Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

cach tim easter egg call of duty mobile, Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

Sau khi cập nhật lên phiên bản Call of Duty Mobile mới tính năng , sự xuất hiện như thế nào của chế độ Zombie chia sẻ đã mang đến thêm cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn thú vị tổng hợp , tất nhiên Easter Egg Call of Duty Mobile tính năng cũng là một thứ hỗ trợ để người chơi khám phá.

tài khoản rất nhiều cách kiếm Easter Egg Call of Duty Mobile (Trứng Phục Sinh) giá rẻ và chuỗi nhiệm vụ nhỏ bạn phải hoàn thành mới nhất để sở hữu nó tự động , tương tác như thế nào với trực tuyến các vật thể xung quanh bản đồ Shi No Numa link down , kiếm thêm tiền thưởng ứng dụng , mở khóa chia sẻ các khu vực bí mật sử dụng và khám phá nhiều bí mật trên bản đồ.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

Easter Egg Call of Duty Mobile là gì ?

Ai tốt nhất có thể ngờ rằng chế độ Zombie Call of Duty Mobile có Easter Egg tất toán . Easter Egg hay còn mật khẩu được biết đến nhanh nhất với cái tên Trứng Phục Sinh là một thông điệp tổng hợp hoặc nhiệm vụ ẩn do nhà phát triển thêm vào trong một trò chơi quản lý và chúng chỉ xuất hiện trên bản đồ Shi No Kuma (trong Zombie Mode Call of Duty Mobile ) cập nhật , chúng tối ưu được tìm thấy trong thiết lập Hardcore Raid tất toán . giảm giá Khi bạn tìm thấy Easter Egg tính năng , bạn tốc độ có thể full crack sẽ phải đối mặt kỹ thuật với một Boss Zombie ẩn tên là Jubokko.

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ nạp tiền để sở hữu Easter Egg COD Mobile không khó quảng cáo , tải về nhưng chắc chắn bạn cần một hướng dẫn đầy đủ tránh nhầm lần tự động . Dưới đây lấy liền , Taimienphi mật khẩu sẽ giúp bạn tìm kiếm Trứng Phục Sinh CODM đơn giản an toàn và dễ dàng nhất.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

5 bước kiếm Easter Egg Call of Duty Mobile nhanh nhất

1 sửa lỗi . Mở phòng bí mật RoomBuka
Điều đầu tiên bạn nên làm là mở Secret Room (phòng bí mật) mới nhất , một lều cũ trên tầng hai xóa tài khoản . Và quản lý để mở tối ưu được căn phòng đó bạn cần hai bánh răng tối ưu và chúng nằm trải đều trong khu vực ở đâu nhanh . qua web Những vật phẩm này xuất hiện ở một địa điểm khác nhau mỗi khi bạn chơi ở đâu tốt , vì vậy bạn cần phải tìm nó cẩn thận full crack . Sau khi có miễn phí được cả hai vật phẩm tất toán , bạn bản quyền có thể tìm kiếm lều ứng dụng và sửa nó nạp tiền . Sau khi bạn sửa chữa lều vô hiệu hóa , bạn tốc độ sẽ vào một khu vực mới.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

2 xóa tài khoản . Đọc nhật ký
Sau khi vào phòng bí mật thanh toán , bước cài đặt tiếp theo là đọc Nhật Ký tài khoản . Cuốn nhật ký qua mạng được tìm thấy tại một phòng thí nghiệm bỏ hoang gần phải làm sao các thiết bị bị rỉ sét hướng dẫn . Cuốn nhật ký chứa đầy ở đâu nhanh các thí nghiệm khóa chặn của nhà khoa học trước khi phòng thí nghiệm bị bỏ hoang.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

3 khóa chặn . Phá hủy cây xanh
Sau khi đọc nhật ký vô hiệu hóa , bước kích hoạt tiếp theo là phá hủy hành tinh xanh trải rộng trong căn phòng bên cạnh thiết bị trực tuyến . Bạn nên bắn an toàn các cây chia sẻ , link down để nó rút lại mật khẩu và sinh ra một xúc tu qua web . Sau khi xúc tu xuất hiện kích hoạt , bạn nên bắn cho đến khi nó nổ tung.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

4 miễn phí . Kích hoạt Radio
Sau khi bạn phá hủy cây xanh hướng dẫn , bạn nên chuyển sang phòng ở đâu nhanh tiếp theo ở góc bên phải miễn phí . Ở đó bạn trực tuyến sẽ tìm thấy một chiếc radio tối ưu và khi kích hoạt kinh nghiệm sẽ thay đổi Boss Zombie thường thành Jubokko quảng cáo , một thây ma giống như cây khổng lồ màu xanh qua web , mật khẩu rất hung ác.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

5 kiểm tra . Chiến đấu phải làm sao với Jubokko ở Round 12
Bước cuối cùng là đánh bại Jubokko hay nhất . Đây là một thử thách mới ở đâu tốt nhưng ở đâu tốt với sử dụng các buff bạn có khóa chặn được từ chuỗi nhiệm vụ ẩn phải làm sao , điều đó không khó lắm chia sẻ , quản lý đặc biệt danh sách nếu bạn chơi dịch vụ với một đội trên điện thoại có thể phân chia nhiệm vụ cụ thể.

Cách tìm Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất

hỗ trợ Trên đây là 5 bước giả mạo để người chơi tìm kiếm ứng dụng và hoàn thành Easter Egg Call of Duty Mobile đơn giản nhất như thế nào . Lưu ý là bạn chỉ thanh toán có thể sở hữu chúng sau khi tham gia chơi chế độ Zombie Call of Duty Mobile  phải làm sao mà thôi kích hoạt , tự động các mode khác Easter Egg tất toán sẽ không xuất hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-easter-egg-call-of-duty-mobile-don-gian-nhat-54564n.aspx
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iOS

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online