Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

tim du lieu trung lap trong excel, Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003, Hightlight Duplicate

Hightlight Duplicate là tính năng cho phép chúng ta tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel nạp tiền , hiển thị nó dưới dạng màu nổi bật lừa đảo đăng ký vay với hướng dẫn đăng ký vay sau đây dữ liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Hightlight Duplicate hay tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016 tải về , 2013 cài đặt , 2010 phải làm sao , 2007 tăng tốc , 2003.

Với số lượng dữ liệu tự động lên đến hàng nghìn hay nhất , thậm chí hàng chục nghìn danh sách mà đôi lúc bạn thao tác nhầm kỹ thuật thì nhanh nhất rất tối ưu có thể nó kỹ thuật sẽ bị trùng lặp ở đâu uy tín . Chính vì thế nạp tiền mà tính năng tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel Hightlight Duplicate ra đời giúp người dùng nhanh nhất có thể dễ dàng lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel trên điện thoại và loại bỏ nó khỏi danh sách dữ liệu hướng dẫn của bạn.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Thông thường chúng ta mới nhất sẽ lọc dữ liệu giữa khóa chặn các sheet hay trong một sheet bằng một hàm Excel cơ bản như thế nào hoặc nâng cao nào đó qua web nhưng danh sách với tính năng có sẵn như Hightlight Duplicate qua mạng thì chúng ta không cần phải dùng một hàm Excel cơ bản nào hết dịch vụ và tính năng Hightlight Duplicate này áp dụng cho giả mạo các phiên bản Excel phổ biến tự động hiện nay vô hiệu hóa . Với dịch vụ những kế toán số liệu qua web thì việc tìm qua web , lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel là sử dụng rất quan trọng nên nguyên nhân nếu bạn chưa biết đến tính năng hữu ích này qua mạng thì bài viết như thế nào dưới đây khóa chặn rất đáng an toàn để bạn tham khảo.

Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel khóa chặn , Hightlight Duplicate

1 tối ưu . Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016 full crack , 2013

Để tìm bản quyền , lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel kỹ thuật với Hightlight Duplicate hãy xem ví dụ giá rẻ dưới đây an toàn của chúng tôi công cụ . Giả sử chúng ta có một bảng Excel tốt nhất với 15 con số bản quyền có thể trùng nhau download và nhiệm vụ là tìm tài khoản , lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016 qua app , 2013 bằng Hightlight Duplicate.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Bước 1: Rất đơn giản khi bạn chỉ cần bôi đen toàn bộ khu vực cần tìm kiếm ở đâu tốt sau đó vào mục Home > chọn Conditional Fomattings > chọn tiếp Highlight Cells Rules > chọn tiếp Duplicate Values.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Bước 2: Tại đây bạn chú ý hỗ trợ các giá trị sau:

- Duplicate: Chỉ đánh dấu sử dụng các giá trị bị trùng

- Unique: Chỉ đánh dấu danh sách các giá trị duy nhất

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Và bên cạnh là chọn màu hiển thị khi tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel.

- Light red fill with dark red text: Hiển thị nền đỏ giả mạo với chữ đỏ đậm.
- Yellow fill with dark yellow text: Hiển thị nền vàng tối ưu với chữ vàng đậm.
- Green fill with dark green text: Hiển thị nền xanh ở đâu tốt với chữ xanh đậm.
- Light red fill: Chỉ hiển thị nên đỏ phải làm sao và giữ nguyên màu chữ tài khoản hiện tại.
- Red text: Hiển thị màu chữ đỏ cho dịch vụ tất cả hay nhất các giá trị trùng trên điện thoại hoặc duy nhất.
- Red border: Kẻ khung màu đỏ cho tất tăng tốc các ô chứa giá trị trùng mới nhất hoặc duy nhất.
- Custom format: Tự thiết lập màu lừa đảo riêng cho bạn dịch vụ , tuy nhiên Chúng tôi thấy tải về với tổng hợp các lựa chọn trên là dữ liệu quá đủ mẹo vặt và đừng làm phức tạp việc tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel lên như thế nào hơn nữa trừ khi bạn muốn.

Bước 3: Và sau khi lựa chọn Green fill with dark green text tất toán sẽ có khóa chặn được kết quả hiển thị như tốc độ dưới đây đăng ký vay , việc tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016 link down , 2013 dữ liệu với Hightlight Duplicate kinh nghiệm đã hoàn tất.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

2 công cụ . Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2010 lừa đảo , 2007

Tương tự như tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2016 ứng dụng , 2013 chúng ta có một danh sách tương tự công cụ và điều kiện ở đây là hiển thị màu cho bản quyền các dữ liệu bị trùng nhau như trên.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Bước 1: Rất đơn giản khi bạn chỉ cần bôi đen toàn bộ khu vực cần tìm kiếm ở đâu nhanh sau đó vào mục Home > chọn Style> chọn Conditional Fomattings > chọn tiếp Highlight Cells Rules > chọn tiếp Duplicate Values.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Bước 2: Tại đây bạn chú ý nơi nào các giá trị Duplicate hay Light Red fill nơi nào mà sử dụng tốc độ để tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel nơi nào và hiển thị màu kỹ thuật mà chúng tôi tự động đã nói ở phần trên lừa đảo , cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2010 qua mạng , 2007.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

Bước 3: Và sau khi lựa chọn Light red fill trực tuyến sẽ có ứng dụng được kết quả hiển thị như download dưới đây giảm giá , việc tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2010 kích hoạt , 2007 mới nhất với Hightlight Duplicate tất toán đã hoàn tất.

Cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, Hightlight Duplicate

3 qua mạng . Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2003

phải làm sao Hiện tại phiên bản Excel 2003 không sở hữu tính năng Hightlight Duplicate mặc cập nhật dù có phần Conditional Fomattings ứng dụng tổng hợp sẽ phải sử dụng công thức danh sách để tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel kiểm tra . Do đó chúng tôi phải làm sao sẽ không thực hiện thủ thuật tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel ở đâu nhanh với tiêu chí là không sử dụng hàm trong Excel.

tài khoản Nếu bạn đang sử dụng phiên bản này tốt hơn hết hãy đổi sang một phiên bản mới hơn tài khoản bởi Excel 2003 tốt nhất đã qua app quá lỗi thời rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-du-lieu-trung-lap-trong-excel-hightlight-duplicate-33916n.aspx
lừa đảo Trên đây là hướng dẫn cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel qua mạng , mặc đăng ký vay dù việc lọc dữ liệu này danh sách chỉ trong sheet như thế nào nhưng sửa lỗi nếu thành thạo chúng ta hoàn toàn full crack có thể nâng cấp nó hơn khi lọc dữ liệu giữa tải về các sheet quản lý trực tuyến nếu thành thạo lọc dữ liệu giữa cách sheet trong Excel ở đâu tốt hơn nữa bạn lừa đảo sẽ thấy việc quản lý dữ liệu không hề khó.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online