crack để chạy tốt nhất được phải làm sao các tựa game đó sau khi cài đặt xong khóa chặn . Không chỉ có giá rẻ những tựa game link down hiện nay mới cần dịch vụ mà cả quảng cáo các phần mềm muốn chạy tài khoản , sử dụng tự động được trên điện thoại thì yêu cầu cài DirectX phù hợp là vô cùng cần thiết công cụ . Chẳng hạn như Photoshop tải về , Adobe Affter Effect hay dữ liệu các phần mềm quay phim như Bandicam dữ liệu , Camtasia Studio download cũng yêu cầu cần phải có DirectX phù hợp.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Tất nhiên là chúng ta ở đâu uy tín sẽ cài DirectX khi thiếu rồi tải về nhưng phải tìm DirectX phù hợp địa chỉ với game dịch vụ để cài mới là vấn đề cần quan tâm mật khẩu bởi lẽ không phải cứ cài DirectX bản mới là bạn mới nhất đã cài toàn bộ trên điện thoại mọi thứ có ở bản cũ an toàn . DirectX không phải dữ liệu như vậy tổng hợp và đó chính là lý do giá rẻ mà chúng ta cần phải tìm DirectX phù hợp lấy liền với game.

DirectX là gì ?

Chúng tôi xin tự động được tóm gọn định nghĩa theo cách đơn giản nhất tăng tốc thì DirectX là 1 tập tin thực thi sửa lỗi các tác vụ liên quan đến hình ảnh cài đặt , âm thanh như kỹ thuật các trò chơi link down , nguyên nhân các phần mềm về thiết kế đồ họa tính năng . DirectX có nhiệm vụ xử lý dữ liệu và truyền tải an toàn các hình ảnh tốc độ , âm thanh hướng dẫn các trò chơi địa chỉ , phần mềm giữ phần cứng hỗ trợ và phần mềm.

Cách kiểm tra DirectX trên máy tính

Bước 1: Để kiểm tra DirectX máy tính bạn đang sử dụng là phiên bản nào chúng ta chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi gõ lệnh dxdiag vô hiệu hóa và nhấn enter tài khoản để mở nó ra.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Bước 2: Ngay xóa tài khoản sau đó hãy chú ý đến phấn System information kỹ thuật , tại đây bạn chú ý đến dòng cuối cùng là DirectX Version kích hoạt và như hình kiểm tra dưới đây máy tính đang chạy DirectX 12 dịch vụ , phiên bản mới nhất kiểm tra hiện nay.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Tìm DirectX phù hợp địa chỉ với game

hỗ trợ Trên thực tế việc tìm DirectX phù hợp ứng dụng với game là phải làm sao rất khó hướng dẫn , chúng ta chỉ tối ưu có thể tìm mật khẩu các dạng file DLL bị thiếu ở đâu nhanh và nhận diện chúng qua phiên bản DirectX ứng dụng mà thôi quảng cáo . Chẳng hạn như trong tường hợp báo thiếu d3dx9_43.dll chi tiết , chúng ta dễ dàng tải về có thể nhận ra đây là file dll có trong DirectX 9 tốt nhất và nhiệm vụ là cài đặt phiên bản DirectX 9 mới nhất.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Hoặc một trường hợp khác dễ nhận biết là d3dx11_43.dll tốt nhất thì chúng ta cập nhật có thể đoán ra ngây đây tệp tin thiếu trong bộ cài đăng ký vay của DirectX 11.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Nhưng giá rẻ với chia sẻ những trường hợp không rõ tên là dx9 nhanh nhất , dx10 hay dx11 sử dụng thì phải làm sao dữ liệu ? cách tốt nhất là bạn hãy cứ cài toàn bộ cài đặt các phiên bản DirectX có tài khoản hiện nay vào máy kỹ thuật . Với công cụ các phiên bản Windows 10 bản quyền hiện nay tối ưu có thể tương thích trên điện thoại với DirectX 12 là mới nhất.

- Tải DirectX 9.0c mới nhất tại đây nhanh nhất , download DirectX 9.0c.
- Tải DirectX 10 mới nhất tại đây khóa chặn , download DirectX 10.
- Tải DirectX 11 mới nhất tại đây chia sẻ , download DirectX 11.
- Tải DirectX 12 mới nhất tại đây cài đặt , download DirectX.

- Tải Microsoft DirectX Redistributable tại đây kỹ thuật , download Microsoft DirectX Redistributable.

Bước 1: Như lấy liền đã nói ở trên ở đâu tốt thì cách tốt nhất là chúng ta cài phiên bản mới nhất nguyên nhân hoặc cài ứng dụng tất cả mật khẩu các phiên bản mật khẩu nếu như bạn cảm thấy không yên tâm nạp tiền , đầu tiên tải DirectX về rồi tiến hành cài đặt kiểm tra , nhấn chọn i accept the agreement rồi nhấn vào Next.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Bước 2: Tiếp tăng tốc sau đó bạn nhấn Next giá rẻ để tiếp tục qua app , dữ liệu các thông báo ở đây không có gì phải bận tâm.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Công việc cài đặt khóa chặn khá nhanh bản quyền , trực tuyến chỉ mất khoảng 1 đến 2 phút là cùng.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

Bước 3: Và sau khi cài DirectX hoàn tất bạn hãy nhớ khởi động lại máy tính dịch vụ để đảm bảo khóa chặn các tệp tin kiểm tra được thêm vào từ DirectX hoạt động tốt trên hệ điều hành.

Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game

xóa tài khoản Trên đây là toàn bộ vấn đề nguyên nhân mà bạn cần làm full crack để trên điện thoại có thể tìm DirectX phù hợp ứng dụng với game giả mạo , cách tốt nhất là hãy cài DirectX phiên bản mới nhất đến từ Chúng tôi thanh toán . Bạn hoàn toàn sử dụng có thể yên tâm khi DirectX bạn tải là mới nhất vô hiệu hóa , an toàn nhất cho máy tính giả mạo của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-directx-phu-hop-voi-yeu-cau-cua-game-29663n.aspx
Trong hay nhất quá trình tiến hành cài đặt DirectX bạn bất chợt bị hệ thống từ chối tổng hợp và không thể cài tài khoản được DirectX nữa tất toán , đây là vấn đề tổng hợp khá thường xuyên xảy ra tải về , giảm giá để khắc phục lỗi không cài danh sách được DirectX bạn đọc link down có thể truy cập tại đây lấy liền để tìm hiểu đăng ký vay cũng như làm theo hướng dẫn mẹo vặt để sửa lỗi không cài nơi nào được DirectX bản quyền nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online